Nổ bình gas tại quận Hà Đông, 1 người bị thương

20/06/2024 - 18:15

PNO - Chiều ngày 20/6, tại 1 ngôi nhà trên đường Nguyễn Viết Xuân (quận Hà Đông) đã xảy ra sự cố nổ bình gas khiến 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 15g36 ngày 20/6.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội PCCC-CNCH Công an quận Hà Đông đã điều động cán bộ, chiến sĩ cùng xe chữa cháy nhanh chóng xuống hiện trường vụ nổ.

Người dân lo lắng khi trông thấy 1 cột khói cao hàng chục mét phát ra từ phía phường Quang Trung, quận Hà Đông trong chiều 20/6.
Người dân lo lắng khi trông thấy 1 cột khói cao hàng chục mét phát ra từ phía phường Quang Trung, quận Hà Đông trong chiều 20/6

Liên quan đến sự việc, đại diện UBND phường Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) xác nhận tại số nhà 84B, đường Nguyễn Viết Xuân đã xảy ra sự cố nổ bình gas mini khi 1 nhóm người tổ chức tụ tập ăn uống.

Vụ nổ khiến 1 người bị thương, không ghi nhận thiệt hại về tài sản.

Cảnh sát PCCC-CNCH khuyến cáo, trong trường hợp ngửi thấy mùi gas, hãy khóa van bình gas lại rồi nhanh chóng mở mọi cửa phòng để khí gas thoát ra và hạ nhiệt độ phòng. Tránh không bật, tắt các thiết bị điện như bóng đèn, không nghe điện thoại, đi giày cao gót đế kim loại, nổ xe máy, đánh bật lửa, diêm... để tránh bị nổ khí gas.

Trường hợp không xử lý được mùi gas, không khóa được gas hay có đám cháy thì nên chạy nhanh ra khỏi hiện trường và gọi ngay 114.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI