Những lý do khiến chị em chọn nho Shine Muscat Hàn Quốc làm trái cây bổ sung hằng ngày?

24/12/2023 - 09:27

PNO - Nho Shine Muscat Hàn Quốc được chị em biết tới và lựa chọn làm trái cây bổ sung hằng ngày, vì nó chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và làn da.

Nho Shine Muscat Hàn Quốc
Nho Shine Muscat Hàn Quốc

Một trong những lý do phổ biến nhất khiến chị em chọn nho làm trái cây bổ sung hằng ngày đó chính là nho chứa nhiều chất chống oxy hóa, như resveratrol và quercetin, có thể giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hóa da và giữ cho làn da trông trẻ trung hơn. Ngoài ra, hoạt chất resveratrol còn có thể giúp cải thiện tuần hoàn máu, điều này đóng vai trò trong việc cải thiện sức khỏe da và giữ cho mái tóc khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, nho Shine Muscat Hàn Quốc cũng chứa một lượng vitamin C ổn định, đây là một trong những chất chống oxy hóa rất hiệu quả, giúp kích thích sản xuất collagen, hỗ trợ chị em trong việc giữ được làn da săn chắc và trẻ trung.

Không chỉ vậy, nho Shine Muscat Hàn Quốc còn chứa một số hợp chất có tác dụng chống vi khuẩn và chống viêm, có thể giúp kiểm soát tình trạng da và ngăn chặn mụn.

Một khách hàng cho biết: “Tôi chọn nho Shine Muscat Hàn Quốc là trái cây tôi ăn hng ngày và tôi thực sự bất ngờ với công dụng làm đẹp của nó”.

Ảnh: TTĐ
Ảnh: TTĐ

Ngoài những lợi ích về làm đẹp thì nho Shine Muscat Hàn Quốc còn hỗ trợ chị em trong quá trình giảm cân. Nho thường có lượng calo thấp, ít chất béo, chứa chất xơ và nước, giúp cảm giác no lâu hơn, điều này giúp nho trở thành một thức ăn nhẹ tuyệt vời cho những người đang cố gắng giảm cân.

Hiện nay, tại Việt Nam, Công ty TNHH Hand & Hand nhập khẩu nho Shine Muscat Hàn Quốc chất lượng cao và bán cho người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ với:

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức: Công ty TNHH HAND & HAND

Địa chỉ: Số 474 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TPHCM.

Liên hệ phân phối: 098 8100 037 - Mr. Phi 098 736 3258.

Facebook: https://www.facebook.com/handhandfruits

Website: https://www.handhand.com.vn

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI