Những điểm đến tầm cao ngắm pháo hoa dịp tết Dương lịch tại TPHCM

29/12/2023 - 12:22

PNO - Tọa lạc ở độ cao lý tưởng hay vị trí đắc địa, những nhà hàng, rooftop sau là điểm hẹn xem pháo hoa lý tưởng dịp tết Dương lịch.

 Landmark81 Skyview
Với độ cao 400m, Landmark 81 Skyview là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của TPHCM cũng như ngắm pháo hoa ở tầm cao. Giá vé hiện tại khi tham quan Landmark 81 Skyview vào các ngày lễ, tết dao động từ 250.000 - 500.000 đồng/ người. 
Với độ cao 400 m từ Landmark81 Skyview, thực khách có tầm nhìn toàn thành phố. Đây là địa điểm thu hút nhiều người dân, du khách nhất là các cặp đôi đến để đón những ngày lễ như Giáng Sinh, năm mới hay những ngày kỷ niệm. Khách sẽ được thưởng thức cocktail và có những bức ảnh check-in trên nền thành phố lung linh về đêm. Giá vé hiện tại khi tham quan Landmark81 Skyview vào các ngày lễ, Tết giao động từ 250.000 - 500.000 đồng/ người. Ở đây có nhiều nhà hàng, quán bar để thực khách thưởng thức bữa tối tất niên.
Ngoài mua vé, ngắm pháo hoa tại Landmark 81 Skyview, thực khách có thể lựa chọn đặt tiệc hay bữa tối đón năm mới ở các nhà hàng bên trong tòa nhà như Miwaku - nhà hàng cao nhất Đông Nam Á; S79 Teppanyaki, Truffle Restaurant... Giá dùng bữa cho một người tại các nhà hàng thuộc tòa nhà vào ngày thông thường từ 500.000 đồng. Tối 31/12, thường có giá từ 1-3 triệu đồng/người. Bạn cần liên hệ đặt bàn trước khi đến.
nhà hàng trên cao SKY28
Nhà hàng Sky28 trực thuộc Sedona Suites nằm ngay trung tâm TPHCM cùng góc nhìn ra bờ sông Sài Gòn sẽ là địa điểm lý tưởng để dùng tiệc tối giao thừa tết Dương lịch.  
Sky 28 sở hữu không gian rộng rãi, trần cao, thiết kế mang bảng màu trắng – kem – nâu nịnh mắt, mang đến cảm giác sang trọng đầy tinh tế. Chúng tôi ngồi ngoài sảnh chờ để bàn bạc, hoàn thành công việc trước khi tiến vào khu vực bên trong để thưởng trà.
Sky28 sở hữu không gian rộng rãi, trần cao, thiết kế mang bảng màu trắng, kem, nâu sang trọng và tinh tế. Thực đơn nhà hàng phục vụ các món ăn từ ngọt đến mặn, từ Âu đến Á với hương vị và chất lượng vượt trội. Chi phí cho bữa tối dao động từ 800.000-2,5 triệu đồng. Nếu điều kiện cho phép hay thích ngắm pháo hoa một cách riêng tư, thực khách có thể thuê phòng tại đây vào đêm giao thừa.
 Có lẽ CHILL SKY BAR – quán bar rooftop nổi tiếng hàng đầu tại trung tâm Sài Gòn sẽ là một địa điểm hợp lý đang chào đón bạn.

Tọa lạc trên tầng thượng tòa nhà AB Tower tại trung tâm quận 1, với vị thế đắc địa, cùng với điểm nhấn độc đáo, quán bar tầng thượng Chill Sky Bar thoáng mát với cách trang trí lộng lẫy. Không gian mở tại Chill Sky Bar có diện tích 3.000m2, với sảnh Lounge vô cùng đẳng cấp và nhà hàng Fine Dining sang trọng, tinh tế.

Song song với vẻ ngoài hào nhoáng bậc nhất Sài Gòn thì nơi đây cũng được biết đến như một nhà hàng đẳng cấp quốc tế. Phải kể đến đầu tiên là các loại cocktail vô cùng phong phú và đa dạng, với hương thơm đặc biệt và cách bày trí bắt mắt. Cầm trên tay tay cocktail chất lượng trong không gian thoải mái thoáng đãng của Chill Sky Bar, bạn sẽ có những cảm xúc khó quên.  Bên cạnh đó, Chill Sky Bar còn nổi tiếng là một nhà hàng chất lượng quốc tế. Các món ăn vô cùng đặc biệt được chế biến bởi bàn tay của các đầu bếp chuẩn 5 sao. Những món ăn mang lại sự thành công của nhà hàng Chill Sky Bar như: Cá hồi cầu vồng với từng miếng cá chín tái mọng nước đi kèm với Mash-potato, hoặc món Bò Wangyu đến từ vùng Nagasaki được chế biến tỉ mỉ. Ngoài ra còn có rất nhiều những món ăn khác vô cùng đa dạng.
Chill Sky Bar giới thiệu các loại cocktail trình bày đẹp mắt, hương vị đặc trưng cùng các món ngon được chế biến bởi các đầu bếp 5 sao như cá hồi cầu vồng, bò Wagyu... Chi phí cho một người dao động từ 500.000 đồng. 
Propeller Rooftop Bar & Restaurant tọa lạc tại tầng 17 khách sạn BAY Saigon với góc nhìn thẳng ra khu vực bến Bạch Đằng và hầm sông Sài Gòn. N\Đến nhà hàng vào đêm 31/12, thực khách sẽ được đắm mình trong không khí lễ hội vời bốc thăm trúng thưởng, thưởng thức bia và nước ngọt miễn phí, cocktail chào mừng năm mới.
Propeller Rooftop Bar & Restaurant tọa lạc tại tầng 17 khách sạn BAY Saigon với góc nhìn thẳng ra khu vực bến Bạch Đằng và hầm sông Sài Gòn. Đến nhà hàng vào đêm 31/12, thực khách sẽ được đắm mình trong không khí lễ hội với cocktail chào mừng năm mới, bốc thăm trúng thưởng, bia và nước ngọt miễn phí...
Khách sạn Bay Sài Gòn với 16 tầng được thiết kế hiện đại và sang trọng tọa lạc ở trung tâm quận 1 với hồ bơi trên tầng thượng và quầy bar hướng ra sông Sài Gòn. Bay Hotel Hồ Chí Minh nằm ở quận trung tâm với dễ dàng đi chuyển đến các điểm tham quan du lịch như phố đi bộ Nguyễn Huệ, The Landmark 81 và sông Sài Gòn. Ngoài ra, khách sạn còn là nơi hoàn hảo để khám phá cảnh quan ngoạn mục và phong cách sống sôi động của Sài Gòn.
Bên cạnh không gian nhà hàng, thực khách cũng có thể chọn những chiếc ghế ngồi ở hồ bơi vô cực bên cạnh, hít thở không khí trong lành, cảm nhận những cơn gió mát lạnh từ bờ sông, vừa nhấm nháp món nước yêu thích, vừa chờ thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. 
Cao Ốc & Beer (quận 1) là một quán chuyên phục vụ ốc trên tầng thượng giữa lòng Bùi Viện. Hầu hết các bạn trẻ ưa thích tụ tập, sôi động đều chọn nơi đây vào những dịp lễ, ngày kỷ niệm. Tầm nhìn của quán hướng về phía trung tâm quận 1, có thể nhìn thấy pháo hoa khu vực hầm sông Sài Gòn.  Quán có riêng các chương trình phục vụ khách đến nhân dịp giao thừa như kêu lô tô, vòng quay may mắn. Các thực đơn dành riêng cho đêm 31/12/2020 có giá 1.549.000 đồng cho 4 người. Vào ngày này, khách đến quán phải đặt bàn trước.
Cao Ốc & Beer (quận 1) là một quán chuyên phục vụ ốc trên tầng thượng giữa lòng Bùi Viện. Tầm nhìn của quán hướng về phía trung tâm quận 1, có thể nhìn thấy pháo hoa khu vực hầm sông Sài Gòn. 
Cao Ốc & Beer (quận 1) là một quán chuyên phục vụ ốc trên tầng thượng giữa lòng Bùi Viện. Hầu hết các bạn trẻ ưa thích tụ tập, sôi động đều chọn nơi đây vào những dịp lễ, ngày kỷ niệm. Tầm nhìn của quán hướng về phía trung tâm quận 1, có thể nhìn thấy pháo hoa khu vực hầm sông Sài Gòn.  Quán có riêng các chương trình phục vụ khách đến nhân dịp giao thừa như kêu lô tô, vòng quay may mắn. Các thực đơn dành riêng cho đêm 31/12/2020 có giá 1.549.000 đồng cho 4 người. Vào ngày này, khách đến quán phải đặt bàn trước.
Vào đêm 31/12, quán có các chương trình riêng dành cho khách như lô tô, vòng quay may mắn. Quán thường có thực đơn đặc biệt vào tối 31/12 và khách cần đặt bàn trước khi đến.  

Huỳnh Hằng

Ảnh: Fanpage các địa điểm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI