Nhóm học sinh TPHCM gây "bão" mạng khi chào hỏi qua camera an ninh

01/10/2024 - 12:14

PNO - Chỉ với 27 giây nhưng đoạn clip quay lại cảnh nhóm học sinh lễ phép chào hỏi người lớn thông qua camera đã thu hút hơn 1,6 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ.

"Con chào cô, con qua đây chơi chứ không phá nhà", "Con chào cô, cô cho con mở quạt nha cô",… là những câu chào hỏi "siêu dễ thương" của nhóm học sinh khi đến nhà bạn chơi mà không có người lớn ở nhà.

Clip "chào cô" đang gây "bão" khắp các trang mạng xã hội

Chị Phan Thị Thanh Thảo - chủ nhà, sinh năm 1981 - cho biết, ngày 24/9, trong lúc đang họp, chị nhận được thông báo báo động từ camera an ninh ở nhà. Sợ có trộm hay người lạ vào nên chị lật đật mở điện thoại kiểm tra thì bất ngờ thấy nhóm bạn của con gái đang đứng "chào cô". Liên tiếp sau đó là những màn xin phép sử dụng quạt, máy lạnh, tivi,… khiến chị Thảo bật cười.

Lúc trước, con gái chị cũng có vài lần đưa bạn về nhà chơi khi có người lớn. Lần này, dù không có ai giám sát nhưng các bạn vẫn rất ngoan. Nhóm bạn đến ăn trưa, vui chơi ở ngoài phòng khách, sau đó dọn dẹp mọi thứ cẩn thận, ngăn nắp rồi mới ra về.

Mục đích chị Thảo đăng tải clip lên mạng xã hội là để lan truyền những hành động đẹp của nhóm học sinh.

"Khi con gái đậu vào Trường THPT Phạm Phú Thứ (quận 6), tôi hơi lo lắng vì con vừa đến môi trường mới, nhưng nay tôi rất yên tâm vì chắc hẳn các con đã được thầy cô dạy bảo rất tận tình. Tôi cũng rất mừng khi thấy con có những người bạn rất lễ phép, biết xin phép từ những điều nhỏ nhất nhưng không phải học sinh nào cũng làm được - chị Thảo hạnh phúc nói.

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI