Nhìn lại những bộ cánh sang trọng và xa xỉ của Đệ nhất phu nhân Melania Trump

18/11/2020 - 08:21

PNO - Từ Jackie Kennedy vào những năm 1960 cho đến các đệ nhất phu nhân thời hiện đại như Michelle Obama, Melania Trump phong cách thời trang của các phu nhân tổng thống Mỹ luôn là điểm gây tranh cãi và cũng là điều thu hút đối với công chúng.

Có khá nhiều để nhớ đến nhiệm kỳ 4 năm của Tổng thống Donald Trump, trobg đó có cả gu thời trang của đệ nhất phu nhân Melania Trump. 

Từng là một siêu mẫu và là một tín đồ thời trang đích thực, bà Melania Trump không giấu giếm về sở thích đắt tiền của mình, từ chiếc áo khoác Dolce & Gabbana trị giá 51.000 USD đến chiếc váy Gucci thêu lấy cảm hứng từ Trung Quốc.

  Melania Trump tham gia lễ khai trương Vườn chữa bệnh tại Trung tâm Y tế Quốc gia Trẻ em ở Washington. Ảnh: AFP
Melania Trump tham gia lễ khai trương Vườn chữa bệnh tại Trung tâm Y tế Quốc gia Trẻ em ở Washington. Ảnh: AFP

Mặc dù các các thương hiệu Mỹ luôn mong đợi sự ủng hộ mạnh mẽ của đệ nhất phu nhân Mỹ nhưng rõ ràng dường như điều này không áp dụng cho tủ quần áo mang hơi hướng Ý và Pháp của Melania Trump. Bà là một tín đồ của thời trang của các nhãn hiệu Dior, Chanel, Gucci, Valentino... và không có nhiều nhà thiết kế Mỹ như mọi người vẫn nghĩ. 

Đối với Đệ nhất phu nhân Mỹ, ngoại hình đẹp là điều tối quan trọng, và bà xuất hiện với bộ trang phục hoàn hảo. Dưới đây là một số điều đáng nhớ nhất của bà Melania Trump.

Melania Trump mặc một chiếc váy trị giá 2.190 USD với tay áo bong bóng của Roksanda Ilincic trong ngày đầu tiên của Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa năm 2016. Ảnh: AFP
Trước khi trở thành đệ nhất phu nhân, Melania Trump đã xuất hiện tại Đại hội Toàn quốc đảng Cộng hòa năm 2016 ở Cleveland, Ohio. Trong bài phát biểu cấp cao đầu tiên của mình, bà mặc một chiếc váy trắng trị giá 2.190 USD với tay áo phồng của nhà thiết kế người Serbia có trụ sở tại London, Roksanda Ilincic.
Melania Trump mặc một chiếc váy trắng do Hervé Pierre tạo ra tại Lễ hội Tự do Nhậm chức năm 2017. Ảnh: Reuters
Melania Trump là một fan hâm mộ của màu trắng - màu sắc làm tôn lên nước da trắng mịn của bà. Cựu siêu mẫu mặc một chiếc váy trắng do Hervé Pierre thiết kế tại Lễ hội Tự do Nhậm chức năm 2017. Ảnh: Reuters
Đối với lễ tuyên thệ nhậm chức tại Lễ nhậm chức, đệ nhất phu nhân đã bất chấp cái lạnh của Washington trong một chiếc váy cashmere màu xanh da trời và phù hợp với găng tay da lộn của nhà thiết kế Ralph Lauren cho buổi lễ tuyên thệ nhậm chức của Trump. Ảnh: AFP
Tại lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump, đệ nhất phu nhân đã bất chấp cái lạnh của Washington để diện chiếc váy cashmere màu xanh da trời, phù hợp với găng tay da lộn của nhà thiết kế Ralph Lauren.
Đệ nhất phu nhân đã mặc chiếc áo khoác Dolce & Gabbana trị giá 51.000 đô la Mỹ khi xuất hiện tại G7 ở Sicily. Ảnh: A
Melania Trump gây chú ý khi mặc chiếc áo khoác Dolce & Gabbana trị giá 51.000 USD cho sự kiện G7 ở Sicily, hòn đảo Địa Trung Hải.
 
Đệ nhất phu nhân Mỹ mặc chiếc áo sơ mi kẻ sọc trị giá 1.380 USD của Balmain trong một sự kiện tại Nhà Trắng năm 2017. Ảnh: AF
Tại một sự kiện với trẻ em từ Câu lạc bộ Nam và Nữ của Greater Washington tại khu vườn nhà bếp của Nhà Trắng vào năm 2017, Melania Trump xuất hiện trong một "bộ trang phục làm vườn" với một chiếc áo sơ mi kẻ sọc trị giá 1.380 USD Mỹ từ nhãn hiệu Balmain của Pháp, một thương hiệu yêu thích của bà.
Khi đến thăm Ả Rập Xê Út vào năm 2017, đệ nhất phu nhân đã tuân thủ các phong tục địa phương và chọn không sử dụng khăn trùm đầu theo phong tục phụ nữ ở nước này. Cô vẫn cố gắng trông khiêm tốn và sang trọng trong bộ quần áo dài màu đen của Stella McCartney đi kèm với một chiếc thắt lưng vàng ngoại cỡ của nhãn hiệu Saint Laurent của Pháp.
Khi đến thăm Ả Rập Xê Út vào năm 2017, đệ nhất phu nhân trông khiêm tốn và sang trọng trong bộ quần áo dài màu đen của Stella McCartney đi kèm với một chiếc thắt lưng vàng ngoại cỡ của nhãn hiệu Saint Laurent của Pháp.

 

Melania Trump mặc một chiếc váy Gucci trong một bữa tối cấp nhà nước tại Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh năm 2017. Ảnh: Reuter
Melania Trump mặc một chiếc váy Gucci trong một bữa tối cấp nhà nước tại Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh năm 2017. Ảnh: Reuter
Melania Trump đã chọn một thương hiệu tinh túy của Pháp, Chanel, cho bữa tối cấp nhà nước tại Nhà Trắng ở Washington vào năm 2018 để vinh danh nước Pháp. Chiếc váy thời trang cao cấp lung linh được tô điểm bằng sequins bạc là một đối trọng tốt với đệ nhất phu nhân Pháp
Melania Trump chọn một thương hiệu tinh túy của Pháp, Chanel, cho bữa tiệc tối tại Nhà Trắng ở Washington vào năm 2018 để vinh danh nước Pháp. Chiếc váy thời trang cao cấp lung linh được tô điểm bằng sequins bạc là một đối trọng hài hoà với đệ nhất phu nhân Pháp (bìa trái).

 

Đệ nhất phu nhân mặc một bộ quần áo dài của Ralph Lauren kết hợp với áo sơ mi Chanel và một chiếc mũ panama trong chuyến công du đến Ai Cập năm 2018. Ảnh: AF
Trong chuyến đi Ai Cập vào năm 2018, khi tham quan các kim tự tháp ở Giza, đệ nhất phu nhân đã tạo ra một bộ ảnh hoàn hảo với bộ quần áo nam theo chủ đề Out of Africa bao gồm một bộ quần áo dài Ralph Lauren kết hợp với áo blouse Chanel và một chiếc mũ panama.
 
à? ” khiến cả thế giới choáng váng. Ảnh: Reuters  Melania Trump khiến cả thế giới choáng váng khi mặc chiếc áo khoác Zara có in dòng chữ “Tôi thực sự không quan tâm. Làm bạn à? ” trên đường đến thăm trẻ em nhập cư tại một trại giam ở biên giới Mỹ-Mexico. Theo các báo cáo, cuộc tấn công nhắm vào phương tiện truyền thông tin tức giả. Đây là trường hợp hiếm hoi trong đó cô ấy công khai sử dụng quần áo của mình để gửi một tin nhắn (và cũng là lần hiếm hoi cô ấy nhìn thấy cô ấy trong một thương hiệu đường phố “rẻ và sang trọng”).
Bà Melania Trump khiến cả thế giới choáng váng khi mặc chiếc áo khoác Zara có dòng chữ “Tôi thực sự không quan tâm, bạn có ư?”, trên đường đến thăm trẻ em nhập cư tại một trại giam ở biên giới Mỹ-Mexico. Theo các nguồn tin thì đó là cuộc tấn công nhắm vào "phương tiện truyền thông tin tức giả" của bà Melania. Đây là trường hợp hiếm hoi bà công khai sử dụng quần áo của mình để gửi một thông điệp.
Tham dự một bữa tiệc cấp nhà nước tại Cung điện Buckingham ở London để kỷ niệm quan hệ ngoại giao giữa Mỹ và Anh, Melania Trump đã bổ sung cho chiếc váy trắng của Nữ hoàng Elizabeth bằng cách mặc một chiếc váy dạ hội màu trắng với đôi găng tay phù hợp từ
Tham dự một bữa tiệc cấp cao tại Cung điện Buckingham ở London để kỷ niệm quan hệ ngoại giao giữa Mỹ và Anh, Melania Trump đã trông rất hoà hợp với chiếc váy của Nữ hoàng Elizabeth bằng cách mặc một chiếc váy dạ hội màu trắng với đôi găng tay phù hợp từ nhãn hiệu Dior.
Đối với bài phát biểu của mình trong Hội nghị Đảng Cộng hòa năm 2020, Trump đã chọn một cái nhìn với sắc thái quân sự từ Alexander McQueen. Ảnh: Bloomberg
Trong Hội nghị Đảng Cộng hòa năm 2020, đệ nhất phu nhân đã chọn một kiểu trang phục được thiết kế riêng sắc nét với tông màu quân đội từ thương hiệu Alexander McQueen của Anh.
Bị chỉ trích vì không đeo khẩu trang giữa đại dịch coronavirus vào Ngày bầu cử đầu tháng này ở Florida, Melania Trump đã bỏ phiếu của mình với một chiếc váy mùa hè của Gucci kết hợp với một trong những chiếc túi Hermès đáng yêu mà bà rất yêu thích. Bà ít biết rằng triều đại của bà với tư cách là một trong những đệ nhất phu nhân sành điệu nhất trong lịch sử Hoa Kỳ sẽ bị rút ngắn chỉ sau một nhiệm kỳ.
Bị chỉ trích vì không đeo khẩu trang giữa đại dịch coronavirus vào Ngày bầu cử đầu tháng này ở Florida, Melania Trump đi bỏ phiếu với một chiếc váy mùa hè của Gucci kết hợp với một trong những chiếc túi Hermès mà bà rất yêu thích. 

 Thảo Nguyễn (theo SCMP, The NY Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI