Những điểm đến lý tưởng vào mùa thu

24/09/2024 - 09:06

PNO - Du khách có thể dựa theo gợi ý của Tripadvisor để lựa chọn điểm đến như ý vào mùa thu.

Santiago Chile là một đô thị phồn hoa nơi truyền thống hòa quyện tinh tế với hiện đại. Nằm giữa sự hùng vĩ của dãy Andes và sự mênh mông của Thái Bình Dương, thành phố này như một bức tranh tuyệt đẹp khiến bất kỳ ai đặt chân đến cũng phải trầm trồ.
Santiago - Chile. Nằm giữa dãy Andes và Thái Bình Dương, thành phố này như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến bất kỳ ai đặt chân đến cũng phải trầm trồ.

Đây là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm Santiago vì thời tiết ấm áp và ôn hòa. Các công viên và vườn hoa sẽ tỏa sắc với hoa đua nở, tạo nên cảnh quan tươi đẹp. Tháng 9 còn là thời điểm tổ chức Lễ Quốc khánh Chile khi thành phố tổ chức các hoạt động và lễ hội rực rỡ.
Tháng Chín là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm Santiago vì thời tiết ấm áp và ôn hòa. Ngoài ra đây còn là thời điểm chào mừng kỷ niệm Quốc khánh Chile, các thành phố sẽ tổ chức nhiều hoạt động và lễ hội rực rỡ.

San Diego là một trong những thành phố hấp dẫn của Mỹ, với nhiều điều thú vị đang chờ đợi dấu chân khám phá của du khách. Từ những di tích lịch sử nổi tiếng, đến những khu vui chơi, giải trí sầm uất, thế giới động vật hoang dã, và đặc biệt là những điểm đến “xanh” hút khách của thành phố.
San Diego là một trong những thành phố hấp dẫn của Mỹ, với nhiều điều thú vị đang chờ đợi du khách khám phá, từ những di tích lịch sử nổi tiếng, đến những khu vui chơi, giải trí sầm uất, thế giới động vật hoang dã, và đặc biệt là những điểm đến “xanh” ...

La Jolla Cove là một bãi biển rất nhỏ, nằm giữa những vách đá sa thạch nhưng lại mang một vẻ đẹp phi thường. Bởi thế, La Jolla đã trở thành một trong những bãi biển được chụp ảnh nhiều nhất ở miền Nam California.    Khám phá bãi biển La Jolla Cove  Bãi biển La Jolla Cove là điểm hấp dẫn nhất của San Diego nếu bạn muốn thực hiện một chuyến chèo thuyền kayak để ngắm cảnh, hoặc bơi lội và lặn biển. Tại đây có nhân viên cứu hộ trực quanh năm, từ 9 giờ sáng đến tối mỗi ngày.  Với làn nước trong xanh, không gian yên tĩnh và sinh thái được quốc gia bảo vệ, nơi đây không chỉ là địa điểm du lịch lý tưởng, mà còn là một ngôi nhà an toàn cho các loại cá như: Cá chỉ vàng, cá đuối và cá mập da báo,...
Khi đến San Diego, bạn không thể bỏ qua La Jolla Cove - một bãi biển nhỏ, nằm giữa những vách đá sa thạch nhưng lại mang một vẻ đẹp hùng vĩ. Tại đây, ngoài việc hòa mình với làn nước xanh, bãi cát trắng thì bạn còn có thể chèo thuyền kayak để ngắm cảnh, hoặc bơi lội và lặn biển...

Nằm giữa biên giới Mỹ – Canada, thác Niagara được mệnh danh là thiên đường trên mặt đất. Nhìn từ trên cao xuống, thác nước cuồn cuộn, đổ theo từng cơn, đem lại cho mỗi vị khách tới đây cảm giác bản thân thật nhỏ bé trước thiên nhiên hùng vĩ.
Nằm giữa biên giới Mỹ - Canada, thác Niagara được mệnh danh là thiên đường trên mặt đất. Nhìn từ trên cao xuống, thác nước cuồn cuộn sẽ đem lại cho bạn cảm giác bản thân thật nhỏ bé trước thiên nhiên hùng vĩ.

Đối với những ai mong muốn tìm kiếm sự phiêu lưu, hãy nhớ đừng bỏ lỡ Cave of the Winds, nơi bạn có thể đứng trên Hurricane Deck và cảm nhận sức mạnh của thác ngay dưới chân mình. Cuối cùng, chuyến đi đến khám phá thác Niagara phía Mỹ sẽ không trọn vẹn nếu không có hải trình di chuyển bằng thuyền Maid of the Mist thú vị, đưa bạn đến trải nghiệm ngay trung tâm thác một lần trong đời.
Du khách có thể khám phá thác Niagara ở phía Mỹ qua hành trình di chuyển bằng thuyền Maid of the Mist đầy thú vị.

Giverny là một ngôi làng nhỏ bình yên nằm nép mình tại vùng Normandie xinh đẹp, cách thủ đô Paris hoa lệ khoảng 80km về phía Tây Bắc. Ngôi làng được bao bọc bởi khung cảnh đồng quê thanh bình với những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu, những hàng cây xanh mướt mát và dòng sông Epte thơ mộng chảy róc rách.
Giverny là một ngôi làng nhỏ bình yên nằm nép mình tại vùng Normandie xinh đẹp, cách thủ đô Paris, Pháp khoảng 80km về phía tây bắc. Ngôi làng gấy ấn tượng bởi khung cảnh đồng quê thanh bình với những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu, những hàng cây xanh mướt và dòng sông Epte thơ mộng.

Vào mùa thu (tháng 9 đến tháng 11), khung cảnh Giverny khoác lên tấm áo vàng đỏ lãng mạn, thích hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoài cổ. Bước chân vào khu vườn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ với hồ nước lấp lánh, cây cầu Nhật Bản duyên dáng, những luống hoa muôn màu khoe sắc và những cây liễu rũ soi bóng xuống mặt nước. Mỗi góc nhỏ trong khu vườn đều mang đậm dấu ấn nghệ thuật của Monet hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới hội họa đầy màu sắc.
Vào mùa thu (tháng Chín), khung cảnh Giverny khoác lên tấm áo vàng đỏ lãng mạn, thích hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoài cổ.

Vườn quốc gia Kruger nằm ở phía đông bắc của Nam Phi và chạy dọc theo biên giới Mozambique ở phía đông nổi tiếng trên toàn thế giới bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ tươi xanh, cho đến những khu vui chơi giải trí sôi động, hay những công trình kiến trúc nguy nga dẫn đầu thế giới.
Vườn quốc gia Kruger nằm ở phía đông bắc của Nam Phi và chạy dọc theo biên giới Mozambique ở phía đông nổi tiếng trên toàn thế giới bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đây là điểm đến dành cho những người có tình yêu đối với động vật hoang dã.

Với kì nghỉ thân thiện với môi trường này, du khách sẽ được dừng chân nghỉ ngơi tại nhà nghỉ sinh thái của công viên Kruger để đảm bảo hạn chế dấu chân của họ. Đồng thời, khách du lịch có cơ hội tham gia nhiều trò chơi hai lần mỗi ngày trên các phương tiện xe Jeep mui trần 4 chỗ trên các tuyến đường của Công viên Quốc gia Kruger.
Xe Jeep sẽ di chuyển trên các con đường tại công viên quốc gia Kruger để cho du khách ngắm sư tử, voi, báo, tê giác...

Bửu Đạt (theo Tripadvisor)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI