Nhóm nghi can dùng hung khí tấn công khiến 2 người thương vong ra đầu thú

30/11/2022 - 11:09

PNO - Ngày 30/11, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cho biết, nhóm nghi can gồm 5 nam 2 nữ trong vụ 2 người đàn ông thương vong do bị đâm trong quán bia trên địa bàn.

Theo điều tra, tối 27/11, anh T.V.C. (sinh năm 1999, ngụ tỉnh Bình Phước) cùng anh P.V.Đ. (sinh năm 1987, ngụ tỉnh Bình Dương) đến ăn uống tại quán bia hơi ở phường Linh Trung, TP Thủ Đức (TPHCM). Một lúc sau, 2 người tính tiền và dắt xe ra về. Lúc này, anh C. bị một nhóm (khoảng 8 người, là thực khách trong quán) xông vào tấn công. Thấy vậy, anh Đ. can ngăn thì bị nhóm này dùng hung khí tấn công gục tại chỗ.

Hiện trường vụ án.
Hiện trường vụ án

Gây án xong, nhóm này rời đi. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong với vết thương thấu ngực trái. Qua điều tra, công an xác định nhóm nghi can gây án là thực khách ăn nhậu tại quán này gồm gồm 5 nam 2 nữ nên truy bắt.

Biết không thoát tội, nhóm nghi can đã tới công an đầu thú. Tại công an, nhóm khai là khi ăn nhậu ở quán xong ra lấy xe thì cự cãi với anh C. và anh Đ. Sau đó, 2 bên xông vào cự cãi đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, 1 thành viên trong nhóm dùng dao tấn công khiến anh Đ. tử vong và anh C. bị thương.

Thiên Hùng

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI