Những ý tưởng quầy bar mini tại nhà dưới 1 triệu giải nhiệt đầu hè

10/04/2024 - 08:41

PNO - Với 1 triệu đồng, bạn có thể thiết lập một quầy bar mini tại nhà để thưởng thức các món nước yêu thích mà không phải rời nhà.

https://www.housebeautiful.com/room-decorating/dining-rooms/g37243579/small-home-bar-ideas/
Nhiệt độ và chỉ số UV chưa có dấu hiệu hạ nhiệt cản trở việc bạn tự thưởng cho mình thời gian thư giãn bên món nước yêu thích hay tụ tập bên ngoài cùng bạn bè. Để khắc phục hạn chế về việc lười di chuyển, bạn có thể lên ý tưởng thiết kế quầy bar mini để thư giãn tại nhà.
Một chiếc xe đẩy quầy bar mây tròn luôn đưa đón chúng tôi. Những điểm nhấn đầy màu sắc thu hút sự chú ý vào những đường cong bắt mắt của chiếc xe đẩy này trong phòng khách của Beata Heuman . Rất bà Dalloway gặp The Parker Palm Springs.
Một chiếc xe đẩy quầy bar chất liệu mây cùng những đường cong bắt mắt.
Đá cầu vồng Kara Whitten  Kara Whitten Kara Whitten đã biến một giá đỡ cây bằng gỗ cơ bản thành một kiệt tác có màu cầu vồng (bổ sung hoàn hảo cho tất cả các đồ thủy tinh vui nhộn của cô).  Một ít sơn xịt có thể giúp ích rất nhiều trong việc tùy chỉnh một tác phẩm tiêu chuẩn sao cho phù hợp nhất với lối sống sôi động hơn.
Mua một chiếc kệ gỗ được bày bán tại các cửa hàng, sơn hay xịt nhiều màu sắc lên kệ, đặt vài chiếc li cầu vồng (mua tại các cửa hàng) là bạn đã có một quầy bar đầy màu sắc tại nhà.
 của 31 Hãy thử những nét truyền thống Xe đẩy quầy bar Katherine Medlin  Katherine Medlin Katherine Medlin đã trang trí quán bar của mình bằng vô số phụ kiện cổ điển, trông thật ấn tượng trên chiếc xe đẩy bằng đồng vượt thời gian của cô.  Bạn có thích thiết lập này không? Hãy tiếp tục và lùng sục các cửa hàng tiết kiệm và cửa hàng cổ điển ở địa phương của bạn để tìm những chiếc coupe pha lê tuyệt đẹp và một vài chiếc khay bạc để tái tạo lại diện mạo truyền thống này.
Ghé các cửa hàng thanh lý hay cửa hàng đồ cũ, chọn các món đồ phong cách vintage và phối chúng với nhau để tạo ra một quầy bar thường thấy trong các phim thập niên 1990.
Hãy thử một chủ đề Amy Littleson  Amy Littleson Nếu bạn muốn tạo kiểu cho xe đẩy quầy bar của mình để phản ánh một chủ đề cụ thể, hãy thực hiện nó. Cách bài trí theo chủ đề nàng tiên cá của Amy Littleson tạo thêm nét lễ hội, mùa hè cho phòng ngủ trong ngôi nhà bên bờ biển của cô quanh năm.
Chọn tông màu xanh làm chủ đạo cho li, bình, chai, ghế, gối... mang đến "hơi thở" biển cả cho khu vực quầy bar của ngôi nhà.
Nghĩ về màu hồng Maxine Brady  Maxine Brady Maxine Brady đã biến chiếc xe đẩy dùng để trồng cây trong chậu thành một quầy bán đồ uống ngoài trời vui nhộn với một chút sơn và một số đồ thủy tinh đầy màu sắc.  Đây là lời nhắc hoàn hảo để bạn suy nghĩ sáng tạo hơn một chút nếu bạn không nhìn thấy một chiếc xe đẩy quầy bar truyền thống có ý nghĩa với bạn.
Lấy một chiếc xe đẩy đất trong vườn, làm sạch, sơn màu yêu thích là bạn đã có quầy đồ uống hoàn hảo cho những tối hít thở không khí trong sân nhà.
Ra tuyên bố Anoushka Probyn  Anoushka Probyn Một chiếc xe đẩy quầy bar tròn như Anoushka Probyn's không bao giờ thất bại trong việc khẳng định đẳng cấp. Phong cách này là sự bổ sung tuyệt vời cho một ngôi nhà theo phong cách hiện đại hoặc quyến rũ và làm sống động một ngóc ngách trống rỗng càng sớm càng tốt.
Thay vì các chậu cây, bạn có thể đặt li, chai, dụng cụ pha chế trên chiếc kệ trồng cây.
Biến xe đẩy của bạn thành quầy bán đồ uống nóng thân thiện với gia đình, hoàn hảo để giải trí trong kỳ nghỉ.  Inspired By Charm đã tạo kiểu cho chiếc xe đẩy bằng thủy tinh và kim loại tông vàng này với tuyển chọn các loại đồ ngọt mang tính lễ hội và tất cả các phụ kiện cho một cốc sô cô la nóng đang bốc khói.  Một chiếc xe đẩy ở quầy bar cũng có thể trông cực kỳ sang
Không một thành viên nào trong gia đình bạn có thể cưỡng lại sức hút ngọt ngào từ quầy bar bánh ngọt này.
Cocktail bên ghế dài khay quầy bar cạnh ghế sofa  @lucsteptoehome / Instagram Nếu bạn có một góc nhỏ bên cạnh ghế sofa, tại sao không đặt một góc nhỏ để uống nước ở đó? Thiết lập này chứng tỏ việc có sẵn những thứ cần thiết về cocktail trong tầm tay sẽ tiện lợi đến mức nào—không cần phải tạm dừng phim để pha đồ ​​uống. Và nếu bạn lo lắng về việc đổ nước, đừng— việc làm sạch ngay cả những chiếc ghế sofa quý giá nhất cũng có thể trở nên dễ dàng miễn là bạn biết những mẹo và thủ thuật phù hợp.
Nếu bạn có một góc nhỏ bên cạnh ghế sofa, bạn có thể thiết lập một số dụng cụ cần thiết để pha chế món nước yêu thích của mình để có thể vừa thưởng thức vừa đọc sách hay thư giãn.
 của 36 Đồ uống mang đi kệ gỗ ở góc  @thenoviceblog / Instagram Những chiếc kệ gỗ treo cạnh cửa khiến chúng ta không muốn rời khỏi phòng mà không lấy một ly cocktail mang đi. Những thứ này tuy nhỏ nhưng mạnh mẽ, chứng tỏ rằng ngay cả một foot không gian theo chiều ngang cũng có thể đủ chỗ để tạo ra một vật trưng bày dễ thương.
Việc lắp đặt những thanh kệ gỗ đơn giản, tiết kiệm chi phí và không gian.
 của 36 Kệ sang trọng kệ sách có chai lọ  @Enchantedberkeley / Instagram Đây chắc chắn là một cách thiết lập quầy bar thông minh nếu chúng ta từng thấy. Giá sách hẹp là nơi tuyệt vời để cất chai lọ và các vật liệu pha chế đồ uống khác, bao gồm sách về cocktail và đồ thủy tinh.
Giá sách hẹp là nơi tuyệt vời để cất chai lọ, các vật liệu pha chế đồ uống.
Khay cao khay cao trên tủ búp phê  @augustoliverinteriors / Instagram Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó bên ngoài hộp, hãy thử đặt chai vào khay hoặc hộp cao hơn như thế này. Kiểu thiết lập này cũng giúp bình thủy tinh không dễ bị người đi ngang qua xô đổ.
Đặt chai, li vào khay hoặc hộp cao vừa tiện di chuyển, dọn dẹp, vừa không bị đổ khi có người vô tình va phải.
hình khối dễ thương kệ treo có tủ đựng đồ  @ivystoneinteriors / Instagram Một chiếc kệ treo tường với nhiều ngăn khác nhau giúp bạn dễ dàng bố trí khu vực quầy bar ở bất cứ đâu — và luôn cực kỳ ngăn nắp khi thực hiện việc đó. Phong cách vàng quyến rũ này hiện đại và tiện dụng.
Một chiếc kệ treo tường với nhiều ngăn khác nhau giúp bạn dễ dàng bố trí khu vực quầy bar ở bất cứ đâu.
Hộp đựng giỏ giỏ trên kệ mở  @our1842home / Instagram Khi nghi ngờ, tại sao không thử một chiếc giỏ? Cái này trông giống như ở nhà trên kệ mở trong phòng khách phía trên và nó có thể có hoặc không có đầy đủ tất cả các loại dụng cụ pha chế cocktail cần có.
Bạn có thể đăt quầy bar tại đâu? Mọi không gian bạn muốn như phòng khách, phòng ngủ, bếp... Nếu bạn có sở thích thay đổi không gian ở các khu vực trong nhà, bạn có thể lựa chọn quầy bar di động (kệ có bánh xe) thay vì quầy bar cố định (lên tường).

Để tiết kiệm chi phí mua vật liệu pha chế, bạn có thể tham khảo công thức cơ bản của các món nước yêu thích, tìm địa chỉ cửa hàng bán nguyên liệu ngành nước, đặt mua.
Để tiết kiệm chi phí mua vật liệu pha chế, bạn có thể tham khảo công thức cơ bản của các món nước yêu thích, tìm địa chỉ cửa hàng bán nguyên liệu ngành nước, đặt mua.

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI