Những sự cố hy hữu ở các cuộc thi sắc đẹp

23/06/2023 - 19:59

PNO - Mới đây, một thí sinh thi nhan sắc tại Trung Quốc đã tháo giày ném vào giám khảo khi không hài lòng về kết quả.

 

Thí sinh hoa hậu ném giày vào giám khảo tại cuộc thi tổ chức mới đây tại Giải
Thí sinh hoa hậu ném giày vào giám khảo tại Giải vô địch Thể hình tỉnh Giang Tô 2023 tổ chức mới đây

Sự việc xảy ra cách đây vài ngày, trong khuôn khổ Giải vô địch Thể hình tỉnh Giang Tô. 200 thí sinh tham dự, trải qua các phần thi như: trình diễn áo tắm, thể hình... để giám khảo chấm điểm.

Thí sinh Tiểu Dương đã tháo giày ném vào ban giám khảo khi trình diễn trang phục dạ hội. Nguyên nhân dẫn đến sự vụ này là do cô không lọt vào top 6 ở phần thi áo tắm, diễn ra vào buổi sáng. Cô khiếu nại, nhưng ban tổ chức không phản hồi, dẫn đến vụ việc trên.

BTC nói đang điều tra, tìm hiểu kỹ nguyên nhân dẫn đến vụ việc này. BTC cũng cho biết chưa nhận được đơn khiếu nại của Tiểu Dương về kết quả. Người này cho rằng hành vi của nữ thí sinh có tính chất gây rối. Một nguồn tin cho rằng Tiểu Dương có quan hệ với thành viên BTC, được hứa hẹn về giải thưởng, nhưng cuối cùng không như mong đợi nên xảy ra sự bất mãn. BTC nói nếu điều tra có sai phạm sẽ sẵn sàng xử lý. 

Một thí sinh họ Vương nói BTC không tôn trọng thí sinh, không có tiêu chí chấm thi rõ ràng. Cuộc thi người đẹp hình thể này do Trung tâm Quản lý Thể thao xã hội Giang Tô phối hợp một số hiệp hội của tỉnh tổ chức, diễn ra hằng năm.

*Các sự cố hy hữu ở các cuộc thi nhan sắc:

 

 

Chồng giật, đập vương miện hoa hậu khi vợ chỉ là á hậu tại
Chồng giật, đập vương miện hoa hậu khi vợ chỉ là á hậu tại Miss Gay Mato Grosso 2023 tổ chức ở Brazil vào cuối tháng 5/2023

Trước đó, vào cuối tháng 5, một người chồng lao lên sân khấu đập vương miện khi vợ không được xướng tên cho ngôi vị cao nhất trong cuộc thi hoa hậu dành cho người chuyển giới Miss Gay Mato Grosso 2023 tại Cuiaba, Brazil.

Top 2 chung cuộc gồm Nathally Becker (đại diện cho Cuiaba) và Emannuelly Belini (đại diện cho Varzea Grande). Sau khi Emannuelly Belini được xướng tên cho ngôi vị hoa hậu, thì Matheus Oliveira - chồng Nathally Becker lao lên sân khấu, giật và đập vương miện từ tay người chiến thắng, sau đó dẫn vợ vào cánh gà. 

Lực lượng an ninh tiếp cận và xảy ra xô xát với Matheus Oliveira. Malone Haenisch - người tổ chức cuộc thi nói tôn trọng quyết định của giám khảo, thông cảm với Nathally Becker vì cô này không liên quan đến hành động của chồng mình. 

Tháng 3/2022, mẹ của á hậu 1 trong một cuộc thi nhan sắc ở tỉnh Cesar, Colombia đã lên sân khấu giật vương miện hoa hậu sau khi trao giải. Người đẹp Yurleidys Ojeda Luna đăng quang hoa hậu, còn Jineth Ariza là á hậu 1. Sau khi công bố kết quả, nhiều chai lọ đã bị ném về sân khấu, và sau đó xảy ra vụ giật vương miện. 

Lực lượng an ninh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ổn định tình hình. Cristian Ortega - giám đốc Trung tâm văn hóa Gamarra, Cesar cho biết đã khuyên người mẹ, nhưng bà này không nghe. BTC khẳng định kết quả cuộc thi minh bạch, và yêu cầu người mẹ bồi thường thiệt hại. 

Người mẹ (khoanh tròn) giật vương miện của hoa hậu khi con gái chỉ dừng chân ở vị trí á hậu 1
Người mẹ (khoanh tròn) giật vương miện của hoa hậu khi con gái chỉ dừng chân ở vị trí á hậu 1 tại cuộc thi nhan sắc ở tỉnh Cesar, Colombia vào năm 2022

Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2021, Hoa hậu Quốc tế Bambuco 2016 (Colombia), Hoa hậu Amazon 2015 cũng xảy ra tình trạng hoa hậu bị giật vương miện do á hậu hoặc các thí sinh khác không đồng tình với kết quả chung cuộc.

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI