Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền, chọn hãng khay niềng nào uy tín?

26/08/2024 - 19:34

PNO - Bạn muốn niềng răng để thay đổi nụ cười nhưng vẫn băn khoăn chi phí và hãng khay niềng răng nào uy tín để có kết quả tốt nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân!

Niềng răng trong suốt là gì?

Niềng răng trong suốt, hay còn được gọi bằng nhiều cái tên khác như niềng răng vô hình, niềng răng không mắc cài. Đây là phương pháp chỉnh nha sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt thay vì hệ thống mắc cài và dây cung như thông thường. Khay niềng dạng trong suốt không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giảm bớt đau đớn, khó chịu cũng như tăng hiệu quả khi được thiết kế riêng, tương thích với khuôn hàm của từng khách hàng.

Niềng răng trong suốt được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ - Ảnh: Wonder Smile
Niềng răng trong suốt được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ - Ảnh: Wonder Smile

Chi phí niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt Dr. Wondersmile là thương hiệu uy tín đến từ Đức, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ và luôn nằm trong top đầu về khay niềng hiệu quả. Bên cạnh những cam kết về chuyên môn, máy móc để mang đến kết quả niềng răng tốt nhất, Dr. Wondersmile còn được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin khi có nhiều lựa chọn với mức giá hợp lý, cụ thể như:

- Khay ban ngày: Thời gian điều trị khoảng 9 tháng với 22 giờ đeo khay mỗi ngày có mức giá 45 triệu đồng.

- Khay ban đêm: Chỉ với 50 triệu đồng là bạn có thể trải nghiệm khay niềng độc nhất, tiện lợi khi chỉ cần đeo 10 giờ mỗi ngày (vào ban đêm) trong khoảng 12 tháng để chứng kiến sự cải thiện đáng kinh ngạc.

Chi phí niềng răng trong suốt - mức giá hấp dẫn tại Dr. Wondersmile
Chi phí niềng răng trong suốt - mức giá hấp dẫn tại Dr. Wondersmile

Hãng khay niềng răng trong suốt uy tín

Nếu bạn đang muốn cải thiện nụ cười, lấy lại cho mình sự tự tin với mức chi phí phù hợp, thì có thể tìm đến Dr. Wondersmile.

- Thời gian niềng răng: Dr. Wondersmile chỉ mất khoảng 9 tháng, thậm chí có nhiều ca thực tế đạt hiệu quả rõ rệt chỉ sau 6 tháng thực hiện niềng răng.

- Chi phí: Dr. Wondersmile được nhận định là có mức chi phí tương đối hợp lý, chỉ từ 45 triệu đồng một ca niềng trọn gói.

- Uy tín thương hiệu: Dr. Wondersmile chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ cũng như tạo được vị thế vững chắc trên thị trường với tư cách là thương hiệu “đến sau”, phát huy toàn bộ điểm mạnh và khắc phục những khuyết điểm còn tồn tại về niềng răng trong suốt để mang đến cho khách hàng trải nghiệm và kết quả tốt nhất.

Dr. Wondersmile - khay niềng răng trong suốt uy tín - Ảnh: Wonder Smile
Dr. Wondersmile - khay niềng răng trong suốt uy tín - Ảnh: Wonder Smile

Dr. Wondersmile gây ấn tượng với tuyên bố: “Chúng tôi muốn là lý do khiến bạn mỉm cười!” và thương hiệu này đã không ngừng cải thiện để theo đuổi sứ mệnh đó khi:

- Tự hào là hãng niềng tiên phong mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa với khay ban đêm - chỉ cần đeo khay niềng 10 tiếng mỗi ngày.

- Ghi dấu tại hơn 17 quốc gia với hơn 400.000 ca điều trị thành công.

- Hiệu quả nhanh, chỉ từ 6 tháng, sử dụng ứng dụng thông minh để theo dõi sát lộ trình.

- Trang thiết bị hiện đại hàng đầu, khay niềng được làm từ vật liệu Zendura FLX Active cao cấp.

- Hợp đồng minh bạch, cam kết không phát sinh chi phí và bảo hành trọn đời.

Thông tin liên hệ:

* Địa chỉ: 77C Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM

* Hotline: 0965 334 233

* Website: https://drwondersmile.com.vn/

Trên đây là chi phí niềng răng và gợi ý hãng khay niềng răng uy tín mà bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin. Để có được kết quả niềng răng tốt nhất, hãy dành thời gian cân nhắc và lựa chọn cho mình hãng khay niềng uy tín, phù hợp, cùng bạn bắt đầu hành trình thay đổi nụ cười!

Hồng Ngọc

Nguồn: Wonder Smile

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI