NSƯT Hữu Châu nói về nguyên tắc của bản thân khi dùng mạng xã hội

27/10/2024 - 10:43

PNO - Tại buổi bấm máy series "Học đường nổi loạn" của Ginô Tống, NSƯT Hữu Châu có nhiều chia sẻ về các học trò, nghề nghiệp và cách ông cư xử với đồng nghiệp ngoài đời.

NSƯT Hữu Châu chụp ảnh cùng học trò và ê-kíp thực hiện series phim
NSƯT Hữu Châu chụp ảnh cùng học trò và ê-kíp thực hiện series Học đường nổi loạn

NSƯT Hữu Châu cho biết những lúc đứng lớp hoặc nói về nghề nghiệp, ông rất khó tính, ngược lại ngoài đời thường, đặc biệt trên mạng, ông thích giỡn cùng mọi người. Có thể nhờ sự vui vẻ, hài hước đó nên NSƯT Hữu Châu được nhiều đồng nghiệp trẻ yêu mến. Tuy nhiên, ông cũng có nguyên tắc riêng.

“Tánh của tôi thích giỡn. Tôi giỡn dữ lắm. Nói chung khi giỡn thì thoải mái nhưng đừng giỡn hỗn, đừng nói móc khóe người ta, tôi không thích... Trên mạng, tôi quan niệm nghệ sĩ luôn phải mang những điều vui, tốt đến cho khán giả bởi cuộc sống đã có nhiều điều lo lắng, căng thẳng. Tôi nghĩ lan tỏa sự tích cực cũng là trách nhiệm của người nghệ sĩ” - NSƯT Hữu Châu cho biết.

NSƯT Hữu Châu đóng vai thầy giáo chủ nhiệm trong series Học đường nổi loạn do Ginô Tống thực hiện
NSƯT Hữu Châu vào vai thầy giáo chủ nhiệm trong series Học đường nổi loạn do Ginô Tống thực hiện

Riêng về dự án Học đường nổi loạn, NSƯT Hữu Châu đóng cùng 30 học trò từng theo học các khóa đào tạo tại sân khấu Thiên Đăng và sân khấu Hồng Vân. Ông cho biết rất vui khi được đóng phim cùng các học trò. Với ông, khi làm việc cùng các tài năng trẻ, ngoài việc truyền dạy kinh nghiệm, ông nhận lại những nguồn năng lượng mới, giàu sức sống.

NSƯT Hữu Châu nói vì ông nổi tiếng khó tính nên khi đóng phim, có học trò diễn mà không dám nhìn thẳng vào mắt ông. Ông đã phải trò chuyện để học trò tự tin hơn. Ông tiết lộ, đã là học trò thân thiết thì dù tốt nghiệp, dù nổi tiếng nhưng diễn chưa hay, chưa trân trọng cơ hội thì ông cũng sẽ quở trách hay có hình thức phạt.

“Khi thấy học trò mình đào tạo ra trường được tham gia các dự án, tôi rất mừng vì các em kiếm cơm được từ nghề nghiệp từng học. Nếu học trò diễn có điều gì đó khiến tôi khó chịu, tôi cũng không để nguyên gương mặt nghiêm khắc như trên lớp vì khi học trò ra trường, mình muốn la cũng phải khác, phải giữ thể hiện cho họ. Lúc nào chỉ có 2 thầy trò thì tôi la thậm chí đánh. Có những đứa thành danh vẫn bị tôi rượt đánh” - NSƯT Hữu Châu nói thêm.

Ginô Tống và Kim Chi
Vợ chồng Ginô Tống và Kim Chi cùng thực hiện series Học đường nổi loạn phần 10

Ngoài NSƯT Hữu Châu, series Học đường nổi loạn có sự tham gia của nhiều diễn viên khách mời như NSƯT Trọng Hải, diễn viên Lê Nam, Tiết Cương, Quách Ngọc Tuyên, Ngọc Lan, Kim Đào… Đây là phần phim thứ 10 của series. Ở mùa mới, phim gồm 6 tập sẽ chính thức lên sóng vào Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 1/12 trên kênh YouTube Ginô Tống.

Học đường nổi loạn là series phim do Ginô Tống đầu tư sản xuất. Phim đã ra mắt 9 phần với gần 200 tập, đạt gần 1 tỉ lượt xem trên các nền tảng. Series từng đạt thành tích Phim ngắn nhiều tập có nhiều lượt xem nhất do YouTube bình chọn, đề cử tại giải thưởng We Choice 2018

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI