Những mẫu giày tô điểm cho thời trang mùa thu

23/07/2024 - 17:18

PNO - Nếu bạn đang tìm kiếm sự độc đáo cho tủ đồ vào mùa thu, đừng bỏ qua những mẫu giày sau để làm nổi bật lên gu thời trang của mình nhé.

Những đôi sneakers trắng với thiết kế không quá kiểu cách hay cầu kỳ nhưng lại cực kỳ tinh tế và có tính ứng dụng cao. Đặc biệt, sneakers là món đồ nhất định phải có trong những ngày Hè đầy năng động. Với chất liệu vải canvas thoáng khí cùng thiết kế nhẹ nhàng phù hợp với thời tiết oi bức. Để phá cách hơn, bạn có thể phối sneaker với những trang phục có màu sắc nữ tính như hồng, tím. Một chiếc áo sơmi tay ngắn thắt khăn nhẹ nhàng kết hợp cùng chân váy hoa và một chiếc ví nhỏ cầm tay khiến tổng thể trông thật ngọt ngào và mới lạ.
Những đôi sneakers trắng với thiết kế đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế và có tính ứng dụng cao luôn là lựa chọn hàng đầu cho các nàng. Với chất liệu vải canvas thoáng mát cùng thiết kế nhẹ nhàng phù hợp với những ngày thu. Để phá cách hơn, bạn có thể phối sneaker với một chiếc áo sơmi tay ngắn thắt khăn nhẹ nhàng kết hợp cùng chân váy hoa và một chiếc ví nhỏ cầm tay khiến tổng thể trông thật ngọt ngào và mới lạ.
Bạn chỉ cần diện một đôi sandals vừa vặn với chân, kết hợp với váy áo, phụ kiện phù hợp là đã có thể tự tin ra đường. Đặc biệt, một đôi sandals màu trắng cũng rất dễ phối đồ. Với kiểu dáng đan chéo đơn giản, phần gót vuông có độ cao vừa phải và tông màu trắng sữa trung tính, đây chắc chắn là đôi giày nên có trong tủ đồ của bất kỳ quý cô nào. Bạn có thể diện thiết kế này với một chiếc đầm trắng có thiết kế đơn giản, chọn cho mình một chiếc túi xách có tông màu nổi bật như đỏ, cam làm điểm nhấn cho trang phục.
Sandals cũng là một trong những mẫu giày không thể bỏ qua trong xu hướng thời trang mùa thu, khi có thể kết hợp với nhiều trang phục. Đây chắc chắn là đôi giày nên có trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào. Bạn có thể diện một chiếc sandals trắng, kết hợp với một chiếc đầm trắng có thiết kế đơn giản, chọn cho mình một chiếc túi xách có tông màu nổi bật như đỏ, cam làm điểm nhấn cho trang phục.
Sự lên ngôi của giày ballet sneakers phản ánh xu hướng thời trang hiện đại không còn bó buộc trong những quy chuẩn cứng nhắc, bất kỳ ai giờ đây cũng có cơ hội tự do thể hiện cá tính riêng của mình qua những lựa chọn trang phục linh hoạt. Giày ballet sneakers chính là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách tưởng chừng đối lập nhưng lại rất hợp rơ, ballet ngoài cân bằng sự nữ tính cũng mang lại độ nhẹ nhàng cần thiết và sneakers với yếu tố thể thao lại mang độ thoải mái hơn khi ôm bàn chân sinh thái học cho những tiêu dùng.
Sự lên ngôi của giày ballet sneaker (giày dùng để múa ba-lê nhưng lại được thiết kế theo kiểu dáng sneaker) vào mùa thu này đã phản ánh xu hướng thời trang hiện đại, là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách tưởng chừng đối lập nhưng lại vô cùng hòa hợp, ballet ngoài cân bằng sự nữ tính cũng mang lại độ nhẹ nhàng cần thiết và sneakers với yếu tố thể thao lại mang độ thoải mái hơn cho các nàng.
Đối lập với boots màu đen, những đôi boots màu pastel, cổ thấp cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mưa lất phất. Với tông màu pastel mát mẻ, bạn có thể phối boots đi mưa với những chiếc áo sweater, quần shorts cùng tông màu và tạo nên một outfit thật năng động. Sau đó chỉ cần đeo balo, xách thêm túi tote là đã có diện mạo cực kỳ gọn gàng và dễ di chuyển khi trời mưa. Đặc biệt, boots đi mưa cổ thấp cũng khá dễ dàng trong quá trình di chuyển, tránh bị trơn trượt vì tác nhân của thời tiết.
Nếu các nàng cần một chút nữ tính, những đôi boots màu pastel, cổ thấp cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mưa lất phất đầu thu. Với tông màu pastel mát mẻ, bạn có thể phối boots đi mưa với những chiếc áo sweater, quần shorts cùng tông màu và tạo nên một vẻ ngoài thật năng động.
Một đôi boots đi mưa màu đen có thiết kế đơn giản có thể mặc với bất kỳ trang phục, phong cách nào. Dù đôi boots có thiết kế cổ cao hay cổ thấp, bạn cũng có thể thoải mái phối mix & match với nhiều item khác nhau. Đặc biệt, một bản phối “all black” cực ngầu cho những ngày mưa là một lựa chọn hay ho và đáng thử. Với chất liệu cao su của đôi boots, sẽ thật phù hợp để phối với những chiếc áo choàng da dáng dài, chân váy da và cả những món phụ kiện đầy ma mị và tinh tế.
Dành cho những cô nàng thích sự cá tính chính là những đôi boots đi mưa màu đen có thiết kế đơn giản có thể mặc với bất kỳ trang phục, phong cách nào. Dù đôi boots có thiết kế cổ cao hay cổ thấp, bạn cũng có thể thoải mái phối với nhiều trang phục khác nhau. Đặc biệt, một bản phối "toàn đen" với những chiếc áo choàng da dáng dài, chân váy da và cả những món phụ kiện đầy tinh tế.
Những đôi giày búp bê đế vuông luôn mang đến cho quý cô vẻ yêu kiều và dịu dàng với những thiết kế đầy nữ tính. Với kiểu dáng thắt nơ điệu đà, đôi giày búp bê trắng đế vuông chắc chắn sẽ chiều lòng những cô gái ưa thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và theo đuổi phong cách của những “nàng thơ”.
Trong tủ đồ ngày thu của các nàng không thêt thiếu hững đôi giày búp bê đế vuông luôn mang vẻ yêu kiều và dịu dàng với những thiết kế đầy nữ tính. Sở hữu kiểu dáng thắt nơ điệu đà, đôi giày búp bê trắng đế vuông chắc chắn sẽ chiều lòng những cô gái ưa thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và theo đuổi phong cách của những “nàng thơ” vào mùa thu này.
Trào lưu giày ballet xuyên thấu không chỉ khuấy đảo làng mốt cao cấp mà còn len lỏi vào phân khúc thời trang nhanh với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng như Zara hay Mango. Các tín đồ thời trang có thể dễ dàng tìm thấy những gam màu nude nhẹ nhàng, thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp nữ tính của đôi chân hoặc dễ phối đồ hơn với những tông màu đen trắng kinh điển.
Trào lưu giày ballet xuyên thấu không chỉ khuấy đảo làng mốt cao cấp mà còn len lỏi vào phân khúc thời trang mùa thu bởi sự độc đáo và đa dạng trong cách phối đồ. Các tín đồ thời trang có thể dễ dàng tìm thấy những gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp nữ tính của đôi chân hoặc dễ phối đồ hơn với những tông màu đen trắng kinh điển. Dạo quanh những con phố trong ngày thu mát mẻ bằng những đôi giày này sẽ là một lựa chọn không hề tồi.
àng “IT-girl” Jennie (BLACKPINK) lại một lần nữa thể hiện khả năng bắt sóng nhanh chóng với bài đăng tải mới nhất ngày 12/7 vừa qua. Với chiếc váy trắng thanh thuần điểm xuyến hoa nhỏ dễ thương, khoác nhẹ áo cardigan xanh dương ton-sur-ton cùng chiếc bandana lụa đồng điệu, Jennie còn khiến công chúng thu hút với đôi giày ballet xuyên thấu đính kèm họa tiết thêu tinh tế đến từ nhà mốt Khaite.
Cô nàng Jennie (BLACKPINK) lại một lần nữa thể hiện khả năng bắt sóng nhanh chóng với sự kết hợp giữa chiếc váy trắng điểm lên là hoa nhỏ dễ thương, khoác nhẹ áo cardigan xanh dương cùng chiếc khăn lụa đồng điệu, Jennie còn tạo được điểm nhấn với đôi giày ballet xuyên thấu đính kèm họa tiết thêu tinh tế đến từ nhà mốt Khaite.
Vượt ra khỏi chức năng ẩn dưới phần dây buộc để che chắn bàn chân, lưỡi giày ngày nay được biến tấu độc đáo hơn với thiết kế dài, thậm chí bẻ quặp che phủ toàn bộ dây đeo như một chiếc mũ lưỡi trai tinh nghịch. Chi tiết này mang đến sự phá cách và yếu tố cá nhân hóa cho người dùng bên ngoài công năng, đồng thời cũng thể hiện mắt nhìn thẩm mỹ của các nhà thiết kế thời trang.
Tất nhiên ta phải nhắc đến mẫu giày mới được Addidas tung ra cho mùa thu, với phần lưỡi giày được biến tấu độc đáo, che phủ toàn bộ phần dây đeo như một chiếc mũ lưỡi trai. Chi tiết này mang đến sự phá cách và yếu tố cá nhân hóa, đồng thời cũng thể hiện mắt nhìn thẩm mỹ của người dùng. Nhất định đây sẽ là mẫu sneaker kiến những trang phục ngày thu của các nàng thêm phần năng động.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI