Nho Hàn Quốc chất lượng cao từ thành phố Sangju

21/11/2023 - 08:51

PNO - Sangju là một thành phố tổng hợp giữa thành thị và nông thôn nằm ở phía tây bắc tỉnh Gyeongsangbukdo, Hàn Quốc.

Thành phố Sangju có tổng diện tích lớn gấp đôi Seoul. Tại đây có các khu rừng với môi trường tự nhiên như đỉnh Cheonhwangbong, Munjangdae, núi Baekhwasan, núi Gapjangsan, núi Noeumsan và pháo đài Gyeonhwonsanseong ở dãy núi Sobaeksan.

Thời tiết ở Sangju tiếp cận với khí hậu lục địa nên có sự chênh lệch nhiệt độ rõ rệt. Nhiệt độ trung bình hằng năm vào khoảng 12-13°C, với nhiệt độ trung bình vào tháng 1 - tháng lạnh nhất và tháng 8 - tháng ấm nhất, khoảng -3°C và 26°C.

Các sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng ở Sangju bao gồm nho và hồng khô. Những sản phẩm này được công nhận là nông sản cao cấp ở Hàn Quốc nhờ độ giòn và hàm lượng đường cao. Đặc biệt, nho Sangju nổi tiếng với hương thơm độc đáo và vị ngọt đậm đà, được xuất khẩu ra thế giới dưới dạng cao cấp với thương hiệu K Grape.

Ảnh: TTĐ
Ảnh: TTĐ

Ông Lee Sang-gi - Giám đốc Hiệp hội Nông dân ChoRok-Masil thành phố Sangju - cho biết: “Sangju là vùng núi cao nên phải mất nhiều thời gian canh tác để thu hoạch được nho Shine Muscat. Tại Hàn Quốc, Sangju được xem là nơi sản xuất nho chất lượng cao. Khi thưởng thức nho được trồng tại đây, bạn có thể cảm nhận được hương thơm đậm đà và vị ngọt nguyên bản của nho Shine Muscat”.

Hiện nay, tại Việt Nam, Công ty TNHH Hand & Hand nhập khẩu nho Shine Muscat chất lượng cao của Sangju và bán cho người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ với:

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức:

Công ty TNHH HAND & HAND

Địa chỉ: Số 474 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TPHCM

Liên hệ phân phối: 098 8100 037 - Mr. Phi 098 736 3258

Facebook: https://www.facebook.com/handhandfruits

Website: https://www.handhand.com.vn

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI