Những ý tưởng trang trí hiên nhà Halloween đơn giản

22/10/2024 - 08:04

PNO - Chỉ cần thay đổi vài món đồ hoặc sử dụng một bảng màu không theo truyền thống là đủ để ngôi nhà của bạn nổi bật dịp Halloween.

Chỉ cần thay đổi một vài món đồ mỗi năm hoặc sử dụng một bảng màu không theo truyền thống là đủ để ngôi nhà của bạn nổi bật.

Đặt các bộ xương lên chiếc ghế trước hiên nhà, thêm một vài quả bí ngô lên đùi, dưới chân ghế và bạn đã có một bức tranh Halloween vui nhộn.

Bộ xương không nhất thiết phải đáng sợ. Hãy cho bộ xương kích thước thật của bạn một chút vẻ ngớ ngẩn và ăn mặc thật chỉn chu. Đội cho nó một bộ tóc giả, mũ và thậm chí là một chiếc ví. Hoặc, quàng một chiếc khăn quàng cổ thời trang hoặc áo bóng đá. Bạn chắc chắn sẽ gợi lên một số nụ cười và tiếng cười khúc khích với kiểu thiết lập này.
Hãy "diện" đồ thật đẹp, đội tóc giả, khăn choàng, mũ cho bộ xương... và bạn sẽ nhận được nhiều nụ cười hơn nỗi sợ trong dịp Halloween.
Rõ ràng con người không phải là sinh vật duy nhất có bộ xương. Hãy cân nhắc thêm một vài bộ xương động vật giả bên cạnh bộ xương người giả của bạn. Bộ xương chó hú lên với mặt trăng và bộ xương mèo nhỏ trong lồng là những ví dụ tuyệt vời.
Con người không phải là sinh vật duy nhất có bộ xương vì thế, bạn có thể cân nhắc thêm một vài bộ xương động vật để tăng độ sinh động cho hiên nhà của bạn.
Nếu hiên nhà bạn hơi nhỏ, đừng trang trí quá khổ và cồng kềnh. Nhện, bộ xương và bí ngô đều có kích thước thu nhỏ.
Nếu hiên nhà bạn hơi nhỏ, bạn có thể thử với bộ xương và bí ngô có kích thước thu nhỏ.
Màu hồng rất gần với màu cam trên vòng tròn màu, vì vậy nó là sự kết hợp tuyệt vời hoặc thay thế cho màu Halloween cổ điển. Màu hồng cũng trông tuyệt vời với màu đen. Bạn thực sự không thể sai lầm với những quả bí ngô sơn màu hồng , hoa cúc cam và một vài con dơi đen.
Phong cách Halloween ngọt ngào cho cô con gái thích màu hồng hay nửa kia của bạn.
Cách dễ nhất để chứng minh rằng phù thủy sống ở đây là gì? Để chổi và mũ trên băng ghế trước cửa nhà bạn hoặc trên khu vực ghế ngồi ở sân sau nhà bạn . Điểm thưởng cho việc làm cho chiếc mũ phù thủy của bạn trở nên lộng lẫy và thêm những điểm nhấn đặc biệt như bí ngô được sơn và đèn lồng phát sáng.
Để chổi và mũ trên băng ghế trước cửa nhà bạn hoặc trên khu vực ghế ngồi ở sân. Vài quả bí ngô được sơn và đèn lồng phát sáng sẽ khiến ngôi nhà phù thủy thêm sống động.
Vải thưa, loại vải bạn thường thấy ở cửa hàng tạp hóa, tình cờ lại là vật liệu hoàn hảo để làm mạng nhện. Chỉ cần đảm bảo kéo chặt một vài góc để tạo thành hình dạng phù hợp. Bạn có thể treo mạng nhện giả bên cạnh cửa ra vào, trên cửa ra vào hoặc giữa các cột hiên nhà.
Vải thưa, loại vải bạn có thể tìm thấy ở tiệm tạp hóa hay tiệm thuốc có thể là vật liệu hoàn hảo để làm mạng nhện. Bạn có thể treo mạng nhện giả bên cạnh cửa ra vào, trên cửa ra vào hoặc giữa các cột hiên nhà.
 của 33 Treo chân phù thủy Trang trí hiên nhà phù thủy  @karaspartyideas / Instagram Treo một loạt mũ phù thủy đã trở thành lựa chọn phổ biến để trang trí hiên nhà Halloween. Nếu bạn muốn theo chủ đề tương tự nhưng có chút phong cách độc đáo, hãy cân nhắc lấy cảm hứng từ Wizard of Oz.  Treo một số chân phù thủy từ trần hiên nhà bạn. Nếu bạn không tìm thấy chân phù thủy nào giống hệt như những gì bạn đang tìm kiếm, hãy tự làm một bộ. Tất cả những gì bạn cần là một số quần legging sọc, giày đen và một ít bông nhồi.
Lấy một số quần legging sọc, giày đen, một ít bông nhồi và bạn đã có những đôi chân phù thủy để trang trí dịp Halloween.
Cắm một số chân phù thủy vào hoa cúc của bạn Bàn chân phù thủy trong hoa cúc  @homeonnativetrail / Instagram Bạn cũng có thể lấy chân phù thủy theo một hướng khác, theo nghĩa đen. Thay vì treo chúng, hãy cắm chúng ngược xuống trong chậu hoa cúc của bạn. Điểm thưởng nếu chúng trùng màu với hoa cúc của bạn.
Cũng là chân phù thủy song thay vì treo chúng, bạn có thể cắm ngược trong chậu hoa cúc trước hiên nhà để tạo ra diện mạo mới.
Biểu ngữ treo không chỉ là đồ trang trí ngày lễ trong nhà. Treo biểu ngữ Halloween bên dưới mái hiên là một cách thú vị để chào đón khách. Nếu bạn không có khu vực có mái che tốt để treo biểu ngữ bên dưới, bạn luôn có thể treo biểu ngữ chỉ trong đêm Halloween.
Cắt những con dơi bằng giấy màu đen, dán thành hàng lên cửa, treo biểu ngữ Halloween bên dưới mái hiên... cũng là cách đơn giản và thú vị để hòa vào niềm vui dịp lễ hội này.
Nhện khổng lồ là những món đồ trang trí Halloween ngoài trời dễ treo , thực sự tạo nên điểm nhấn và chúng thực sự nổi bật trên những ngôi nhà có màu sáng hơn, như màu trắng. Treo một vài con nhện phía trên hiên nhà, nhưng đừng dừng lại ở đó. Tạo ra cả một đội quân nhện bò trên các khu vực khác trên mặt tiền ngôi nhà của bạn.
Treo một vài con nhện phía trên hiên nhà.

Bạn không cần phải bắt đầu với một trang giấy trắng khi thực hiện ý tưởng trang trí hiên nhà Halloween. Hãy nghĩ xem bạn có thể trang trí như thế nào xung quanh hiên nhà mùa xuân và mùa hè.  Ví dụ, hãy đặt một bộ xương vào chậu dương xỉ của bạn thay vì để chúng nghỉ hưu trong mùa này. Nó sẽ khiến nó trông giống như anh ta đang làm trò hề, mà bọn trẻ hàng xóm sẽ thích.
Đặt một bộ xương vào chậu cây xanh của bạn là cách trang trí đơn giản, tiết kiệm dịp Halloween.

Vì buổi tối dài hơn vào mùa thu, hãy nghĩ đến những cách bạn có thể thêm một số đồ trang trí có đèn vào hiên nhà. Cây giả trần trụi hoặc cây mùa thu màu cam và vàng có đèn khá dễ tìm. Tuyến đường cây trần trụi mang đến cho quang cảnh vẻ ngoài giống như ngôi nhà ma ám hơn, và bạn thậm chí có thể thêm một số con quạ để tạo thêm chi tiết nhỏ đẹp mắt.
Tìm một cành cây khô, sơn đen, trồng vào chậu, gắn đèn và đặt trước hiên nhà giúp ngôi nhà của bạn trông có vẻ "u ám", đáng sợ trong thời gian này của năm.

An Huỳnh (theo T.S)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI