Những mẫu túi xách được sao Hàn ưa chuộng tại các Tuần lễ thời trang năm nay

04/10/2024 - 15:58

PNO - Jennie, Jisoo, Song Kye Kyo, Moon Ga Young... xuất hiện tại các tuần lễ thời trang nổi tiếng với phong cách ấn tượng, kết hợp phụ kiện túi xách yêu thích tạo nên vẻ ngoài cuốn hút.

1
Jennie luôn giữ vững phong độ là cái tên gây sốt dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Trong khoảnh khắc tham dự Tuần lễ thời trang Paris Xuân-Hè 2025, nữ idol diện bộ outfit thoải mái, trẻ trung với quần shorts da, áo thun trắng cơ bản khoác cùng cardigan màu burgundy ấm áp. Điểm nhấn khiến set đồ thêm phần nổi bật chính là mẫu túi xách đeo chéo Chanel màu đỏ, kiểu dáng túi năng động kết hợp với chất liệu tweed đặc trưng tạo nên sự gọn nhẹ, phóng khoáng và thời thượng cho đại sứ nhà mốt Pháp.
2
Jisoo gây thương nhớ bởi phong cách thời trang thanh lịch và đẳng cấp xứng danh “nàng thơ” Dior. Chị cả Blackpink đến với Paris Fashion Week năm nay trong bộ trang phục “all black” với cảm hứng kỵ sĩ ấn tượng. Để hoàn hiện outfit thêm sành điệu, mỹ nhân Kpop phối chiếc clutch cầm tay Dior nhỏ gọn, hợp mốt.
3
Ở tuổi ngoài 40, Song Hye Kyo vẫn là một trong những cái tên tạo nên sức hút ấn tượng trên “bản đồ thời trang”. Khởi hành đến Milan tham dự sự kiện thời trang năm nay, mỹ nhân xứ Hàn diện trang phục đơn giản, ưu tiên sự thoải mái với quần jeans suông và áo khoác lông cừu màu be sáng. Túi xách Fendi Peekaboo Soft trong BST Thu-Đông 2024 giúp tô điểm cho outfit của cô thêm ấn tượng. Dây đeo Mini Strap You và chiếc charm Chupa Chups đã tạo nên phong cách trẻ trugn, thú vị cho đại sứ Fendi.
4
Moon Ga Young là đại sứ toàn cầu của Dolce & Gabbana. Cô đến Milan Fashion Week với phong cách tối giản khi chọn set đồ gam màu trung tính sải bước cuốn hút tại sân bay. Nữ diễn viên xứ Hàn khoe vòng eo thon thả với áo đen crop tay dài và quần tây kẻ caro thanh lịch. Chiếc túi cầm tay Dolce & Gabbana Sicily, với thiết kế vuông vắn, sắc đen tinh tế, là điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể, giúp cô nàng toát lên phong thái tự tin và khí chất sang trọng.
5
Thời trang của Kim Da Mi khi tham dự tuần lễ thời trang năm nay không quá nổi bật nhưng vẫn cuốn hút và thanh lịch. Nữ diễn viên diện áo khoác dài màu xám kết hợp cùng quần jeans cạp cao, hoàn thiện bộ trang phục với chiếc túi Bottega Veneta Andiamo bằng da sang trọng. Thiết kế túi đơn giản nhưng đầy tinh tế với kỹ thuật intrecciato đặc trưng của nhà mốt Ý đã tôn lên khí chất đẳng cấp của mỹ nhân xứ kim chi. Với kích thước rộng rãi, đây cũng là mẫu túi lý tưởng để mang theo những vật dụng cần thiết khi di chuyển xa.
6
Hanni gây ấn tượng và thu hút được sự chú ý từ giới mộ điệu khi sải bước tại Paris Fashion Week năm nay. Khác hẳn với hình ảnh trẻ trung, nghịch ngợm thường thấy, thành viên nhóm NewJeans chọn trang phục mang cảm hứng retro tinh tế gồm áo blazer màu xám đi kèm quần jeans đen thanh lịch. Cô nàng vẫn không quên tạo điểm nhấn với chiếc túi Gucci Blondie màu đỏ đô nổi bật rất phù hợp với thời tiết thu đông. Thiết kế túi đeo vai nhỏ gọn không chỉ tạo được hiệu ứng màu tương phản mà còn giúp cô nàng dễ dàng mang theo khi di chuyển trong chuyến công tác.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI