NSƯT Xuân Bắc, diễn viên Trương Ngọc Ánh livestream nói chuyện "Ở nhà cùng vui"

12/08/2021 - 17:46

PNO - Nhà riêng của NSƯT Xuân Bắc và diễn viên Trương Ngọc Ánh là 2 trong 6 điểm cầu trực tiếp chương trình nghệ thuật "Ở nhà cùng vui" diễn ra ngày 14/8.

Sau thành công của chương trình nghệ thuật online Cháy lên diễn ra vào ngày 1/8 vừa qua, Cục Nghệ thuật biểu diễn tiếp tục thực hiện đêm diễn Ở nhà cùng vui. Chương trình được livestream  vào lúc 20g30 ngày 14/8 trên kênh YouTube, trang fanpage của Cục Nghệ thuật biểu diễn Việt Nam cũng như trang Facebook và kênh Youtube cá nhân của các nghệ sĩ tham gia.

Lương Thùy Linh là một trong 2 người dẫn chương trình của Ở nhà cùng vui
Lương Thùy Linh là một trong 2 người dẫn chương trình của Ở nhà cùng vui

Chương trình được kết nối từ 6 điểm livestream gồm Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát Tuổi trẻ, Nhà hát Cải lương Việt Nam, Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), nhà riêng của NSƯT Xuân Bắc (Hà Nội) và nhà riêng nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh (TPHCM).

Thông qua sự dẫn dắt duyên dáng của NSƯT Chí Trung và hoa hậu Lương Thùy Linh, Ở nhà cùng vui mang đến nhiều ca khúc thể hiện tình yêu với quê hương đất nước như Ngàn ước mơ Việt Nam, Mênh mang Sơn Trà, Xinh tươi Việt Nam... Ngoài ra còn có màn hài kịch Thơ tình lính biển của Nhà hát Tuổi trẻ và tiết mục tân cổ cải lương do hai diễn viên Văn Đáng, Như Quỳnh của Nhà hát Cải lương Việt Nam trình diễn. Chương trình cũng có màn biểu diễn và giao lưu, trò chuyện với ca sĩ Quang Hào, nhóm Pha Lê…

Hài kịch Thơ tình lính biển của Nhà hát Tuổi Trẻ
Hài kịch Thơ tình lính biển của Nhà hát Tuổi Trẻ

Điểm thú vị là khán giả theo dõi được tương tác trực tiếp với chương trình qua phần đố vui có thưởng để có cơ hội nhận quà. Theo Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Trần Hướng Dương, ban tổ chức đang nghiên cứu để mỗi số sẽ hướng tới một đối tượng riêng và cập nhật các vấn đề thời sự nóng nhất ở từng thời điểm, đặc biệt là những hình ảnh xúc động, thời sự về công tác phòng chống dịch COVID-19. Ngoài ra, đơn vị cũng tính toán để có trailer quảng cáo, nhạc hiệu… được thiết kế độc đáo, ấn tượng và dễ dàng tạo bộ nhận diện thu hút sự chú ý của người xem.

Ở nhà cùng vui nằm trong chuỗi chương trình nghệ thuật trực tuyến chủ đề San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch khởi xướng, Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, các nhà hát trực thuộc Bộ thực hiện nhằm động viên tinh thần khán giả và khơi dậy đam mê, nhiệt huyết, sự sáng tạo của các nghệ sĩ trong mùa dịch.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri