NSND Bạch Tuyết nói gì khi ăn mặc trẻ trung như hoa hậu, diễn viên?

20/04/2022 - 11:54

PNO - Gần đây NSND Bạch Tuyết thường xuất hiện trong những trang phục trẻ trung, từng được diện bởi những cô gái trẻ như: diễn viên Lan Ngọc, hoa hậu Lương Thuỳ Linh...

 

Chỉ trong nửa năm qua, NSND Bạch Tuyết có sự thay đổi phong cách, diện mạo khiến không ít người bất ngờ. Bà thường mặc trang phục trẻ trung, điệu đà
Chỉ trong nửa năm qua, NSND Bạch Tuyết có sự thay đổi phong cách, diện mạo khiến không ít người bất ngờ. Bà thường mặc trang phục trẻ trung, điệu đà. Các thiết kế này cũng từng được những nhan sắc cách bà vài chục tuổi mặc trước đó. Trong ảnh, NSND Bạch Tuyết (77 tuổi) và hoa hậu Lương Thuỳ Linh (22 tuổi) cùng diện chiếc đầm xanh dáng rộng của NTK Vũ Ngọc và Son. Lương Thuỳ Linh đeo mắt kính to bản, vòng cổ ngọc trai, trong khi đó NSND Bạch Tuyết chọn trang sức kim loại kết hợp đá bắt sáng. Bà diện bộ váy này khi chấm thi chung kết Bông lúa vàng 2022.
Gần đây, khi tham gia buổi giao lưu với khán giả, bà diện đầm màu xanh bạc hà có hoạ tiết hoa lá bắt mắt, phom rộng, cấu trúc bất đối xứng của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bộ cánh này cũng từng được diễn viên Lan Ngọc diện
Gần đây, khi tham gia buổi giao lưu với khán giả, bà diện đầm màu xanh bạc hà có hoạ tiết hoa lá bắt mắt, phom rộng, cấu trúc bất đối xứng của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bộ cánh này cũng từng được diễn viên Lan Ngọc diện. 
Nghệ sĩ kỳ cựu 'đụng hàng' hậu bối với chiếc đầm bút
Nghệ sĩ kỳ cựu "đụng hàng" hậu bối với chiếc đầm ôm kết hợp áo khoác bên ngoài. Lan Ngọc đội mũ, thắt nơ to ở cổ áo, còn NSND Bạch Tuyết chỉ chọn đeo vòng cổ, hoa tai đơn giản. Nói về sự thay đổi trong thời gian gần đây, bà tâm sự: "Trang phục cũng giống như tôi xuất hiện trên sân khấu. Mỗi vở diễn là những nhân vật khác nhau, vẻ ngoài cũng khác nhau hoàn toàn. Vì thế, khi xuất hiện ở đâu tôi chọn hình ảnh, phong cách phù hợp với nơi đó, thời điểm đó. Từ thời kết hợp với nghệ sĩ Hùng Cường tôi đã liên tục đổi mới. Nay, với thời trang, tôi chỉ tiếp tục sự đổi mới mà bản thân đã làm từ lâu. Ngày xưa, khi sắm, may 1 chiếc áo dài có thể mặc vài lần. Nhưng bây giờ khi mọi thứ đều được bày lên mạng, truyền thông thì bộ quần áo sau khi xuất hiện đã cũ. Nếu không thay đổi, không làm mới thì tự khiến bản thân trở nên cũ kỹ. Sở thích của tôi là luôn đổi mới".
Với chiếc áo khoác dáng dài, làm bằng vải tweed, người mẫu phối cùng chân váy, còn NSND Bạch Tuyết biến tấu
Với chiếc áo khoác dáng dài, làm bằng vải tweed, người mẫu phối cùng chân váy còn NSND Bạch Tuyết kết hợp cùng váy dáng rộng bên trong. Bà chọn tông trang điểm màu cam, giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn. Trước câu hỏi có ngại những lời bàn tán khi ăn mặc quá trẻ trung ở lứa tuổi U80 hay không, NSND Bạch Tuyết thằng thắn: "Bạn sẽ đau khổ khi bạn thấy mình là người quan trọng. Bạn phải nhìn bản thân, nhìn thế giới, so sánh và thấy bất an. Nhưng khi chúng ta xem mình như một hạt bụi thì việc gì cũng dễ chịu, thoải mái hơn. Khi đó, bạn sẽ thấy bất kỳ màu sắc nào cũng đẹp, đều góp vào cái đẹp chung. Cuộc đời ngắn lắm. Vì thế, sao không nghĩ về những điều tích cực để sống vui vẻ, tế bào phát triển tốt hơn. Tôi thích sống thoải mái, không thích bị gò bó trong một suy nghĩ nào đó".
Người mẫu Quỳnh Anh (1997) và NSND Bạch Tuyết trong cùng chiếc váy lệch vai, hoạ tiết rực rỡ, bắt mắt.
Người mẫu Quỳnh Anh (1997) và NSND Bạch Tuyết trong cùng chiếc váy lệch vai, hoạ tiết rực rỡ, bắt mắt. Bà nói trong thời gian tới sẽ tiếp tục thử nghiệm nhiều phong cách mới. Theo bà, việc ăn mặc trẻ trung, hợp thời cũng là một trong những điều quan trọng để đưa hình ảnh nghệ sĩ cải lương gần hơn với khán giả trẻ.
NSND Bạch Tuyết diện đầm vải tweed màu xanh khi tham dự một talkshow ở trường đại học.
NSND Bạch Tuyết diện đầm vải tweed màu xanh khi tham dự một talkshow ở trường đại học. Anh Trần Dũng, quản lý của bà cho biết ê-kíp quyết định hợp tác với nhiều stylist, NTK, chuyên gia trang điểm để đa dạng hoá hình ảnh. 
Tại sự kiện ra mắt cuộc thi Trăm năm ánh Việt, trên sân khấu bà diện áo dài của NTK Minh Hạnh, sau đó khi vào hậu trường chuẩn bị ghi hình thì thay đổi bộ váy xanh của NTK Lê Thanh Hoà thực hiện riêng.
Tại sự kiện ra mắt cuộc thi Trăm năm ánh Việt, trên sân khấu bà diện áo dài của NTK Minh Hạnh, sau đó khi vào hậu trường chuẩn bị ghi hình thì thay đổi bộ váy xanh của NTK Lê Thanh Hoà thực hiện riêng. Bà cho biết, quá trình thay đổi hình ảnh của bà nhận được khá nhiều sự hỗ trợ của các NTK. 
NSND Bạch Tuyết trẻ trung với chiếc đầm nhiều hoạ tiết của NTK Thuỷ Nguyễn.
NSND Bạch Tuyết trẻ trung với chiếc đầm nhiều hoạ tiết của NTK Thuỷ Nguyễn. Bà diện trang phục này trong buổi giao lưu với sinh viên của trường đại học.
Nhìn hình ảnh trẻ trung này, nhiều khán giả bất ngờ, không tin NSND Bạch Tuyết đã ở U80.
NSND Bạch Tuyết cho rằng sự trẻ trung trong tâm hồn, suy nghĩ vốn không có tuổi. Bà luôn tự tin có tâm hồn trẻ, tiệm cận với thế hệ đi sau.

Trung Sơn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Le Thị Thanh tú 21-04-2022 15:33:55

    Có gì mà to tác, kinh tế của một quốc gia được đánh giá qua sự ăn mặc của con nít và phụ nữ. Hơn nữa, nsnd Bạch Tuyết là một người nghệ sĩ thì chưng diện thôi. Cách mặc của chị phù hợp với tuổi tác mà, dẫu có chút mát thì họ là nghệ sĩ. Chứ nhìn nghệ sĩ xấu thì buồn lắm, cứ nghĩ đời họ tàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI