Nói thật, làm thật và phát triển bền vững: Chuyện không dễ với các trung tâm làm đẹp

22/11/2023 - 19:47

PNO - Sự bùng nổ của các trung tâm làm đẹp tại Việt Nam khiến khách hàng phải đối mặt với sự bối rối khi chọn lựa giữa những địa chỉ uy tín và chất lượng. Trong một thị trường đầy hỗn tạp như vậy, câu chuyện về “nói thật, làm thật” của đế chế sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi đặt ra một thách thức lớn về bài toán phát triển bền vững trong ngành làm đẹp.

Thị trường làm đẹp Việt Nam - miếng bánh ngon” nhưng không dễ xơi

Trong những năm gần đây, ngành làm đẹp trở thành “miếng bánh ngon” với nhiều tiềm năng phát triển. “Miếng bánh” thị phần ngọt ngào cũng kéo theo cuộc đua khốc liệt của rất nhiều thương hiệu làm đẹp khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng.

“Nói thật, làm thật” - chìa khóa thành công của các trung tâm làm đẹp

Ngành thẩm mỹ đang trở thành “ngành công nghiệp không khói” bạc tỉ. Điều đó đã tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu trong nước và quốc tế. Trong bối cảnh đó, Thanh Hằng Beauty Medi vẫn kiên định với phương châm “nói thật, làm thật”, bởi họ hiểu rằng, vẻ đẹp là tài sản vô giá của mỗi người, việc làm đẹp cần được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Nếu chạy theo bài toán lợi nhuận, Thanh Hằng Beauty Medi hoàn toàn có thể lựa chọn mô hình cộng tác với các bác sĩ ít kinh nghiệm, thậm chí các kỹ thuật viên để giảm thiểu chi phí tối đa. Nhưng thực tế, “đế chế sắc đẹp” đã trao trọn niềm tin vào tay nghề của đội ngũ tiến sĩ - bác sĩ nhiều kinh nghiệm đến từ các cường quốc làm đẹp như Mỹ, Hàn Quốc.

Đội ngũ bác sĩ nước ngoài tại Thanh Hằng Beauty Medi - Ảnh: Thanh Hằng Beauty Medi
Đội ngũ tiến sĩ - bác sĩ nước ngoài tại Thanh Hằng Beauty Medi - Ảnh: Thanh Hằng Beauty Medi

Đội ngũ tiến sĩ - bác sĩ nước ngoài tại Thanh Hằng Beauty Medi đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, nhạy bén với những xu hướng làm đẹp mới trên thế giới. Nhiều người trong số họ còn là tiến sĩ, bác sĩ, là giảng viên đào tạo cho các bác sĩ thẩm mỹ ở đất nước sở tại. Ví dụ điển hình là tiến sĩ - bác sĩ Rera Torchizy - người vinh dự làm đẹp cho 3 thế hệ tổng thống Mỹ đã đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi trong suốt hành trình dài đã qua.

“Để mời được một bác sĩ giỏi, tôi phải kiểm tra họ qua nhiều năm, tìm hiểu về nơi họ làm việc, tiểu sử hành nghề và trực tiếp nhìn thấy kết quả của họ trên thực tế để xem cách làm của họ có phù hợp với người Việt Nam hay không. Nhưng trước khi thử tay nghề, tôi phải nói chuyện để hiểu được cái tâm thực sự của họ. Tôi luôn tìm kiếm những thứ tốt nhất - nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng, Tổng giám đốc Thanh Hằng Beauty Medi chia sẻ về quy trình tuyển chọn bác sĩ của trung tâm. Nếu không dành trọn vẹn tâm huyết, thời gian, và tình yêu với cái đẹp như bà chủ “đế chế làm đẹp” này, chắc chắn bạn sẽ không thể đãi cát tìm vàng, tìm được những bác sĩ giỏi như vậy.

Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng - Tổng giám đốc Thanh Hằng Beauty Medi luôn tâm huyết phải tìm được những bác sĩ giỏi - Ảnh: Thanh Hằng Beauty Medi
Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng - Tổng giám đốc Thanh Hằng Beauty Medi luôn tâm huyết phải tìm được những bác sĩ giỏi - Ảnh: Thanh Hằng Beauty Medi

Thanh Hằng Beauty Medi mở chi nhánh tại TPHCM năm 2014, duy trì và phát triển ổn định ở hai thị trường lớn nhất cả nước. Trong đại dịch COVID-19, Thanh Hằng Beauty Medi đã có những bước đi linh hoạt, sáng tạo để duy trì hoạt động, giữ vững mối quan hệ với bác sĩ nước ngoài, tạo ra công ăn việc làm cho hàng trăm nhân viên. Sau đại dịch, Thanh Hằng Beauty Medi kiên cường vượt khó, vươn lên mạnh mẽ. Tháng 10/2023, đế chế này khai trương đại bản doanh “trăm tỉ” tại Hà Nội, khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.

Trụ sở mới của “đế chế làm đẹp” tại Hà Nội
Trụ sở mới của “đế chế làm đẹp” tại Hà Nội

“Để tồn tại và phát triển qua 35 năm thì Thanh Hằng Beauty Medi đã và đang làm thật, làm đúng với những gì chúng tôi cam kết ngay từ ngày đầu thành lập đó là mang đến những gì tốt nhất phục vụ khách hàng” - nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng chia sẻ.

“Nói thật, làm thật” không chỉ là chìa khóa thành công mà còn là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Thanh Hằng Beauty Medi. Điều này cũng là minh chứng cho sự cam kết không ngừng đối với chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Chính những yếu tố đó đã làm nên tầm vóc của “đế chế sắc đẹp” 35 năm.

Hồng Ngọc

Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI