Những trải nghiệm bé nhà bạn sẽ thích tại Đà Lạt

05/07/2024 - 17:02

PNO - Săn mây vào chiều mưa, chinh phục Langbiang bằng xe jeep hay trượt máng tại thác Datanla... sẽ mang đến cho thành viên nhí của bạn những trải nghiệm khó quên.

Thời tiết mát mẻ, nhiều trải nghiệm, thành phố ngàn hoa thu hút du khách mọi độ tuổi.
Thời tiết mát mẻ, nhiều trải nghiệm... khiến thành phố ngàn hoa thu hút du khách mọi độ tuổi, kể cả thành viên nhí nhà bạn. Dưới đây là những trải nghiệm bạn có thể cùng bé trải nghiệm trong hè 2024:
Tham quan vườn, hái và thưởng thức dâu giúp bé tìm hiểu về quy trình trồng, kỹ thuật tạo luống dâu, tìm hiểu về màu sắc của hoa dâu tây, chạm những trái dâu tây chín căng mọng, hái và thưởng thức.
Tham quan vườn, hái và thưởng thức dâu giúp bé tìm hiểu về quy trình trồng, kỹ thuật tạo luống dâu, tìm hiểu về màu sắc của hoa dâu tây, chạm những trái dâu tây chín căng mọng, hái và thưởng thức.
1
Một số vườn rau, trái cây cho phép du khách tham quan, trải nghiệm thu hoạch, dùng thử cũng như mua về. Đây là cơ hội để bé nhà bạn được tiếp cận, tìm hiểu quy trình chăm sóc các loại cây, phân biệt các loại rau quả, học cách thu hoạch.
Ngắm hoàng hôn của Đà Lạt từ trên cao, cảm nhận những trận mưa, cái lạnh của thành phố hoa hay cái lạnh của phố núi.
Ngắm hoàng hôn của Đà Lạt từ trên cao, cảm nhận những trận mưa, cái lạnh của thành phố hoa.
1
Lang thang chợ đêm Đà Lạt, cảm nhận sự sôi động, tấp nập của chợ đêm du lịch nổi tiếng
Lang thang chợ đêm Đà Lạt, thưởng thức các món ngon như bánh tráng nướng, kem bơ, các món xiên nướng, sữa đậu nành nóng...
Thưởng thức các món ngon như bánh tráng nướng, kem bơ, các món xiên nướng, sữa đậu nành nóng...
Trượt xe và ngắm thác Dalanta
Chinh phục đường trượt Alpine Coaster dài nhất châu Á tại KDL thác Datanla. Đường trượt có chiều dài hơn 2.400m, uốn lượn qua khu rừng thông xanh mát, những khúc cua 90 độ, những cú lướt dốc cảm giác mạnh... sẽ khiến bé nhà bạn phấn khích.
Thác Datanla, còn được gọi là thác Datanla hay thác Đa Tam, là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường giữa lòng phố núi với vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ và thơ mộng.  Mở trong cửa sổ mới ticotravel.com.vn Thác Datanla Đà Lạt Vẻ đẹp của thác Datanla:  Dòng thác hùng vĩ: Thác Datanla cao 20m, rộng 15m, đổ xuống từ độ cao 70m tạo thành một dòng nước trắng xóa, cuộn xoáy mạnh mẽ. Âm thanh thác nước như bản giao hưởng giữa thiên nhiên, mang đến cho du khách cảm giác sảng khoái và thư thái. Hồ nước trong xanh: Dưới chân thác là một hồ nước trong xanh, mát lạnh. Du khách có thể tắm suối, bơi lội hoặc chèo thuyền kayak để khám phá vẻ đẹp của hồ nước. Cảnh quan thiên nhiên hoang sơ: Thác Datanla được bao bọc bởi rừng thông xanh mát, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và thơ mộng. Du khách có thể đi bộ dọc theo con đường mòn để ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí trong lành.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Datanla cao 20m, cao 70m. Bên cạnh vẻ đẹp hùng vĩ của thác, bé nhà bạn sẽ được khám phá đường mòn và hồ nước quanh thác.
Dạo bước trong rừng thông, chạm vào những chiếc lá thông bé chỉ thấy trên phim ảnh, lượm trái thông làm quà tặng bạn bè hay để lưu niệm
Dạo bước trong rừng thông (tại khu vực thác Datanla, đỉnh núi Langbiang, hồ Suối Vàng...), chạm vào những chiếc lá thông bé chỉ thấy trên phim ảnh, lượm trái thông làm quà tặng bạn bè hay để lưu niệm.
Tìm hiểu các loại hoa độc lạ, những cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi cùng các mẫu vật tại Thiền viện Trúc Lâm, lang thang ở hồ Phóng sinh hay giữa các công trình thuộc thiền viện.
Tìm hiểu các loại hoa độc lạ, những cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi cùng các mẫu vật tại thiền viện Trúc Lâm, lang thang giữa các công trình thuộc thiền viện.
Cáp treo Đà Lạt, hay còn gọi là Cáp treo đồi Robin, là tuyến cáp treo duy nhất tại thành phố Đà Lạt, nối liền đồi Robin với khu du lịch Thiền Viện Trúc Lâm. Tuyến cáp treo được đưa vào hoạt động từ năm 2003 và nhanh chóng trở thành một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Đà Lạt.
Cáp treo Đà Lạt, hay còn gọi cáp treo đồi Robin là tuyến cáp treo duy nhất tại TP Đà Lạt, nối liền đồi Robin với khu du lịch Thiền Viện Trúc Lâm. Trên cáp treo, bé nhà bạn sẽ được ngắm rừng thông từ trên cao.
Chinh phục Langbiang bằng xe jeep: Bạn và bé nhà bạn sẽ cùng chinh phục những con dốc gấp khúc, quanh co, núi cao chót vót, thung lũng sâu thẳm từ chân đến đỉnh núi Langbiang.
Chinh phục Langbiang bằng xe jeep, ngắm những con dốc gấp khúc, quanh co, núi cao chót vót, thung lũng sâu thẳm từ chân đến đỉnh núi Langbiang.
Săn mây trên đỉnh Langbiang,
"Săn mây" trên đỉnh Langbiang...
'Săn mây trên đỉnh Langbiang, khám phá các công trình lớn nhỏ trên đỉnh núi, chụp hình check in, thưởng thức xiên nướng...
Khám phá các công trình lớn nhỏ trên đỉnh núi, chụp hình check-in, thưởng thức xiên nướng...
Thưởng thức món ngon Đà Lạt như gà thả đồi nướng, các món cùng cà đắng, cơm lam...
... và các món ngon Đà Lạt như gà thả đồi nướng, các món cùng cà đắng, cơm lam...
Trải nghiệm hồ bơi trong nhà.
Trải nghiệm hồ bơi trong nhà.

Bài và ảnh: Huỳnh Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI