Nữ chính phim Tình dục là chuyện nhỏ qua đời

24/07/2014 - 17:36

PNO - PNO - Yoo Chae Young, nữ diễn viên gây ấn tượng trong loạt phim ăn khách Tình dục là chuyện nhỏ (Sex is Zero), vừa qua đời sáng 24/7 sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày.

edf40wrjww2tblPage:Content

Yoo Chae Youngng xác nhận từ đại diện công ty quản lý của Yoo Chae Young, nữ diễn viên đã trút hơi thở cuối cùng vào 8 giờ sáng 24/7 (giờ địa phương) tại bệnh viện Severance Seoul vì căn bệnh ung thư dạ dày giai đoạn cuối.

Nu chinh phim Tinh duc la chuyen nho qua doi

Được biết, nữ diễn viên Sex is Zero đã phát hiện mình mắc trọng bệnh từ tháng 10 năm ngoái. Dù đã tiến hành phẫu thuật ngay lập tức, cùng với việc hóa trị và các phương pháp vật lý đi kèm nhưng do tế bào ung thư đã lan rộng đến nhiều cơ quan nội tạng khác nên Yoo Chae Young đã không thể qua khỏi.

Sự ra đi của nữ diễn viên đa tài khi mới ở độ tuổi 41 đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả và bạn bè đồng nghiệp.

Yoo Chae Young, sinh năm 1973, được biết đến là một ca sĩ kiêm diễn viên. Cô từng có thời gian hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc Cool (1994) và thành công với album solo mang tên Emotion, phát hành năm 1999.

Tuy nhiên, tên tuổi của Yoo Chae Young thực sự tỏa sáng và được biết đến rộng rãi từ khi cô bước chân vào hoạt động điện ảnh. Người đẹp để lại ấn tượng sâu sắc với công chúng bởi diễn xuất đa diện trong bộ phim điện ảnh hài Sex is Zero (2002), First love of a Royal Prince (Lấy chồng triệu phú), Fashion King (Ông hoàng thời trang - 2012)…

Bộ phim gần đây nhất Yoo Chae Young tham gia là The Fugitive of Joseon (Thiên mệnh) sản xuất năm 2013.

Nu chinh phim Tinh duc la chuyen nho qua doi
Yoo Chae Young và chồng

Năm 2008, Yoo Chae Young kết hôn với doanh nhân thành đạt Kim Joo Hwan, nhưng hai người vẫn chưa có con. Trong suốt quá trình điều trị bệnh, chồng và gia đình đã ở bên cạnh chăm sóc cô.

Trước sự mất mát lớn lao, chồng Yoo Chae Young chia sẻ: "Tôi mong mọi người sẽ luôn nhớ về Yoo Chae Young, một phụ nữ tài hoa bạc mệnh".

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI