Những giải pháp bảo hiểm đơn giản với chi phí hợp lý cho mọi người

14/12/2023 - 14:46

PNO - Dù thị trường bảo hiểm đối mặt với nhiều biến động, nhưng theo thống kê trong 9 tháng đầu năm 2023, chi trả quyền lợi bảo hiểm tăng 30,2% so với cùng kỳ năm trước (ước đạt 57.100 tỉ đồng). Con số này đã khẳng định vai trò quan trọng về bảo vệ tài chính của bảo hiểm đối với gia đình, doanh nghiệp trước những rủi ro trong cuộc sống.

Shinhan Life Việt Nam tổ chức các sự kiện thu hút nhiều gia đình Việt tìm hiểu về giải pháp bảo hiểm - Ảnh: Shinhan Life Việt Nam
Shinhan Life Việt Nam tổ chức các sự kiện thu hút nhiều gia đình Việt tìm hiểu về giải pháp bảo hiểm - Ảnh: Shinhan Life Việt Nam

Khách hàng kỹ càng hơn khi lựa chọn giải pháp bảo hiểm

Trong bối cảnh nền kinh tế đang trong khó khăn chung, hiện nay, khách hàng càng trở nên thận trọng hơn khi lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính. Các quyết định chi tiền vào sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) được người dân cân nhắc kỹ lưỡng và sát với nhu cầu, cũng như khả năng tài chính hơn so với trước đây.

Chuẩn bị đón đứa con gái đầu lòng anh Trần Hoàng (30 tuổi) - lập trình viên một công ty phần mềm mới quan tâm đến BHNT. Sau một thời gian tìm hiểu, cân nhắc, anh vừa quyết định “chốt” sản phẩm Shinhan - Tương Lai với số tiền bảo hiểm 300 triệu đồng, là giải pháp bảo vệ cho cả bố/mẹ và con trước những rủi ro của cuộc sống và cũng là quỹ dự phòng tài chính cho gia đình trong tương lai.

Chia sẻ về quyết định mua bảo hiểm trong bối cảnh kinh tế hiện nay, anh Hoàng nói: “BHNT luôn cần thiết và hữu ích, quan trọng là mình cẩn trọng lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. Một lưu ý nữa là mình cũng đọc và hiểu rõ về nghĩa vụ và quyền lợi trong hợp đồng rồi mới ký, nên mình hoàn toàn yên tâm, không có gì phải lăn tăn cả”.

Sản phẩm Shinhan - Tương Lai cung cấp giải pháp bảo vệ cho gia đình - Ảnh: Shinhan Life Việt Nam
Sản phẩm Shinhan - Tương Lai cung cấp giải pháp bảo vệ cho gia đình - Ảnh: Shinhan Life Việt Nam

Anh Hoàng cho biết, sản phẩm Shinhan - Tương Lai có mức phí 994.000 đồng/tháng, tương đương hơn 30.000 đồng/ngày, anh và gia đình sẽ nhận được gần 180.000.000 đồng cho Quyền lợi đáo hạn. Cùng với quyền lợi Hỗ trợ viện phí 300.000 đồng/ngày nằm viện, lên đến 13.500.000 đồng/năm hợp đồng; Hỗ trợ viện phí tại Khoa chăm sóc đặc biệt 600.000 đồng/ngày nằm viện, lên đến 27.000.000 đồng/năm hợp đồng; Hỗ trợ phẫu thuật 3.000.000 đồng/phẫu thuật, lên đến 6.000.000 đồng/năm hợp đồng; Quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn (TTTBVV) tương đương 330.000.000 đồng;  Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo được ứng trước 300.000.000 đồng từ Quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc TTTBVV; Và miễn thu phí sản phẩm này trong trường hợp: Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo được chấp nhận chi trả; hoặc bên mua bảo hiểm tử vong hoặc bị TTTBVV.

Những giải pháp bảo hiểm nhân thọ đơn giản, chi phí hợp lý

Ngoài sản phẩm Shinhan - Tương Lai là giải pháp bảo vệ cho cả gia đình, trong danh mục sản phẩm của hãng bảo hiểm này còn có Shinhan - Tâm An một giải pháp dự phòng tối ưu trước những gánh nặng về mặt tài chính do ung thư gây ra; hay Shinhan - Sống Khỏe sản phẩm bảo hiểm tử kỳ cá nhân linh hoạt, cung cấp cho khách hàng quyền lợi bảo vệ trong trường hợp tử vong và các sản phẩm bảo hiểm tử kỳ cung cấp qua kênh hợp tác ngân hàng (bancassurance), và kênh bán hàng trực tiếp. Được biết, kênh bancassurance và kênh bán hàng trực tiếp của Shinhan Life sẽ tập trung vào nhóm khách hàng có thu nhập tốt, quan tâm đến việc quản lý tài sản và sản phẩm đầu tư…

Vào thị trường Việt Nam sau các doanh nghiệp bảo hiểm khác, Shinhan Life có nhiều cơ hội học hỏi quan sát các bước phát triển của thị trường, cũng như doanh nghiệp bạn để xây dựng và chỉnh sửa sản phẩm, dịch vụ khách hàng cho phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng và bước phát triển mới của thị trường.

Người dân cân nhắc các quyền lợi nhận được trước khi quyết định chi tiền vào bảo hiểm
Người dân cân nhắc các quyền lợi nhận được trước khi quyết định chi tiền vào bảo hiểm

“Đối với nhóm khách hàng trẻ hoặc chỉ có nhu cầu bảo vệ, chúng tôi sẽ phân phối sản phẩm bảo hiểm với số tiền bảo hiểm và mức phí bảo hiểm hợp lý thông qua kênh telemarketing cũng như qua các đối tác hợp tác phân phối sản phẩm với Shinhan Life…” - ông Bae Seung Jun, Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam chia sẻ. Đây là một trong những chiến lược hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm dẫn đầu trong mảng sản phẩm bảo hiểm mang tính bảo vệ tại Việt Nam, khi nhu cầu bảo hiểm của người dân sẽ gia tăng mạnh trong thời gian tới, đặc biệt các sản phẩm bảo hiểm về sức khỏe.

Hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2021, tính đến cuối tháng 7/2023, Shinhan Life Việt Nam đã chi trả các quyền lợi tử vong, quyền lợi ung thư, quyền lợi nằm viện và quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn cho hàng chục khách hàng với tổng số tiền chi trả gần 600 triệu đồng.

Theo các chuyên gia, trong khó khăn, người dân sẽ “thắt chặt hầu bao” trong việc chi tiêu mua sắm và quan tâm nhiều hơn đến những hệ quả khi rủi ro xảy ra. Vì thế, với nhu cầu tìm kiếm những giải pháp bảo vệ bản thân và gia đình, vẫn còn nhiều khách hàng mong muốn được bảo vệ với những sản phẩm đơn giản dễ hiểu và chi phí hợp lý.

Thiên An

Nguồn: Shinhan Life Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI