Những món quà lấy cảm hứng tình yêu cho ngày Valentine

10/02/2020 - 07:43

PNO - Lễ Tình nhân luôn là dịp đặc biệt dành cho các cặp đôi yêu nhau. Các thương hiệu thời trang dĩ nhiên không bỏ lỡ cơ hội này để tung ra những phiên bản quà tặng đặc biệt.

Lễ Tình nhân luôn là dịp đặc biệt dành cho các cặp đôi yêu nhau. Các thương hiệu thời trang dĩ nhiên không bỏ lỡ cơ hội này để tung ra những phiên bản quà tặng đặc biệt. Bên cạnh các món thông dụng như mỹ phẩm, nước hoa, trang sức, nến thơm… những set đồ đôi như quần áo, giày dép cũng rất đáng để tham khảo.

Bộ sưu tập son retro 

a

 Son môi luôn là niềm đam mê bất tận và không bao giờ đủ đối với phái đẹp. Những thỏi son mới nhất và đặc biệt nhất được nhà mốt Gucci dành cho mùa Valentine năm nay đủ khiến trái tim các cô gái xiêu đổ. Bao bì retro trang nhã, một màu xanh ngọc, một màu vàng đồng họa tiết lượn sóng dập, thỏi còn lại có hoa văn hoa hồng trên nền trắng, với các màu đỏ, cam sáng và hồng nâu - rất hợp với làn da châu Á. Điều khiến những thỏi son này trở nên đặc biệt chính là chúng mang hương của hoa violet. Bên cạnh đó, giá cả cũng rất phải chăng. Với chừng đó yếu tố, còn gì tuyệt vời hơn.

Bộ chăm sóc tóc hoàn hảo

a

Một mái tóc dày, mướt, khỏe mạnh và bồng bềnh là mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Và để làm nên một mái tóc đẹp không chỉ có dầu gội, dầu xả hay dầu dưỡng. Đó còn là cả một nghệ thuật kết hợp từ những dụng cụ làm đẹp khác.

Một trong những ý tưởng quà tặng cho mái tóc khỏe chính là những chiếc lược vừa sang trọng vừa có chức năng bảo vệ tóc, đồng thời có thể làm mới kiểu tóc. Một trong những sự lựa chọn hoàn hảo chính là những chiếc lược đến từ thương hiệu Oribe với vẻ ngoài bắt mắt, có khả năng giúp tóc thêm bóng mượt. Bạn có thể chọn lược dẹt để gỡ tóc rối, chải thông thường; lược cuộn để chải xoắn hay sấy tóc... Oribe cũng chính là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc không chứa chất sulfate với công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng, bao bì tuyệt đẹp và mùi hương độc đáo.

Trong khi đó, chiếc máy sấy tóc siêu âm hiệu Dyson, từng giành chiến thắng tại giải thưởng Allure Best of Beauty 2017 được xem là bảo bối của rất nhiều người nổi tiếng. Khác với những chiếc máy sấy thông thường chỉ làm khô tóc, Dyson được thiết kế để bảo vệ tóc khỏi tác hại của nhiệt độ cao, giảm thời gian sấy và có thể được điều chỉnh bằng âm thanh.

Những chiếc túi màu tình yêu 

Túi xách, ví đựng tiền được làm từ da bê, nhuộm màu đỏ của những đóa hồng là át chủ bài của nhà mốt Bvlgari mùa Valentine 2020. Với chi tiết dây khóa mạ vàng ánh đồng, đính kèm móc trang trí hình trái tim màu hồng cùng thân một chú rắn quấn ngang và khóa cài chính là đầu chú rắn được chia thành nhiều hình đa giác, đan xen giữa màu đen và đỏ, Bvlgari rất khéo léo khi nhắc đến biểu tượng và câu chuyện về trái cấm tình yêu Adam và Eva thuở hồng hoang.

Thiết kế vòng cổ (với mặt dây như hình một cô gái mặc váy xòe) và nhẫn của Bvlgari cũng chọn màu đỏ của những đóa hồng này làm điểm nhấn như lời chúc vĩnh cửu dành cho tình yêu của các đôi lứa trên khắp thế gian. 

Cặp đôi tình yêu 

Mùa Valentine năm nay, Adidas tung ra hai mẫu kỷ niệm đặc biệt ở dòng Superstar và Ultraboost 20. Mẫu Superstar ngập tràn họa tiết trái tim với màu sắc chủ đạo là đỏ, đen trên nền giày trắng cổ điển. Họa tiết trefoil trứ danh của Adidas sẽ được điểm xuyết bên hông giày.

Trong khi đó, dòng Ultraboost 20 vẫn sử dụng công nghệ Primeknit (vải dệt được adidas tạo ra bằng cách hợp nhất và đan xen nhiều lớp chất liệu khác nhau… cho sneakers) quen thuộc. Sự đặc biệt nằm ở phần đế màu đỏ nổi bật, điểm xuyết họa tiết trái tim màu hồng thay cho phiên bản trung tính thông thường.

Dòng Nike Air Max bản Valentine 2020 lại hướng đến phong thái dịu dàng như sự quan tâm ân cần, âm thầm chăm sóc của ai đó dành cho nửa còn lại. Với tông màu pastel làm chủ đạo và thông điệp “U complete ME” trên nền trái tim đỏ nổi bật, những đôi giày này không hề rực rỡ mà vẫn chinh phục được những người yêu sneakers. 

Nhưng Nike cũng biết cách chiều chuộng những tín đồ thời trang thích màu sặc sỡ và thích biểu lộ tình cảm với dòng Nike x Strangelove Skateboards. Nghe tên đã đoán được, đây chính là sản phẩm kết hợp giữa Nike và Strangelove Skateboards. Đôi giày được làm từ chất liệu nhung cao cấp và da lộn với ba tông màu tượng trưng cho tình yêu là đỏ, hồng và tím. Họa tiết trái tim bên hông giày, chọn phương pháp tả thực đúng kiểu Strangelove thay vì chọn phong cách dễ thương thường thấy. Nhà sản xuất còn rất chiều lòng các đôi yêu nhau với một bầu trời trái tim dưới đế giày. 

Thư Hiên

 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI