Nhiều sinh viên xao xuyến với các bản hit một thời tại TRẺ Concert

01/07/2024 - 16:01

PNO - Tối 30/6, TRẺ Concert đã diễn ra tại Đại học HUTECH, sự kiện quy tụ hàng trăm sinh viên và dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Đức Phúc, Erik, Quốc Thiên, Nguyễn Trần Trung Quân, Phạm Hồng Phước, Hoàng Tôn.

Hết thương cạn nhớ - ca khúc lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Chí Phèo nổi tiếng của nhà văn Nam Cao - do Vương Anh Tú sáng tác, đã khiến nhiều sinh viên Trường tại Đại học HUTECH bồi hồi khi vang lên tại TRẺ Concert vào tối 30/6 qua giọng ca của Đức Phúc và Hoàng Tôn.

Trước đó, khi ra mắt vào năm 2019, Hết thương cạn nhớ cũng đã trở thành MV đạt 100 triệu view của ca sĩ Đức Phúc.

Ca sĩ Đức Phúc tại TRẺ Concert tối 30/6
Ca sĩ Đức Phúc tại TRẺ Concert tối 30/6

Không chỉ có ca khúc này, Dành cho em với Quốc Thiên và Hoàng Tôn; Chạm đáy nỗi đau với Nguyễn Trần Trung Quân cùng Erik cũng đưa nhiều khán giả có mặt tại đêm TRẺ Concert quay về với một giai đoạn thanh xuân nhiều bồi hồi.

TRẺ Concert là chương trình bao gồm các hoạt động mô hình tổ hợp các workshop hướng dẫn các kỹ năng nghệ thuật như dẫn chương trình, ca hát, diễn xuất, người mẫu, phát triển kỹ năng tư duy phản biện dưới sự hướng dẫn trực tiếp của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Không những thế, chương trình còn được ghi dấu bằng một concert quy mô với sân khấu được đầu tư hoành tráng, nơi sinh viên có cơ hội đứng chung sân khấu cùng thần tượng.

Đêm nhạc tại Đại học HUTECH đã 'bùng nổ' với phần tranh tài của các màn song ca giữa Đức Phúc và sinh viên Phạm Ngọc Gia Huy - ca khúc Hơn cả yêu; Hoàng Tôn và sinh viên Nguyễn Thị Thu Thảo biến bầu không khí trường học lắng đọng với Yêu em rất nhiều; ca sĩ Quốc Thiên và sinh viên Thái Bảo Khôi gây xúc động khi biểu diễn Chia cách bình yên; ca sĩ Phạm Hồng Phước cùng sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Như thể hiện bản hit Khi người lớn cô đơn; Erik và sinh viên Huỳnh Thị Thắm với Sau tất cả và cặp đấu cuối cùng là Nguyễn Trần Trung Quân và sinh viên Phan Văn Phong với Câu trả lời là buông tay.

Sinh viên đội Erik đã giành được phần thưởng cao nhất với 50 triệu đồng
Sinh viên Huỳnh Thị Thắm - đội Erik đã giành được phần thưởng cao nhất với 50 triệu đồng tiền mặt

Kết quả, giải do ban giám khảo bình chọn đã thuộc về Huỳnh Thị Thắm (team Erik), với phần thưởng tiền mặt 50 triệu đồng cho danh hiệu “Màn trình diễn xuất sắc nhất”. Giải 30 triệu đồng do khán giả concert bình chọn đã thuộc về Phan Văn Phong (team Nguyễn Trần Trung Quân). Bên cạnh đó, cả 6 thí sinh đều nhận phần thưởng sinh viên tài năng là 10 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có 50 suất học bổng khuyến học có giá trị tiền mặt cũng sẽ được nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành trao ngay trên sân khấu cho sinh viên tại điểm trường diễn ra sự kiện. Sau khi chuỗi chương trình kết thúc, tại đêm diễn Gala, nhà sản xuất sẽ công bố 10 sinh viên được nhà tài trợ hỗ trợ học bổng toàn phần, có giá trị tại thời điểm nhận cho đến khi tốt nghiệp.

Đêm nhạc cũng chứng kiến sự xuất hiện "cực sung" của hoa hậu Hương Giang với màn trình diễn Hót hòn họt. Với phong cách biểu diễn quyến rũ và đầy cuốn hút, Hương Giang khiến các sinh viên hò reo, vỗ tay không ngớt, theo từng nhịp điệu sôi động của bài hát. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang đến một phần trình diễn đầy lửa với ca khúc What is love. “Nữ hoàng giải trí" xuất hiện trên sân khấu với sự tự tin và phong cách không thể nhầm lẫn. Bộ trang phục gợi cảm khoe trọn cơ bụng săn chắc của cô đã ngay lập tức thu hút ánh nhìn của mọi người. Không chỉ vậy, giọng hát nội lực và vũ đạo chuyên nghiệp của Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả như bị cuốn vào từng động tác, từng giai điệu.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà lôi cuốn với phần vũ đạo bắt mắt
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà lôi cuốn với phần vũ đạo bắt mắt

Ca sĩ Hương Giang
Ca sĩ Hương Giang trình diễn ca khúc Hót hòn họt

cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tài năng của mình, đồng thời học hỏi và trau dồi kinh nghiệm từ các nghệ sĩ chuyên nghiệp.
TRẺ concert là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tài năng của mình, đồng thời học hỏi và trau dồi kinh nghiệm từ các nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Ngọc Hạ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri