Những món quà hợp ý phái đẹp mùa Valentine 2024

07/02/2024 - 19:01

PNO - Ngày 14/2 năm nay đặc biệt trùng với mùng 5 tết Nguyên đán, do đó, cánh mày râu có thể gửi đến nửa kia của mình những món trang sức giúp nàng thêm rạng rỡ đón xuân, đồng thời mang lại may mắn, tài lộc trong năm mới.

Rạng rỡ sắc xuân cùng biểu tượng Kim Bảo Như Ý

Năm mới sang, phái đẹp cũng cần làm mới diện mạo của mình. Do đó, những thiết kế Tình duyên thuộc bộ sưu tập (BST) trang sức Kim Bảo Như Ý sẽ là món quà vừa gửi gắm những tình cảm ấp ủ chân thành, vừa giúp nàng làm đẹp.

Với hình ảnh cách điệu từ mặt gậy như ý - thể hiện những điều tốt lành kết hợp với cỏ 4 lá - tượng trưng cho sự trung thành, hy vọng, tình yêu và may mắn cùng mặt kim tiền - đại diện cho sự vẹn tròn, tài lộc, phú quý và sung túc, Kim Bảo Như Ý được xem như biểu tượng may mắn, kết nối cho tình duyên của chàng và nàng thêm son sắt. Đặc biệt, ở mọi góc nhìn đều thấy được hình ảnh 4 trái tim lồng ghép một cách khéo léo vào nhau nên còn gợi nhớ đến tình yêu vĩnh cửu. Thế nên một đôi bông tai, nhẫn hay chiếc dây cổ chủ đề Tình duyên trong BST trang sức Kim Bảo Như Ý không chỉ giúp nàng thêm vững tin vào tình cảm lứa đôi, mà còn là vũ khí để nàng tỏa sáng rạng ngời. Bên cạnh đó, bộ trang sức còn sở hữu giá trị tích lũy bền lâu - hứa hẹn cho một năm đủ đầy ấm áp, nồng nàn thương yêu.

Biểu tượng Kim Bảo Như Ý được đính thêm đá ECZ trên bề mặt, tạo điểm nhấn lấp lánh mới lạ cho các thiết kế chủ đề Tình duyên thuộc BST trang sức Kim Bảo Như Ý - Ảnh: PNJ
Biểu tượng Kim Bảo Như Ý được đính thêm đá ECZ trên bề mặt, tạo điểm nhấn lấp lánh mới lạ cho các thiết kế chủ đề Tình duyên thuộc BST trang sức Kim Bảo Như Ý - Ảnh: PNJ

Đồng điệu phong cách thời trang cùng nhẫn đôi Kim duyên

Nếu các cặp đôi muốn có thêm điểm nhấn trong trang phục mỗi lần hẹn hò, cặp nhẫn Kim duyên sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho chàng và nàng. Cặp nhẫn cũng là một thiết kế trong BST trang sức Kim Bảo Như Ý vừa được PNJ ra mắt gần đây.

Cặp nhẫn đôi được làm từ chất liệu vàng 10K với thiết kế chính là các biểu tượng mặt gậy như ý, cỏ 4 lá, đồng kim tiền lồng ghép khéo léo, tạo thành hình trái tim đặt kề nhau, tựa như đôi mình luôn kề bên trong từng nhịp thở. Điểm nhấn của cặp nhẫn Kim duyên còn nằm ở họa tiết dây đan bện độc đáo - ngụ ý thắt chặt tình cảm lứa đôi. Với thiết kế nhẫn này, các cặp đôi không nhất thiết phải mặc trang phục giống nhau nhưng vẫn có sự ăn ý nhất định khi cùng sánh bước.

Cặp nhẫn Kim duyên là kỷ vật tượng trưng cho tình yêu nhân dịp 14/2 này - Ảnh: PNJ
Cặp nhẫn Kim duyên là kỷ vật tượng trưng cho tình yêu nhân dịp 14/2 này - Ảnh: PNJ

Kiêu sa cùng bông tai ngọc trai Akoya

Bên cạnh các thiết kế thuộc chủ đề Tình duyên trong BST trang sức Kim Bảo Như Ý, một gợi ý khác các chàng có thể tham khảo là những thiết kế trang sức từ ngọc trai - chất liệu không thể thiếu trong bộ sưu tập nữ trang của phái đẹp. Bên cạnh đó, ngọc trai còn là biểu tượng của may mắn, niềm vui và chung thủy, phù hợp là món quà tặng nàng trong ngày lễ Tình nhân đầy ngọt ngào.

Một gợi ý thú vị cho chàng là bông tai ngọc trai Akoya từ PNJ. Sở hữu dáng ngọc tròn đều, bóng mịn và sắc óng ánh xà cừ toát ra từ viên ngọc Akoya, hòa cùng sắc trắng lấp lánh của những viên đá nhỏ xinh, đôi bông tai sẽ giúp tô điểm cho vẻ đẹp tinh khôi của nàng. Thiết kế nữ tính với kiểu dáng mềm mại, đôi bông tai PNJ xứng đáng là “trợ thủ” giúp nàng thăng hạng nhan sắc khi kết hợp cùng các mẫu váy quây hoặc váy hoa nhí phong cách vintage.

Phái đẹp cũng có thể kết hợp quà tặng bông tai ngọc trai với các thiết kế áo dài duyên dáng du xuân - Ảnh:PNJ
Phái đẹp cũng có thể kết hợp quà tặng bông tai ngọc trai với các thiết kế áo dài duyên dáng du xuân - Ảnh: PNJ

Nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2 đã gần kề, các chàng hãy gửi trao bất ngờ đến “nữ hoàng” trong lòng mình bằng chính tình cảm chân thành nhất cùng những món quà ý nghĩa. Tin chắc rằng, với thiết kế đầy trang nhã cùng đường nét chế tác tinh xảo, những món trang sức PNJ sẽ là kỷ vật đồng hành cùng lứa đôi trên suốt hành trình giữ lửa yêu thương.

Xem thêm thông tin và hình ảnh sản phẩm tại đây.

Hồng Ngọc

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI