Những xu hướng đã xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan

28/09/2024 - 14:24

PNO - Tuần lễ thời trang Milan vừa qua là gợi ý cho những cô nàng sành điệu với những xu hướng thời trang đã xuất hiện sau đây.

flapper đã trở thành nguồn cảm hứng phổ biến cho các nhà thiết kế. Có những chiếc áo và váy đính cườm và tua rua tại Sportmax và Emporio Armani, trong khi nhóm thiết kế tại Tom Ford đã tôn vinh nguyên mẫu của Thời đại nhạc Jazz bằng những sợi dây lụa trong một loạt các màu phấn.
Xu hướng flapper (thời trang lấy cảm hứng từ các bản nhạc Jazz ở những năm 1920) đã quay trở lại thảm đỏ vào tuần lễ thời trang Milan, đây đã trở thành nguồn cảm hứng phổ biến cho các nhà thiết kế với những chiếc áo và váy đính cườm và tua rua của Fendi. Trong khi các nhà thiết kế của Tom Ford đã tôn vinh nguyên mẫu của xu hướng này bằng những sợi dây lụa đính kèm các mẫu váy với nhiều màu sắc sặc sỡ.
XU hướng thời trang gương đã được các nhà thiết kế của Prada đưa vào tuần lễ thời trang Milan một cách đầy sáng tạo. Với những trang phục có chất liệu da bóng loáng hoặc từ các vật liệu phản quang màu bạc.
Xu hướng thời trang "gương" đã được các nhà thiết kế của Prada đưa vào tuần lễ thời trang Milan một cách đầy sáng tạo. Với những trang phục có chất liệu da bóng loáng hoặc từ các vật liệu phản quang màu bạc, tạo nên tổng thể đầy rực rỡ, lấp lánh phản chiếu ánh sáng như những tấm gương, tuy xu hướng này có sự mới mẻ nhưng vẫn giữ được nét thời trang, tinh tế.
Những chiếc đầm Slip Dresses ở những năm 1990 đang được đưa trở lại thảm đỏ với những thiết kế độc đáo, mới mẻ, đầy màu sắc và đa dạng chất liệu. Các nàng có thể ứng dụng mẫu đầm này vào những bữa tiệc sang trọng hay thậm chí có thể dùng như đầm ngủ bởi sự thoải mái mà trang phục này mang lại.
Những chiếc đầm Slip Dresses ở những năm 1990 đang được đưa trở lại thảm đỏ với những thiết kế độc đáo, mới mẻ, đầy màu sắc và đa dạng chất liệu. Chị em có thể ứng dụng mẫu đầm này vào những bữa tiệc sang trọng hay thậm chí có thể dùng như đầm ngủ bởi sự thoải mái mà trang phục này mang lại.
Nhẹ nhàng và tinh tế là những gì mà xu hướng 'Birds of a Feather (phong cách thời trang với những trang phục tạo hiệu ứng như một lớp lông vũ) mang lại. Tại tuần lễ thời trang Milan, Bottega Veneta
Nhẹ nhàng và tinh tế là những gì mà xu hướng 'Birds of a Feather" (phong cách thời trang với những trang phục tạo hiệu ứng như một lớp lông vũ) mang lại. Tại tuần lễ thời trang Milan, Bottega Veneta đã cho ra mắt những bộ sưu tập lấy cảm hứng từ xu hướng này và đã tạo được hiệu ứng thị giác vô cùng thú vị với những chiếc đầm, khăn quàng cổ được thiết kế như một lớp lông vũ thật sự.
Mùa thu này các nàng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua việc sở hữu những chiếc trench coat (áo khoác kiều dài) thời thượng.
Mùa thu này các nàng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua việc sở hữu những chiếc trench coat (áo khoác kiểu dài) thời thượng. Các thương hiệu nổi tiếng như Fendi, Prada... đã không bỏ lỡ xu hướng này mà đã cho ra mắt những bản phối với chiếc trench coat cực kỳ thời thượng và tinh tế.
Những chiếc đầm với họa tiết sặc sỡ như một chiếc khăn quàng cổ cũng là xu hướng trang phục mà những nhà thiết kế tại tuận lễ thời trang Milan vô cùng chú trọng. Hàng loạt cái tên lớn như Fendi, Bottega Veneta đã cho ra mắt những mẫu đầm dài với thiết kế độc đáo cùng cách phối màu mới mẻ tạo cảm giác như một bức vẻ nghệ thuật.
Những chiếc đầm với họa tiết sặc sỡ như một chiếc khăn quàng cổ cũng là xu hướng trang phục mà những nhà thiết kế tại Tuần lễ thời trang Milan vô cùng chú trọng. Hàng loạt cái tên lớn như Fendi, Bottega Veneta đã cho ra mắt những mẫu đầm dài với chất liệu từ lụa, thiết kế độc đáo cùng cách phối màu mới mẻ tạo cảm giác như một bức vẽ nghệ thuật.
Và cuối cùng là một xu hướng màu sắc đang làm mưa làm gió tại sàn diễn thời trang Milan chính là màu Pistachio (hạt dẻ cười).
Và cuối cùng là một xu hướng màu sắc đang làm mưa làm gió tại sàn diễn thời trang Milan, chính là Pistachio (hạt dẻ cười). Đây là một màu xanh lục nhạt dễ chịu, có thể ứng dụng vào bất cứ phong cách thời trang nào, từ những trang phục mang tính hoài cổ cũng như là các trang phục hiện đại. Những chiếc đầm với sắc xanh khác biệt này đang thật sự là nguồn cảm hứng cho các phong cách thời trang vào mùa thu này.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI