NSX phim xin lỗi NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Cẩm Ly

17/08/2024 - 14:24

PNO - Đại diện NSX phim "Ma da" vừa xin lỗi NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Cẩm Ly vì cắt nhiều cảnh quay của họ nhưng không thông báo trước bằng văn bản.

Hình ảnh NSƯT Thành Lộc trong phim
NSƯT Thành Lộc trong phim Ma da

Sáng 17/8, đạo diễn Nhất Trung lên tiếng xin lỗi, cho biết trong quá trình làm hậu kỳ cho phim đã cắt bỏ nhiều cảnh quay mà NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Cẩm Ly đã dành nhiều tâm sức thực hiện. Điều này dẫn tới thời lượng xuất hiện của 2 nghệ sĩ bị giảm so với dự tính ban đầu.

NSX không thông báo bằng văn bản cho 2 nghệ sĩ khi thực hiện việc cắt bỏ này. NSX nhận lỗi hoàn toàn. Việc cắt bỏ này là quyết định của NSX, không chịu tác động của bất kỳ cá nhân, tổ chức nào. NSX cũng xin lỗi khán giả vì việc này khiến họ thấy thất vọng khi ra rạp xem phim.

NSX đang tìm cách giải quyết với 2 nghệ sĩ để các bên đều thấy hài lòng.

Ca sĩ Cẩm Ly đóng vai một người mẹ trong phim
Ca sĩ Cẩm Ly đóng vai người mẹ trong phim

* Trailer phim Ma da:

Được biết, các cảnh quay trong phim Ma da đã hoàn thành cách đây hơn 1 năm, được quay bổ sung lại để đảm bảo mạch phim cũng như đầy đủ các phân đoạn, thực hiện hậu kỳ, dựng các bản thử nghiệm…

Phim Ma da do Nguyễn Hữu Hoàng làm đạo diễn, nội dung nói về công việc vớt xác trên sông và truyền thuyết “ma da kéo giò” lưu truyền trong dân gian. Vai diễn bà Lệ của nghệ sĩ Việt Hương là cầu nối đến số phận từng nhân vật trong phim. Bà Lệ được cảnh báo tai ương sẽ ập đến liên tục, thậm chí với chính gia đình bà. Từ đó, phim mở ra nhiều nút thắt kịch tính.

Ma da ra rạp toàn quốc hôm 16/8 và được chiếu đồng thời tại Hàn Quốc, Úc và New Zealand.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI