Những loại kem thực khách... không nỡ ăn

19/07/2023 - 17:41

PNO - Không chỉ cố gắng sáng tạo nên những mùi vị mới lạ, các nhà sản xuất kem còn gây ấn tượng với tạo hình que kem hình động vật, hình người, hình mái ngói chùa... đáng yêu.

 

Gần đây, kem lấy cảm hứng từ mái ngói chùa được bán tại ngôi chùa Wat Arun nổi tiếng ở Bangkok, Thái Lan đang khiến nhiều du khách thế giới trầm trồ, thích thú. Loại kem này với thành phần chính là nước cốt dừa đậu biếc và trà sữa Thái, được mô phỏng theo những chiếc đĩa gốm màu xanh lam và các chi tiết hoa văn của ngôi chùa. Với việc chỉ sản xuất dành riêng cho Wat Arun giúp ngôi chùa thu hút đông đảo mọi người đến đây.
Gần đây, kem lấy cảm hứng từ mái ngói chùa được bán tại ngôi chùa Wat Arun nổi tiếng ở Bangkok, Thái Lan đang khiến nhiều du khách thế giới thích thú. Loại kem này với thành phần chính là nước cốt dừa đậu biếc và trà sữa Thái, được mô phỏng theo những chiếc đĩa gốm màu xanh lam và các chi tiết hoa văn của ngôi chùa. Với việc kem này chỉ sản xuất dành riêng cho Wat Arun, giúp ngôi chùa thu hút đông đảo mọi người đến đây.
Cây kem với hình nhân vật Jon Snow của Game of Thrones. Những năm qua, các que kem có tạo hình nhân vật người do công ty Stoyn, có trụ sở tại Nga sản xuất nổi tiếng khắp thế giới gây sốt toàn cầu.Những que kem này tùy theo màu sắc được làm từ hoa đậu biếc, nước trái cây tự nhiên…
Cây kem với hình nhân vật Jon Snow trong bộ phim nổi tiếng Game of Thrones vô cùng độc đáo. Những năm qua, các que kem hình người do công ty Stoyn, có trụ sở tại Nga sản xuất đã gây sốt toàn cầu. Các que kem này có nhiều màu sắc khác nhau được làm từ hoa đậu biếc, nước trái cây tự nhiên…
Kem vani Madagascar và kem gừng dứa thơm ngon với tạo hình chiếc giày độc đáo. Nhìn bề ngoài đẹp mắt của que kem, nhiều người cho biết không nỡ để ăn.
Kem vani madagascar và kem gừng dứa thơm ngon với tạo hình chiếc giày độc đáo. Nhìn bề ngoài đẹp mắt của que kem, nhiều người cho biết không nỡ để ăn.
Kem hình quả trứng tại Nhật Bản được mọi người yêu thích nhờ có màu sắc bắt mắt và hương vị kem không ngọt, thích hợp cho các thực khách thưởng thức trong tiết trời oi bức.
Kem hình quả trứng tại Nhật Bản được mọi người yêu thích nhờ có màu sắc bắt mắt và hương vị kem không quá ngọt, thích hợp cho các thực khách thưởng thức trong tiết trời oi bức.
Kem mũi voi ở quán cà phê tại Yokohama, Nhật Bản cuốn hút mọi người ngày tự ánh nhìn đầu tiên. Với tạo hình khuôn mặt dễ thương, đôi tai hình nón bánh quế quá khổ, vòi voi được tạo nét lệch sang trái vô cùng đáng yêu.
Kem mũi voi ở quán cà phê tại Yokohama, Nhật Bản cuốn hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với tạo hình mặt voi dễ thương có đôi tai hình nón bánh quế quá khổ, vòi voi được tạo nét lệch sang trái khá đáng yêu.
Bên cạnh những chiếc burger mặn ngon lành, các bạn có thể thưởng thức thêm burger kem thú vị gồm bánh quy kẹp nhân oreos, sô cô la, kẹo dẻo, matcha… tùy sở thích.
Bên cạnh những chiếc burger mặn ngon lành, các bạn có thể thưởng thức thêm burger kem sáng tạo, với thành phần gồm bánh quy kẹp nhân sô cô la, kẹo dẻo, matcha… tùy sở thích.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI