Niềm vui lớn của người giúp việc được tặng sổ đỏ

27/09/2024 - 14:02

PNO - Cuối tháng 9/2024, bà Trần Thị Bảy, làm việc tại Công ty cổ phần All Points Technical Việt Nam (huyện Hóc Môn) đến văn phòng công chứng làm thủ tục nhận cho tặng bất động sản. Ở tuổi 54, lần đầu tiên bà Bảy được đặt tay ký nhận một tài sản lớn - món quà “sổ đỏ” với diện tích hơn 1.200 m2 đất ở tỉnh Lâm Đồng do hoa hậu Võ Thu Sương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần All Points Technical Việt Nam ký tặng. Bà Bảy mừng rơi nước mắt.

Cũng được tặng sổ đỏ lần này còn có chị Huỳnh Thị Bảo Yến, Trợ lý của Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần All Points Technical Việt Nam. Chị Yến được tặng phần bất động sản có diện tích hơn 500 m2. Chị Yến có 10 năm làm việc tại công ty qua nhiều vị trí công việc. Chị Yến chia sẻ, ba mẹ đều là công nhân, không có tài sản tích lũy, nên việc được tặng tài sản này gia đình rất vui mừng.

: Hoa hậu Võ Thu Sương (giữa) tặng sổ đỏ cho bà Trần Thị Bảy và chị Huỳnh Thị Bảo Yến
Hoa hậu Võ Thu Sương (giữa) tặng sổ đỏ cho bà Trần Thị Bảy và chị Huỳnh Thị Bảo Yến - Ảnh: All Points Technical Việt Nam

Gần 10 năm trước, khi rời quê Sóc Trăng lên TPHCM tìm việc, qua giới thiệu, bà Bảy được nhận vào làm giúp việc cho gia đình hoa hậu Võ Thu Sương. Theo bà Bảy, tiền lương mỗi tháng gần 9 triệu đồng, cuối năm còn được tặng thưởng thêm vài tháng lương nên với bà Bảy đã là quá đủ. “Không ngờ nay được tặng một tài sản lớn, tôi cứ tưởng trong mơ. Thấy mình thật may mắn” - bà Bảy bộc bạch.

Nói về quyết định tặng “sổ đỏ” cho 2 nhân viên có thời gian gắn bó lâu dài, hoa hậu Võ Thu Sương cho biết, đây là quyết định của cá nhân mình và là cách cảm ơn, tri ân người lao động đã đồng hành cùng đơn vị trong thời gian qua. Theo hoa hậu Thu Sương, có những lúc công ty rơi vào khó khăn, đứng trên bờ vực phá sản nhưng người lao động vẫn đồng hành, giúp công ty vực dậy để có được sự phát triển ổn định. Sự cống hiến của họ rất đáng được ghi nhận và tặng thưởng xứng đáng.

Công ty cổ phần All Points Technical Việt Nam do hoa hậu Võ Thu Sương làm Chủ tịch Hội đồng quản trị có gần 40 nhân viên. Đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, thiết kế dự án… với các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao.

Nhiều năm qua, người lao động khi làm việc tại công ty được thưởng tết tùy theo thâm niên, gắn bó càng lâu thì được cảm ơn bằng: tặng xe máy, tặng quà sinh nhật giá trị, đi du lịch nước ngoài, mua bảo hiểm nhân thọ trọn đời.

Hoa hậu Thu Sương mong việc tặng thưởng này sẽ tạo thêm động lực để cho tập thể người lao động cùng ra sức làm việc, gắn bó lâu dài. Cũng theo hoa hậu Thu Sương, văn hóa cốt lõi của công ty là ghi nhận và sẻ chia vì cộng đồng.

Tố Nga

Nguồn: All Points Technical Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI