Những vận động viên đoạt giải ấn tượng của mùa giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM

28/10/2024 - 00:14

PNO - 3 đề cử giải ấn tượng trong mùa giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM lần thứ nhất năm 2024 cho các nội dung nữ, cặp mẹ-con và vợ-chồng.

Hạng mục vận động viên nữ ấn tượng giải Pickleball báo Phụ nữ TPHCM thuộc về vận động viên Phạm Phương Nhung (Bà Rịa - Vũng Tàu) thi đấu ở nội dung đôi nữ 6.0.
Hạng mục vận động viên nữ ấn tượng giải Pickleball báo Phụ nữ TPHCM thuộc về vận động viên Phạm Phương Nhung (Bà Rịa - Vũng Tàu) thi đấu ở nội dung đôi nữ 6.0.

Vận động viên Phạm Phương Nhung chia sẻ, chị rất bất ngờ cũng như vinh hạnh khi nhận giải phụ ấn tượng. Riêng em đánh giá về của báo Phụ nữ rất đa dạng về các nội dung thi đấu, độ tuổi thi đấu nên mỗi nội dung đều rất thu hút em. Chẳng hạn như em đã không được vào vòng chung kết đôi nữ 6.0 vào hôm qua, nhưng hôm nay em vẫn đến để cổ vụ chị em thi đấu ở nội dung vợ chồng. Chắc chắn qua giải lần này của báo Phụ nữ tổ chức, em sẽ về nhà tập luyện nhiều hơn để nâng cao kỹ thuật, sức bền,... để tiếp tục chinh phục những giải đấu Pickleball khác., Chị Phương Nhung chia sẻ.
Vận động viên Phạm Phương Nhung chia sẻ, chị rất bất ngờ cũng như vinh hạnh khi nhận giải phụ. "Chắc chắn qua giải lần này của báo Phụ nữ TPHCM, em sẽ về nhà tập luyện nhiều hơn để nâng cao kỹ thuật, sức bền... tiếp tục chinh phục những giải đấu Pickleball khác", chị Phương Nhung nói.

Trong nội dung cặp mẹ-con ấn tượng thuộc về chị Trần Ái Dung và con trai Phạm Trần Minh Đức.
Trong nội dung cặp Mẹ-Con ấn tượng thuộc về chị Trần Ái Dung và con trai Phạm Trần Minh Đức.
Vận động viên Trần Ái Dung
Vận động viên Trần Ái Dung thi đấu ở các nội dung mẹ-con, vợ-chồng... của giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM lần thứ nhất năm 2024.

Khoảnh khắc đáng yêu của bé Phạm Trần Minh Đức trong buổi thi đấu sáng 27/10.
Khoảnh khắc đáng yêu của bé Phạm Trần Minh Đức trong buổi thi đấu sáng 27/10.

Đôi vợ-chồng ấn tương thuộc về anh Nguyễn Ngọc Tân và chị Lâm Duy Phương Duyên (Bà Rịa - Vũng Tàu).
Đôi Vợ-Chồng ấn tượng thuộc về anh Nguyễn Ngọc Tân và chị Lâm Duy Phương Duyên (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Chia sẻ về khoảng khắc đạt giải chị Lâm Duy Phương Duyên chia sẻ, chị và chồng thấy rất bất ngờ về giải thưởng; Chúng tôi chỉ có thời gian tập luyện bộ môn Pickleball này khoảng 6 tháng, nên sau giải đấu này s
Chị Lâm Duy Phương Duyên bày tỏ, chị và chồng thấy rất bất ngờ và hạnh phúc vì được quan tâm. "Chúng tôi thấy giải Pickleball của báo Phụ nữ TPHCM tổ chức lần đầu nhưng rất chuyên nghiệp. Với việc lựa chọn thi đấu cùng chồng, tôi thấy đây là cơ hội để vợ chồng quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn", chị Phương Duyên nói.

Quốc Thái

Ảnh: Đông Huyền - Phương Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI