Những góc nhỏ “Âu - Mỹ” giữa lòng TPHCM

04/04/2024 - 08:07

PNO - Nếu yêu thích ẩm thực Âu - Mỹ, bạn sẽ không thể bỏ qua những nơi này.

Oliu Quán (Quận 3)
Oliu Quán (quận 3) mang đến không gian mộng mơ như miền Nam nước Ý giữa lòng TPHCM, là địa điểm tuyệt vời để bạn có những buổi hẹn vào những dịp đặc biệt. Để thưởng thức hương vị ẩm thực Ý, bạn không nên bỏ qua những món như Pomelo Salad, Beef Lasagna hay Spaghetti Bolognasle.

Le Corto (Quận 1)

Le Corto (quận 1) là một trong những nhà hàng Pháp hàng đầu tại TPHCM, với không gian sang trọng kết hợp với những bản nhạc du dương. Những bữa ăn tại Le Corto là tinh hoa của sự kết hợp giữa ẩm thực Pháp truyền thống và bầu không khí tuyệt vời.
Nhà hàng Le Corto còn nổi tiếng đến mức tổng thống Pháp đã từng ghé qua trong chuyến thăm Việt Nam.
Nhà hàng Le Corto còn nổi tiếng đến mức tổng thống Pháp đã từng ghé qua trong chuyến thăm Việt Nam (năm 2018). Tại đây bạn không thể bỏ qua những món ăn hấp dẫn như Blue Crab, Scallop, French Langoustine, Tooth fish...
El Gaucho Argentinian Steakhouse (Quận 1), bạn muốn tìm một chút hương vị từ vùng đất Nam Mỹ, món thịt nướng nổi tiếng của Argentina sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Một điều thú vị khi những món thịt nướng tại đây đều là món mà siêu sao Lionel Messi yêu thích.
Nếu muốn tìm một chút hương vị từ vùng đất Nam Mỹ, thì món thịt nướng nổi tiếng của Argentina tại El Gaucho Argentinian Steakhouse (quận 1) sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Một điều thú vị là những món thịt nướng tại đây đều là món mà siêu sao Lionel Messi yêu thích.
L'argent (Quận 1)
L'argent (quận 1) là một nhà hàng Pháp với không gian mở vô cùng thoáng mát với nhiều cây xanh. Nhà hàng này thường xuyên được xem là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi hẹn ngoài trời. Những món ăn Pháp từ truyền thống đến độc đáo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Trong đó không thể bỏ qua món Habromania, Rosannryy Foie Gras...
Đức Bảo Gartenstadt (Quận 1)
Đức Bảo Gartenstadt (quận 1) là nhà hàng mang nét ẩm thực và phong cách trang trí "chuẩn Đức".
Tại đây bạn vừa được thưởng thức những món ăn truyền thống vừa được nhâm nhi những cốc bia Đức hảo hạn.
Tại đây, bạn vừa được thưởng thức những cọng sườn, những cây xúc xích đậm vị, vừa được nhâm nhi những ly bia Đức hảo hạng.
Ciao Bella (Quận 1) là một nhà hàng ý mang phong cách cổ điển. Tại đây, trong không gian ấm cúng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống, đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng của Đât nước hình chiếc ủng.
Ciao Bella (quận 1) là nhà hàng Ý mang phong cách cổ điển. Trong không gian ấm cúng, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống, đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng của "đất nước hình chiếc ủng" như Lasagna, mì, cùng các loại phô mai.
Eddie's New York Diner (Quận 1)
Eddie's New York Diner (quận 1) là nhà hàng mang phong cách trạm dừng chân tại Mỹ, với những menu gồm các món ăn nhanh cùng một ly sữa lắc "khổng lồ". Nhà hàng này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo như đang ở miền viễn Tây.

Bửu Đạt

Ảnh: Fanpage các nhà hàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI