Những vụ bắt cóc giả đình đám - Bài 2: Những khoảnh khắc với người ngoài hành tinh

13/05/2014 - 19:53

PNO - PN - Đó là vào ngày 16/10/1957, tại một vùng quê ở São Francisco de Sales, bang Minas Gerais (Brazil), Antonio Vilas Boas (ảnh) tranh thủ trời đêm mát mẻ để cày nốt mảnh ruộng của mình. Ở Brazil, những lúc trời nóng, nhiều nông...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chuyện trên mảnh ruộng

Khi đang cày ruộng, Boas thấy một tia chớp sáng rực, mà sau đó anh mô tả là “ngôi sao đỏ lóe sáng trên bầu trời đêm”. Chưa kịp định thần, anh thấy ngôi sao đó bay về hướng mình đang đứng và dần nhận ra đó là một vật thể bay có hình dạng tương tự quả trứng. Vật đó nhấp nháy một ngọn đèn đỏ trước mũi, có một cái vòm xoay tròn trên chóp. “Vật này làm tôi hết hồn, nó đáp xuống đất sau khi bật ra ba chân chống, tôi chỉ muốn chạy khỏi nó càng xa càng tốt”, Boas kể lại.

Vẫn theo lời Boas, anh đã chạy đi bằng chiếc máy cày của mình, nhưng chạy chưa được bao xa thì động cơ của máy cày đột ngột tắt ngúm. Boas phóng xuống đất, chạy thục mạng, nhưng một sinh vật có hình dạng giống người, cao to hơn hẳn anh, mặc trang phục che kín cả thân mình, đội một chiếc mũ cứng trùm kín đầu đã đuổi theo chụp Boas lại. Ba sinh vật tương tự xuất hiện, “kè” anh lên vật thể bay.

Dù đang kinh hoàng tột độ, Antonio vẫn kịp nhận ra mắt của các sinh vật này rất nhỏ, tròng mắt màu xanh, họ nói với nhau bằng những âm thanh ăng ẳng, the thé…

Khi được đưa vào vật thể bay, Boas bị lột sạch quần áo. Những sinh vật kỳ dị này trét một loại keo lên khắp người anh, từ đầu đến tận ngón chân, rồi đưa anh vào một căn phòng hình bán nguyệt, qua một cánh cửa trên đó có ghi những ký hiệu bằng hình vẽ (sau này Boas khẳng định anh nhớ mọi ký hiệu đó và đã vẽ lại cho các nhân viên điều tra vụ bắt cóc này). Trong căn phòng đó, các sinh vật lạ rút máu từ cằm của Boas, rồi đưa anh sang một căn phòng khác. Boas bị giữ lại trong phòng này gần nửa giờ, trong khi một loại khí gas nào đó được bơm vào phòng khiến anh cảm thấy mơ màng.

Nhung vu bat coc gia dình dám - Bai 2: Nhung khoanh khac voi nguoi ngoai hanh tinh

Antonio Vilas Boas

Bị phối giống?

Đột nhiên, Boas có cảm giác như ai đó trong phòng. Anh mở mắt và thấy một sinh vật lạ, nhưng lần này là giống cái, rất hấp dẫn và khỏa thân hoàn toàn. Cô ta có vóc dáng tương tự những sinh vật kia, với chiếc cằm nhỏ, nhọn nhưng đôi mắt to hơn, màu xanh như mắt mèo. Lập tức, Boas cảm thấy máu trong người mình nóng lên và cả hai - một người và một sinh vật lạ - lập tức quấn lấy nhau để làm điều mà mọi người đàn ông và đàn bà trên trái đất này luôn làm. Trong khi làm việc ấy, sinh vật lạ giống cái không hôn anh mà luôn cấu véo cằm của anh, phát ra những tiếng kêu the thé.

Khi chuyện đã xong, cô ta mỉm cười với Boas rồi xoa tay lên bụng, chỉ lên phía trên với vẻ vô cùng thỏa mãn. Boas tin đó là cử chỉ báo cô ta sẽ sinh con tại hành tinh khác. Đột nhiên Boas nổi giận vì biết rằng mình chỉ là phương tiện tạo giống cho người ngoài hành tinh.

Sau đó, những sinh vật lạ này trả quần áo lại cho Boas, đưa anh ra khỏi vật thể bay. Trên đường đi, Boas cố giấu một vật nhỏ trên tàu, giống như cái đồng hồ, với ý định sau này sẽ dùng làm bằng chứng cho chuyến đi này, nhưng các sinh vật lạ phát hiện, lấy lại và tống anh ra ngoài.

Lúc đó, Boas nhận ra mình đã trải qua bốn giờ trên vật thể bay với những sinh vật lạ.

Nhung vu bat coc gia dình dám - Bai 2: Nhung khoanh khac voi nguoi ngoai hanh tinh

Hình vẽ mô phỏng câu chuyện khoái lạc giữa Boas và người ngoài hành tinh

Bán tín bán nghi

Trước Boas, từng có nhiều người kể chuyện mình đã gặp người ngoài hành tinh, nhưng câu chuyện của Boas được cả giới nghiên cứu về người hành tinh lẫn báo giới quan tâm nhất. Việc anh nhớ lại tường tận mọi chi tiết cũng như việc từng phải phối giống cho người ngoài hành tinh khiến câu chuyện của Boas trở nên đặc sắc so với những câu chuyện trước.

Các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực liên tục tìm đến anh nông dân này. Sau đó, Boas luôn than rằng mình có cảm giác muốn nôn, thường xuyên đau đầu và da anh bị nhiễm trùng. Sự cường tráng ngày trước hầu như không còn. Tiến sĩ Olavo Fontes của trường ĐH Y khoa Brazil từng đến khám cho Boas, và mọi triệu chứng bệnh lý nơi Boas bắt nguồn từ việc cơ thể anh nhiễm một lượng phóng xạ cao gấp nhiều lần người bình thường. Dù vậy, ông Fontes không xác định có phải điều đó đến từ lần Boas tiếp xúc với sinh vật lạ hay không.

Tuy nhiên, số người không tin câu chuyện của Boas vẫn chiếm số đông. Peter Rogerson, nhà nghiên cứu về những vật thể bay không xác định (UFO) cho biết, trước khi Boas kể chuyện của anh, tạp chí O Cruzerio đã đăng một câu chuyện tương tự trong số xuất bản trước đó không lâu. Rogerson cho rằng, Boas đã mượn chi tiết đăng trên tờ O Cruzerio và những câu chuyện về UFO khác để “vẽ” lại chuyện của mình.

Một lý do khác khiến nhiều người nghi ngờ tính chân thật trong câu chuyện của Boas là dù anh cho rằng sức khỏe mình suy sụp sau lần gặp người ngoài hành tinh, nhưng anh vẫn sống khỏe về cả tinh thần lẫn thể chất. Sau sự kiện đó, Boas ghi danh học hàm thụ ngành luật tại một trường đại học.

Vài năm sau khi tốt nghiệp, Boas trở thành luật sư, lấy vợ và có đến bốn con hoàn toàn khỏe mạnh. Anh qua đời năm 1992 với một sự nghiệp thành đạt trong ngành luật. Dù ai nói gì thì cho đến hết đời, Boas vẫn luôn khẳng định việc mình từng gặp người ngoài hành tinh là có thật.

Tin hay không là tùy mỗi người.

 THIỆN NGA

Bài 3: Giấc mộng Ma Cao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI