Những nữ VĐV tài sắc vẹn toàn tại Olympic 2024

06/08/2024 - 06:00

PNO - Không chỉ có tài năng vượt trội, nhiều nữ VĐV còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái thi đấu cuốn hút.

Yaroslava Mahuchikh

VĐV đoạt HCV nội dung nhảy cao Yaroslava Mahuchikh (22 tuổi) đến từ Ukraine đang gây sốt trên các phương tiện truyền thông bởi vẻ ngoài xinh đẹp.
VĐV đoạt HCV nhảy cao Yaroslava Mahuchikh (22 tuổi) đến từ Ukraine đang gây sốt trên các phương tiện truyền thông bởi vẻ ngoài xinh đẹp.
Trước thành tích xuất sắc tại Olympic Paris, “nữ thần nhảy cao” còn có bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ như HC đồng Olympic Tokyo 2020, HC bạc giải vô địch thế giới 2019 và 2022, HC vàng Giải vô địch trong nhà thế giới 2022, HC bạc Giải vô địch trong nhà thế giới 2024…
Trước thành tích xuất sắc tại Olympic Paris 2024, cô đã giành HCĐ Olympic Tokyo 2020, HCB giải vô địch thế giới 2019 và 2022, HCV Giải vô địch trong nhà thế giới 2022, HCB Giải vô địch trong nhà thế giới 2024…
Trên sân thi đấu tại kỳ Thế vận hội lần này, Yaroslava Mahuchikh thường xuyên cuốn hút khán giả với phong thái tự tin và nụ cười tỏa nắng khi hoàn thành tốt các lượt nhảy.
Tại Olympic Paris 2024, Yaroslava cuốn hút khán giả với phong thái tự tin và nguồn năng lượng tích cực.
Thậm chí ngay cả những hình ảnh lúc cô nghỉ ngơi hay ngủ giữa lúc chờ đến lượt mình thi đấu cũng làm xao xuyến trái tim của người hâm mộ vì quá đẹp.
Ngay cả khi nghỉ ngơi hay chợp mắt trong lúc chờ đến lượt thi đấu, vẻ đẹp của nữ VĐV vẫn làm xao xuyến trái tim người hâm mộ.
Với ngoài hình và tài năng vượt trội của mình, Yaroslava Mahuchikh còn liên tục được mời làm người mẫu quảng cáo hay gương mặt trang bìa cho các tạp chí danh tiếng như Elle.
Với ngoại hình và tài năng vượt trội, Yaroslava Mahuchikh liên tục được mời làm người mẫu quảng cáo hay gương mặt trang bìa hay cho các tạp chí danh tiếng như Elle, Vogue.

Kim Ye Ji

Không sở hữu gương mặt tựa nữ thần nhưng thần thái lạnh lùng và đường nét khuôn mặt sắc sảo, giúp nữ VĐV Hàn Quốc HCB ở nội dung súng ngắn hơi 10 m, tại kỳ Thế vận hội 2024.khiến truyền thông và khán giả chú ý.
Không sở hữu gương mặt tựa nữ thần nhưng thần thái lạnh lùng và đường nét khuôn mặt sắc sảo giúp nữ VĐV Hàn Quốc giành HCB ở nội dung súng ngắn hơi 10m được truyền thông và khán giả chú ý.
Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng nữ tuyển thủ xứ kim chi vẫn vô cùng trẻ trung, nổi bật với làn da trắng không tì vết. Trong lúc thi đấu, cô luôn mang bên mình một con gấu bông dễ thương.
Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng nữ tuyển thủ Hàn Quốc vẫn vô cùng trẻ trung, nổi bật với làn da trắng không tì vết. Trong lúc thi đấu, cô luôn mang theo con gấu bông dễ thương.
Khác xa với sự lạnh lùng trên sàn đấu, bên ngoài Kim Ye Ji được nhiều đồng nghiệp yêu mến nhờ tính cách hòa đồng và thân thiện.
Lạnh lùng trên sàn đấu, nhưng trong đời thường, Kim Ye Ji (bên trái) được nhiều đồng nghiệp yêu mến nhờ tính cách hòa đồng, thân thiện.

Chiharu Shida

Nhờ gương mặt đậm chất Á Đông và thanh tú, Chiharu Shida đã thành công thu hút lượng lớn người hâm mộ tại kỳ Olympic Paris. Thậm chí, nhiều khán giả còn bình chọn cho Shida là nữ VĐV xinh đẹp nhất kỳ Thế vận hội 2024.
Nhờ gương mặt thanh tú đậm chất Á Đông, Chiharu Shida đã thu hút lượng lớn người hâm mộ tại Olympic Paris 2024. Nhiều khán giả bình chọn Shida là nữ VĐV xinh đẹp nhất tại Olympic lần này.
Trên sân thi đấu, nữ VĐV Nhật Bản luôn gây ấn tượng với lối chơi nhanh nhen, di chuyển thông minh và nụ cười tỏa nắng của mình.
Trên sân đấu, nữ hoàng Nhật Bản luôn gây ấn tượng với lối chơi nhanh, di chuyển thông minh và nụ cười tỏa nắng.
Nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi, Chiharu Shida cùng đồng đội của mình Nami Matsuyama đã dành được chương đồng nội dung cầu lông đôi nữ tại Olympic Paris 2024. Đây là tấm huy chương Olympic đầu tiên của tay vợt 27 tuổi. Khoảnh khắc hạnh phúc, nũng nịu dễ thương trên bục nhận huy chương của nữ VĐV cũng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, Chiharu Shida cùng đồng đội là Nami Matsuyama đã giành được HCĐ ở nội dung cầu lông đôi nữ tại Olympic Paris 2024. Đây là tấm huy chương Olympic đầu tiên của tay vợt 27 tuổi. Khoảnh khắc hạnh phúc và nũng nịu dễ thương của cô khi nhận huy chương cũng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
Trong sự nghiệp, cô từng giành tấm HCV đôi nữ ở Asia Team Championships 2020, HCĐ tại Giải vô địch cầu lông trẻ châu Á và thế giới năm 2014 và 2015.
Trong sự nghiệp, cô từng giành HCV đôi nữ ở Giải vô địch đồng đội châu Á 2020, HCĐ tại Giải vô địch cầu lông trẻ châu Á và thế giới, lần lượt vào các năm 2014 và 2015.

Thu Hương

Ảnh: Reuters, Naver

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI