Novartis trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam vừa nhập khẩu vừa phân phối dược phẩm chất lượng

17/01/2020 - 16:05

PNO - Ngày 16/1, Công ty TNHH Novartis Việt Nam đã tổ chức hội nghị “Lễ khởi động và tiếp nhận chuyến hàng nhập khẩu đầu tiên”, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc khẳng định sự hiện diện lâu dài của mình tại Việt Nam.

 

Theo đó, Novartis là một trong những công ty toàn cầu đầu tiên thành công trong việc chuyển đổi mô hình thành công ty nhập khẩu có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Tiên phong chuyển mình để hiện thực hóa những hoài bão to lớn hơn, Novartis Việt Nam đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện cho hoạt động xuất nhập khẩu dược phẩm vào ngày 28/8/2019, mang lại cơ hội tiếp xúc với thuốc mới với giá cả hợp lý hơn cho người dân.

Đây là sự kiện tạo tiền đề hợp tác phát triển hệ thống y tế cơ sở và áp dụng giải pháp công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực chuyên khoa sâu cho người dân ngay tại Việt Nam.

Ông Alexis Serlin - Lãnh đạo thị trường châu Á của Novartis khẳng định những kế hoạch cộng đồng của Novartis trong tương lai: “Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với kế hoạch của Việt Nam để trở thành một quốc gia phát triển trong năm 2045 và Novartis đã đưa ra nhiều giải pháp để là một phần trong kế hoạch đó”.

Hiện nay, Novartis Việt Nam là công ty hàng đầu về xuất nhập khẩu các loại thuốc tân tiến trên nhiều lĩnh vực và cũng là nhà đầu tư tiên phong trong các thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam.     

Thanh Hà

 

 

 

Được tài trợ bởi Novatis

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI