“Những ngôi sao lạc”: Trong phim lại có phim

15/09/2024 - 16:37

PNO - Thông qua phim này, NSX cũng kỳ vọng giới thiệu thêm nhiều gương mặt mới triển vọng đến khán giả yêu thích phim truyền hình.

Trong phim Những ngôi sao lạc lại kể về
Trong phim Những ngôi sao lạc lại kể về việc sản xuất một dự án điện ảnh cùng tên

Phim Những ngôi sao lạc kể về việc sản xuất một dự án điện ảnh lớn cùng tên do tập đoàn truyền thông RGB sản xuất, và người đứng đầu là ông Hoàng Phúc (diễn viên Quốc Tân) làm chủ tịch. Hoàng Bảo (diễn viên Steven Nguyễn) - con trai ông Phúc, học điện ảnh ở Mỹ sẽ làm đạo diễn. Thông tin về dự án liên tục được cập nhật trên các kênh tin tức, mạng xã hội nên được dư luận chú ý.

Chí Thiện (diễn viên Đạt Nguyễn) - là một trong những Youtuber, Vlogger có sức ảnh hưởng trong mảng giải trí được một người phụ nữ giấu tên liên hệ để nhờ quảng bá cho một người. Đó là Hương Ly (diễn viên Dương Châu Uyên), một người quản lý trong trại trẻ mồ côi. Cô được một người phụ nữ bí mật dạy dỗ diễn xuất, truyền cảm hứng nghệ thuật, sau này nâng đỡ khi vào nghề.

Trái ngược với Hương Ly, Tâm An (diễn viên Tôn Nữ Khánh Uyên), quê ở Đà Lạt, là sinh viên năm nhất trường điện ảnh - không được gia đình ủng hộ theo đuổi diễn xuất. Cô tự thuê nhà, kiếm việc làm thêm để trang trải cho việc học, nuôi ước mơ trở thành ngôi sao. Tâm An tham gia casting vai chính trong phim Những ngôi sao lạc.

Phim cho thấy hai mặt của làng giải trí, nêu cao thông điệp về tình yêu, tâm làm nghề
Phim cho thấy hai mặt của làng giải trí, nêu cao thông điệp về tình yêu, tâm làm nghề

Thông qua hình ảnh 2 nhân vật, nhà sản xuất muốn truyền đi câu chuyện về mơ ước, đam mê, hoài bão, những mặt trái của danh vọng, hào quang; từ đó làm nổi bật giá trị của tình yêu chân thành, tâm làm nghề. Phim cũng phản ánh sự hai mặt của giới giải trí, cuộc chiến truyền thông, mạng xã hội khốc liệt… - vấn đề rất thời sự hiện nay. Khán giả cũng có thể hiểu hơn về nghề làm phim, về giới showbiz bên ngoài xa hoa, bên trong cũng có nhiều cạm bẫy.

NSX kỳ vọng dự án sẽ tiếp tục giới thiệu các diễn viên trẻ, triển vọng đến đại chúng như: Đạt Nguyễn, Dương Châu Uyên, Tôn Nữ Khánh Uyên, Steven Nguyễn, Trung Huy (vai Louis), Henry Vig Nguyễn (vai Đức Anh)…

Phim dài 35 tập (30 phút/tập), lên sóng thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần, lúc 19g30 trên kênh HTV7, bắt đầu từ 16/9. Tác giả kịch bản là Đặng Lê, đạo diễn Đặng Minh Quốc.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI