Nhiều"anh trai" dành tiền thưởng ủng hộ đồng bào lũ lụt

15/09/2024 - 06:49

PNO - Chung kết 2 chương trình "Anh trai say hi" diễn ra tối 14/9 tại TPHCM. Ngôi vị Quán quân thuộc về Hieuthuhai và Á quân là Rhyder. Khi nhận giải thưởng, nhiều nghệ sĩ cho biết sẽ dùng số tiền này để ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Sau đêm chung kết 1 ấn tượng, Anh trai say hi đi đến đêm chung kết thứ 2 với nhiều tiết mục được đầu tư không kém.

Mở đầu chương trình là màn thể hiện của 16 anh trai với DJ - nhà sản xuất âm nhạc Alan Walker. Tiết mục là liên khúc gồm 4 bản hit đình đám trong sự nghiệp của Alan Walker. Sau màn trình diễn, 4 đội bốc thăm thứ tự trình diễn trong đêm chung kết.

Các anh trai đội Quang Hùng MasterD trình diễn hết mình trong tiết mục đêm chung kết 2. Ảnh: BTC.
Các anh trai đội Quang Hùng MasterD trong tiết mục đêm chung kết 2

Đội hình 4 đội gồm: ca sĩ Song Luân, Jsol, Dương Domic - đội Hieuthuhai. Rhyder, Isaac, Hurrykng - đội Atus. Quân A.P, Anh Tú, Captain - đội Đức Phúc. Negav, Pháp Kiều, Erik - đội Quang Hùng MasterD.

Các ca sĩ thể hiện ca khúc Catch me if you can nhận giải thưởng trên sân khấu
Các ca sĩ thể hiện ca khúc Catch me if you can nhận giải thưởng trên sân khấu

Nội dung chính của đêm là phần trao giải cho các tiết mục, ca sĩ, nhóm trình diễn ấn tượng. 5 giải phụ được trao sớm gồm:

The best hit - Ca khúc được nghe và xem nhiều nhất (trị giá 50 triệu đồng) thuộc về Catch me if you can với hơn 2 tỉ lượt xem trên các nền tảng.

The best transformation - Anh trai thay đổi ấn tượng nhất (trị giá 50 triệu đồng) được trao cho Dương Domic. "Anh trai" này đã trích 50% giá trị tiền thưởng gửi đến Quỹ Chung một tấm lòng của Đài truyền hình TPHCM để ủng hộ người dân các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

The best leader - Nhóm trưởng được yêu thích nhất (50 triệu đồng) thuộc về Hieuthuhai. Đây là giải thưởng do các "anh trai" bầu chọn. Nam rapper nhận được 20 phiếu bầu trên tổng số 30 "anh trai" tham gia chương trình. Hieuthuhai cũng dành toàn bộ giải thưởng ủng hộ đồng bào gặp khó khăn vì bão lũ.

Hạng mục The best performer - Anh trai trình diễn xuất sắc nhất được trao cho Erik và The best group performer - Phần trình diễn sáng tạo nhất vinh danh tiết mục Ngáo ngơ, mỗi giải thưởng trị giá 50 triệu cũng được các nghệ sĩ gửi tặng đến quỹ hỗ trợ các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Ca sĩ Ryder Quang Anh, tài năng từng thắng cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiêngiành giải Á quân
Ca sĩ Ryder (Quang Anh, tài năng từng thắng Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên) giành giải Á quân

Top 10 "anh trai" xuất sắc gồm Erik, Dương Domic, Anh Tú Atus, Isaac, Đức Phúc, Quang Hùng MasterD, Negav, Hurrykng, Hieuthuhai và Ryder.

Trong số 10 "anh trai" này, 5 thành viên có số bình chọn cao hơn được lập thành Nhóm nhạc toàn năng - Anh trai best 5 là Hieuthuhai, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc và Ryder. Á quân và Quán quân chương trình lần lượt gọi tên Ryder và Hieuthuhai. Rapper Hieuthuhai nhận được hơn 1 triệu phiếu bình chọn, bỏ xa các thành viên trong top 4 cuối cùng.

Ở 3 giải thưởng quan trọng (Anh trai best 5, Á quân và Quán quân), các nghệ sĩ đều dành trọn giải thưởng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt.

5 thành viên trong nhóm nhạc Anh trai best 5
5 thành viên trong nhóm nhạc Anh trai best 5 ra mắt công chúng

Trong mùa hè 2025, nhà sản xuất sẽ thực hiện phiên bản nữ với 5 giọng ca sẽ thể hiện ca khúc chủ đề trên sân khấu là Liz Kim Cương, Pháo, Mỹ Mỹ, Juky San và 52Hz (Trần Thị Phương Thảo).

Diễm Mi -Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI