Những cô gái làm nghề... tát, đá khách hàng

02/08/2024 - 20:07

PNO - Khách hàng quốc tế đổ xô đến quán bar Tokyo, nơi những cô gái trẻ khỏe mạnh tát, đá và bế khách hàng đi khắp nơi và tất cả đều vui vẻ.

Tất cả các nữ phục vụ đều rất khỏe mạnh và một số người trong số họ là đô vật chuyên nghiệp. Ảnh: QQ.com
Tất cả các nữ phục vụ đều rất khỏe mạnh và một số người trong số họ là đô vật chuyên nghiệp - Ảnh: QQ.com

Một quán bar ở Nhật Bản sử dụng những cô gái trẻ cơ bắp để tát khách hàng và bế họ trên tay theo kiểu công chúa đang thu hút nhiều người trên khắp thế giới.

Quán bar theo chủ đề thể hình tại Tokyo có tên là Muscle Girls Bar. Quán bar này có đội ngũ nhân viên toàn là nữ, bao gồm những người tập võ thuật Brazil, người có sức ảnh hưởng trong giới thể hình, đô vật chuyên nghiệp và diễn viên.

Khách hàng khi đến đây có thể đổi yên Nhật lấy đồng xu để trả cho các dịch vụ như được các nữ bồi bàn tát, đá hoặc bế như công chúa.

Chi phí cho từng dịch vụ có thể lên tới 30.000 yên (khỏang 5,1 triệu đồng).

Các nữ phục vụ này có sức khỏe tốt, cơ bắp cuồn cuộn có thể nghiền nát bưởi bằng tay không để pha chế những loại cocktail phổ biến nhất của quán bar.

Khách hàng cũng có thể ngồi trên vai họ khi họ tập squat, với mức phí khác nhau tùy theo cân nặng của khách hàng.

Một nữ phục vụ tên Maru, nặng khoảng 50kg, có thể nâng và mang - theo kiểu công chúa - một người đàn ông nặng 130kg.

Mọi người trên khắp thế giới trả tiền để bị tát và đá, tất cả đều nhằm mục đích vui vẻ. Ảnh: QQ.com
Mọi người trên khắp thế giới trả tiền để bị tát và đá, tất cả đều nhằm mục đích vui vẻ - Ảnh: QQ.com

Quản lý quán bar, Hari, một người có sức ảnh hưởng về thể hình trên YouTube, đã mở địa điểm này vào năm 2020 sau khi phòng tập của cô đóng cửa do đại dịch COVID-19.

Là một vận động viên bóng chuyền nhiệt thành từ nhỏ, Hari cho biết cô tự tin về sức mạnh và kỹ thuật tát của mình.

Trong khi đó, Hikaru, một khách hàng nam người Nhật Bản, mỉm cười sau khi bị tát và nói: “Cơn đau khiến tôi quên hết mọi lo lắng”.

Hari cho biết: “Sau khi tát một khách hàng người Úc, tin đồn lan truyền và bạn bè của anh ta đã đến tận nơi để sử dụng dịch vụ tát này”.

Gần đây, quán bar này thu hút khách hàng quốc tế đây, với du khách đến từ Đan Mạch, Mexico và Đức, cùng nhiều nơi khác.

Khách hàng nữ Samantha Low bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đội ngũ nhân viên, nói rằng họ đã phá vỡ định kiến ​​cho rằng phụ nữ Nhật Bản là yếu đuối và nhỏ nhắn.

Cô nói: “Tôi cảm thấy rất tự do và thoải mái khi ở quán bar này”.

Quán bar này đã gây ra nhiều cuộc thảo luận trên mạng xã hội.

"Phụ nữ cần phải nỗ lực nhiều hơn nam giới để xây dựng cơ bắp. Tôi ngưỡng mộ những cô gái cơ bắp này", một người dùng viết trên YouTube.

“Bị tát là một cách rất độc đáo để giải tỏa căng thẳng”, một người khác nói.

Một số người lại có quan điểm khác: “Tôi không hiểu tại sao lại có người đến quán bar để trải nghiệm nỗi đau thể xác. Thật điên rồ.”

Nhiều khách hàng thích được đội ngũ nhân viên phục vụ quyền lực của quán bar “bế như công chúa”. Ảnh: QQ.com
Nhiều khách hàng nam thích được đội ngũ nhân viên phục vụ quyền lực của quán bar “bế như công chúa” - Ảnh: QQ.com

Nhật Bản không xa lạ gì với các dịch vụ kinh doanh theo chủ đề, nơi đây cũng là quê hương của các quán cà phê hầu gái, quán bar theo chủ đề phòng thí nghiệm và nhà hàng ninja. Xu hướng này cũng đang được sao chép ở Trung Quốc.

Vào tháng Bảy, một quán bar theo chủ đề học thuật ở Thượng Hải đã trở nên nổi tiếng trong giới trẻ.

Nơi đây có các DJ kết hợp âm nhạc với các bài giảng xã hội học và phục vụ các loại cocktail được đặt tên theo các lý thuyết hàn lâm.

Thảo Nguyễn (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI