Nhóm “tú ông, tú bà” tổ chức bán dâm trong và ngoài nước cho các hoa khôi, hotgirl lãnh án tù

08/07/2024 - 15:52

PNO - Ngày 8/7, Huỳnh Thanh Thuận, Phạm Đỗ Nhật Duy và Lê Thị Thu Thảo - “tú ông, tú bà” chuyên tổ chức bán dâm cho hotgirl đã bị tòa xét xử.

Các người đẹp bán dâm bị bắt quả tang đang làm việc với cơ quan điều tra. Ảnh internet
Các người đẹp bán dâm bị bắt quả tang đang làm việc với cơ quan điều tra - Ảnh: internet

Toà án nhân dân TPHCM đã mở phiên sơ thẩm đối với Huỳnh Thanh Thuận (sinh năm 1990, ở Kiên Giang), Phạm Đỗ Nhật Duy (sinh năm 1985, ở Bình Định), Lê Thị Thu Thảo (sinh năm 1993, ở Kiên Giang) cùng về tội “môi giới mại dâm”.

Theo cáo trạng, ngày 22/10/2023, 3 người đàn ông V.H.T., N.V.D. và H.V.P. đi ăn với Huỳnh Thanh Thuận và nhờ Thuận môi giới 3 người đẹp đi “sextour" trong 2 ngày 23 và 24/10/2023 tại Vũng Tàu. Thuận đồng ý và đã gửi thông tin hình ảnh 3 hoa khôi, hotgirl là L.H.P., H.P.T. H. và V.T.T.T. Thuận và 3 khách đã thỏa thuận giá mua dâm từ 30-50 triệu đồng/ngày/người.

Hai tú ông Thuận và Duy tại phiên xử ngày 8/7 - Ảnh: Phan Hà
2 tú ông Thuận và Duy tại phiên xử ngày 8/7 - Ảnh: Phan Hà

Sau đó, Thuận trực tiếp “điều” một hoa khôi là L.H.Ph. và hotgirl H.P.T.H. đi bán dâm cho 3 khách trên tại một khu du lịch sang trọng ở Vũng Tàu. Tuy nhiên, khi báo giá cho các người đẹp, Thuận đã “bóp” của L.H.P. từ 50 triệu/ngày xuống còn 40 triệu đồng/ngày.

Riêng đối với hotgirl V.T.T.T, Thuận kêu Lê Thị Thu Thảo môi giới. Thảo “sang tay” qua Phạm Đỗ Nhật Duy, vì Duy có mối quan hệ thân thiết với T. nên Duy đã bố trí T. đi bán dâm với giá 35 triệu đồng/ngày (Thảo hưởng chênh lệch 10 triệu đồng, Duy hưởng chênh lệch 5 triệu đồng). Các khách mua dâm thống nhất, sau khi kết thúc sextour, người mua dâm sẽ trả tiền cho Thuận, để Thuận chuyển tiền cho gái bán dâm và tiền môi giới.

Khoảng 10g30 ngày 24/10/2023, khi 3 cặp cặp nam, nữ trên đang mua bán dâm tại khu Resort Le Palmier Hồ Tràm, thì bị cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện.

Qua điều tra, công an còn phát hiện thêm Thuận đã từng môi giới hotgirl nổi tiếng T.T.L. sang Singapore bán dâm cho một khách theo hình thức du lịch với giá 3.000 USD/ngày (trên 70 triệu đồng/ngày). Còn với “tú bà” Thảo và “tú ông” Duy cũng đã nhiều lần môi giới bán dâm cho người đẹp V.T.T.T.

HĐXX cho rằng hành vi của các bị cáo đã xâm phạm thuần phong mỹ tục, ảnh hưởng đến an ninh trật tự. HĐXX đã tuyên phạt Thuận 4 năm tù, Duy 3 năm 6 tháng tù, Thảo 3 năm tù.

Phan Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI