Những ý tưởng phòng học dành cho tân sinh viên

26/09/2024 - 11:41

PNO - Những chiếc bàn học mang tính kết nối, gợi mở... mang đến cảm hứng, học tập sáng tạo cho sinh viên.

Từ những góc đọc sách ấm cúng đến toàn bộ căn phòng dành riêng cho sự tập trung, những không gian này chứa đầy những ý tưởng thiết thực và truyền cảm hứng.  Để giúp bạn tạo ra phòng học tiện dụng của riêng mình, chúng tôi sẽ chia sẻ những ý tưởng tuyệt vời nhất cho mọi thứ, từ lưu trữ và trang trí đến sắp xếp đồ nội thất.
Những ý tưởng tuyệt vời từ lưu trữ và trang trí đến sắp xếp đồ nội thất... mang đến căn phòng học tập, nghỉ ngơi tại nhà riêng hay phòng thuê cho tân sinh viên.
Phòng học hiện đại Văn phòng tại nhà đầy nắng Werner Straube Cửa sổ rộng rãi tràn ngập không gian học tập này với ánh sáng tự nhiên ấm áp và tầm nhìn ra ngoài khơi khơi nguồn sáng tạo. Hãy thử sắp xếp này trong một căn phòng có ánh sáng vào thời điểm trong ngày mà bạn cảm thấy năng suất và tràn đầy năng lượng nhất để làm việc.
Phòng học hiện đại với cửa sổ mang ánh sáng và thiên nhiên, giúp năng suất và tràn đầy năng lượng để học tập.
Phòng học có kho lưu trữ mở Lối vào hai tông màu với một chiếc bàn và kệ được đặt sát vào một bức tường Anne D. Schlechter Một mặt bàn tích hợp với không gian lưu trữ mở ở trên neo giữ phòng học tách biệt này, trong khi ghế bành và bàn gấp xếp gọn vào bức tường đối diện cho đến khi cần. Một bức tường hai màu đơn giản với màu trắng tinh và xanh xám làm tăng năng lượng và phong cách của không gian tạm thời này.
Mặt bàn tích hợp với không gian lưu trữ mở ở trên kết hợp bức tường hai màu đơn giản làm tăng năng lượng và phong cách - để tiết kiệm thời gian, chi phí, bạn có thể dùng giấy dán tường.
Phòng học Moody Văn phòng tại nhà Ali Harper Dựa vào phong cách trang trí học thuật tối tăm để có một phòng học hài hòa về mặt thị giác với mục đích của căn phòng. Vừa u ám vừa thoải mái, phòng học không có bàn làm việc hoặc mặt bàn lớn nhưng nhiều loại chỗ ngồi khác nhau trong phòng học u ám này cho phép bạn lựa chọn cách thoải mái. Cửa sổ, đèn trần và đèn gắn tường giúp giữ mọi thứ trong tầm nhìn bất kể thời gian trong ngày hay địa điểm.
Dựa vào phong cách trang trí moody tạo ra một căn phòng vừa u ám (màu tối) vừa thoải mái.
Văn phòng tại nhà màu hồng Lưới nghệ thuật phòng khách  Đọc McKendree Một chiếc bàn gỗ burl thanh lịch được đặt dọc theo bức tường, nhưng điểm nhấn của phòng học tinh tế này là ghế sofa và ghế đôn, hoàn hảo để duỗi chân và thoải mái thay đổi vị trí để bạn có thể tập trung. Một bảng màu đơn sắc với màu hồng bụi cũng có tác dụng an ủi.
Văn phòng tại nhà màu hồng dành cho tân nữ sinh viên hay những ai mơ mộng.
Ý tưởng phòng học nhỏ Văn phòng tại nhà với bàn làm việc có thể gập lại Marty Baldwin Bàn gấp là giải pháp thông minh khi không gian hạn hẹp: Bạn có thể sử dụng khi cần, nhưng không giống như bàn làm việc thông thường, bạn có thể cất gọn mọi thứ khi không sử dụng. Khi đóng lại, lớp mây đan trên bàn gấp này sẽ đóng vai trò như đồ trang trí tường tinh tế, bổ sung cho màu sắc và họa tiết tự nhiên trong phần còn lại của căn phòng.
Nếu không gian sàn không cho phép bạn thêm tiện ích sử dụng, bán gấp có thể là giải pháp. Kết thúc thời gian học, con bạn có thể xếp lại bàn và lớp mây đan sẽ đóng vai trò như chi tiết trang trí, bổ sung cho màu sắc và họa tiết tự nhiên trong căn phòng.
Không gian học tập trong phòng ngủ văn phòng tại nhà với tường màu hồng, bàn màu trắng và ghế màu đen Nhiếp ảnh Joyelle West Trong bảng màu đen, trắng và hồng pastel sắc nét này, các lớp vải mềm mại tạo nên một không gian gần như hấp dẫn bạn đến học. Nghệ thuật đóng khung và bảng thông báo bọc nệm không chỉ cung cấp thứ gì đó để ngắm khi bạn cần nghỉ ngơi, mà còn có thể đóng vai trò như một động lực thúc đẩy. Đây là sự kết hợp phù hợp với văn phòng tại nhà cũng như bức tường có sẵn trong phòng ngủ.
Không gian học tập trong phòng ngủ với tường màu hồng, bàn màu trắng và ghế màu đen. Tranh nghệ thuật đóng khung và bảng thông báo bọc nệm không chỉ dùng để ngắm khi cần thư giản mà còn có thể đóng vai trò như một động lực thúc đẩy.
Góc làm việc tự làm Văn phòng góc nhà Tria Giovan Một chiếc bàn, ghế văn phòng và giá sách dạng thang biến một góc phòng khách này thành không gian làm việc hiệu quả mà không làm cho căn phòng trở nên quá tải. Những món đồ nội thất nhẹ về mặt thị giác có đường nét mỏng và hình dạng tối giản bổ sung cho tính thẩm mỹ tươi sáng, đơn giản của căn phòng. Vì hướng ra một căn phòng lớn hơn, hãy nhớ sử dụng khu vực học tập này khi có thể giảm thiểu tối đa sự gián đoạn.
Một chiếc bàn, ghế văn phòng và giá sách dạng thang biến một góc phòng khách thành không gian học tập hiệu quả mà không làm cho căn phòng trở nên quá tải.
Ý tưởng phòng học tủ quần áo khu vực văn phòng màu xanh lá cây xô thơm với giá sách thư viện xung quanh cửa mở Anne D. Schlechter Có thể đóng cửa để tránh sự xao nhãng có thể rất quan trọng. Biến tủ quần áo thành bàn làm việc, kệ và đèn chiếu sáng, phù hợp với phòng học trong một khu vực nhỏ nhưng vẫn dễ dàng tách biệt khi cần. Sơn bề mặt phòng cùng màu với cửa, tường và giá sách đóng khung có nghĩa là khu vực này hòa hợp liền mạch - ngay cả khi cửa mở.
Ý tưởng phòng học tủ quần áo khu vực văn phòng màu xanh lá cây xô thơm với giá sách thư viện xung quanh không chỉ tách biệt không gian học tập với không gian chung mà còn ẩn đi khi không cần sử dụng.
Trang chủ Thư viện Phòng học Văn phòng tại nhà có kệ sách tích hợp Stacy Zarin Goldberg Nếu bạn thích sự yên tĩnh và tĩnh lặng khi học tập giữa những chồng sách tại thư viện, hãy tạo ra bầu không khí tương tự với một thư viện tại nhà . Không gian học tập tinh tế này bao quanh một tủ phụ cổ với những giá sách màu xanh navy ấn tượng để có vẻ ngoài tùy chỉnh, tích hợp sẵn.
Nếu con bạn thích sách và cảm giác yên tĩnh khi học tập giữa những chồng sách tại thư viện, hãy tạo ra bầu không khí tương tự tại nhà.
Ý tưởng phòng học mộc mạc Bàn làm việc tích hợp John Merkl Mang phong cách thiền của một nơi ẩn dật trong cabin với không gian học tập mộc mạc này . Những chiếc ghế thùng được bo tròn để tạo sự thoải mái, với phần lưng đan bổ sung cho kết cấu của bức tường ván và kệ gỗ chuồng trại. Các ngăn kéo tiêu chuẩn và mặt bàn bằng gỗ kết hợp với nhau tạo thành mặt bàn đôi vừa vặn hoàn hảo với không gian có sẵn–một cách sắp xếp rộng rãi có thể được sử dụng để giúp cha mẹ thể hiện thói quen học tập tốt với trẻ em.
Các ngăn kéo tiêu chuẩn và mặt bàn bằng gỗ kết hợp với nhau tạo thành mặt bàn đôi vừa vặn hoàn hảo để hai thành viên nhí có thể cùng học tập.
Phòng học Country Cottage Văn phòng tại nhà Cottage Ann VanderWiel Wilde Lớp hoàn thiện cũ kỹ và đồ trang trí cổ, như một chiếc bàn cũ được tái sử dụng, tạo nên tông màu cho căn phòng nhà gỗ kiểu nông thôn này. Với rất nhiều sách, chân dung và điểm nhấn cổ, đây là một nơi lãng mạn, tạo cảm giác được thiết kế riêng cho việc đánh máy ghi chú và nghiên cứu tài liệu học tập cũng như viết nhật ký và viết thư. Đặt bàn cách xa phòng và dựa vào tường giúp loại bỏ sự mất tập trung khi đến lúc tập trung.
Với rất nhiều sách, chân dung, họa tiết trang trí cổ... không gian học tập này vừa lãng mạn vừa mang yếu tố học thuật giúp con bạn thỏa sức sáng tạo.
Ý tưởng phòng học gác xép Văn phòng tại nhà gác xép John Gruen Các vị trí gác xép có thể giúp bạn thực sự vượt lên trên sự xao nhãng và hoạt động khi đến lúc tập trung. Ở đây, văn phòng tại nhà cung cấp nhiều bề mặt làm việc và tủ, vì vậy có một nơi để học và một nơi để cất đồ đạc của bạn ở gần đó. Thảm da và dầm gỗ toát lên phong cách trang trại, nhưng đèn thả và bàn công nghiệp giữ cho nó hiện đại.
Biến một phần của gác xếp thành phòng học với nhiều không gian lưu trữ.

An Huỳnh (theo BHG)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI