Nhóm “Sugar baby” tổ chức đánh, cướp tiền của “Sugar daddy”

06/01/2024 - 18:38

PNO - Ngày 6/1, Công an quận Tân Bình (TPHCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Thiên Nhi (sinh năm 1998, ngụ quận 2), Lê Quốc Doanh (sinh năm 2001, ngụ quận Tân Bình), Nguyễn Đình K.A. (sinh năm 2006, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

 

Nhi, Doanh, K.A. (từ trái qua) tại cơ quan công an
Nhi, Doanh, K.A. (từ trái qua) tại cơ quan công an

Theo điều tra,  Doanh có quen biết với N.A. (sinh năm 2003, ngụ tỉnh Đắk Lắk). Cuối năm 2023, N.A. tâm sự với Doanh về việc bị một “Sugar daddy" (những gã đàn ông bao nuôi các cô gái trẻ để thỏa mãn nhu cầu tình dục) là T.C. lừa quan hệ tình dục nhưng không chu cấp hàng tháng.

Tháng 1/2024, Doanh gặp Nhi và K.A. tại một quán cà phê trên đường Bàu Cát 8 (quận Tân Bình, TPHCM). Theo chia sẻ của Nhi, Doanh biết được, cả hai đang sống bằng nghề làm người mẫu khỏa thân cho một ứng dụng đồi trụy của người nước ngoài. Nhi và K.A. cũng là các “Sugar baby” (chuyên cặp kè với đàn ông lớn tuổi để kiếm tiền) chuyên nghiệp.

Nhi và K.A. thổ lộ đang có hiềm khích với một “Sugar daddy” dỏm là T.C. Nhi cho Doanh xem hình ảnh của T.C. cũng như đoạn tin nhắn dằn mặt đã nhắn với người đàn ông. Trùng hợp, người này cũng là kẻ đã lừa N.A. (bạn của Doanh) trước đó. Cả bọn nảy sinh ý đồ, lên kế hoạch trả thù.

Nhi phân công cho K.A. thông qua nhóm “Sugar Baby Sài Gòn” để nhắn tin, mồi chài “con mồi”. Cả bọn sẽ dẫn dụ nạn nhân tới một khách sạn nằm trên đường Phạm Phú Thứ (phường 11, quận Tân Bình) để hành sự. Sau khi nhận phòng, K.A. sẽ yêu cầu ông T.C. vào nhà vệ sinh để tắm rửa.

Lúc này, Doanh và Nhi sẽ từ một căn phòng khác lẻn vào, trốn vào tủ quần áo. Đợi đến khi ông T.C. trút bỏ quần áo, cả nhóm sẽ đồng loạt xuất hiện để đánh hội đồng, dùng điện thoại quay phim nhằm khống chế và bóc phốt nạn nhân trên mạng. Để đảm bảo “con mồi” không có cơ hội phản kháng, Nhi đặt mua thêm một roi điện trên mạng, rồi thủ sẵn trong người.

Tối 3/1, K.A. dẫn dụ nạn nhân lên phòng. Lúc ông T.C. vừa mở cửa nhà vệ sinh lên giường nằm (không mặc quần áo, chỉ quấn khăn tắm) thì cả bọn xông ra, đấm, đánh túi bụi. Nhi giao cho Doanh cầm roi điện để tấn công T.C còn mình thì tra khảo. Việc quay phim được cả bọn giao cho K.A. thực hiện. 

Ông T.C. hoảng sợ nên từ chối trả lời. Mỗi lần như vậy, ông bị cả bọn đập, đánh tơi tả. Sau khi thực hiện xong kế hoạch quay phim để tung lên mạng, Nhi yêu cầu ông T.C đưa 15 triệu đồng (phí quan hệ với 2 cô gái trước đó và K.A. trong ngày 3/1). Ông T.C. nói không có tiền mặt, chỉ còn 1,5 triệu đồng trong tài khoản. Nhi yêu cầu nạn nhân mở tài khoản kiểm tra. Phát hiện ông T.C còn 2 triệu đồng, cả bọn tiếp tục lao vào đấm, đá.

Nhi yêu cầu ông T.C chuyển toàn bộ số tiền trên vào một tài khoản “ma” được Doanh mua trên mạng. Trước khi rời đi, cả bọn còn lấy chiếc điện thoại iPhone 11 Promax và chìa khóa xe của nạn nhân. Rồi yêu cầu ông T.C chuẩn bị sẵn 15 triệu đồng nếu muốn chuộc điện thoại và chìa khóa.

Cả 3 rời đi, đến quán nhậu trên đường Nguyễn Văn Lượng (quận Gò Vấp). Tại đây, Doanh mua lại điện thoại của nạn nhân với giá 4 triệu đồng. Nhi, Doanh và K.A. phân chia đồng đều rồi rời đi. Ông T.C trình báo công an.

Công an đã bắt giữ Nhi, Doanh và K.A. Tại cơ quan công an, nhóm này thừa nhận hành vi như trên.

Phong Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI