Nhiều khán giả Việt Nam gặp sự cố khi chia sẻ MV mới của Lisa

28/06/2024 - 10:25

PNO - Sáng 28/6 (theo giờ Việt Nam, tối 27/6 theo giờ Mỹ), MV Rockstar của Lisa ra mắt. Nhiều khán giả Việt cho biết, sau khi chia sẻ MV này lên Facebook đã gặp sự cố.

Hình ảnh quảng bá ấn tượng của Lisa cho sản phẩm âm nhạc lần này
Hình ảnh quảng bá ấn tượng của Lisa cho sản phẩm âm nhạc lần này

Một số khác cho biết cũng không thể chia sẻ MV này trên Instagram hay chức năng story.

Cụ thể, sáng 28/6 nhiều khán giả đã dẫn link MV mới của Lisa về trang cá nhân để ủng hộ thần tượng. Tuy nhiên, có người nhận về thông báo bài đăng có chứa nội dung vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nên không thể đăng tải. Hoặc có những tài khoản đăng tải xong, sau đó nhận được thông báo đường link MV đã bị gỡ.

Khán giả tên Trà My sau khi chia sẻ MV lại nhận thông báo từ Facebook có người cố tình đăng nhập vào tài khoản. Họ phải thực hiện một số bước chứng minh để được mở khoá.

Một khán giả tên Ngô Linh cho biết vừa chia sẻ thành công MV này trên trang cá nhân. Tuy nhiên, để phòng hờ gặp sự cố như nhiều người, cô quyết định gỡ đường link MV xuống.

Hiện nhiều khán giả hoang mang không biết nguyên nhân của vấn đề. Trong đó, có người cho rằng thuật toán của Facebook bị lỗi.

Nhiều khán giả chia sẻ thông tin bị khoá tài khoản, bị xoá nội dung sau khi chia sẻ MV của Lisa
Nhiều khán giả cho biết thông tin bị khoá tài khoản, bị xoá nội dung sau khi chia sẻ MV của Lisa

*MV Rockstar - Lisa:

Rockstar là sản phẩm cá nhân đầu tiên của Lisa sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với công ty chủ quản YG vào năm 2023. Cô cũng là thành viên đầu tiên của Blackpink ra mắt sản phẩm cá nhân sau khi nhóm chỉ duy trì một số hoạt động với công ty cũ.

Rockstar do Lisa đồng sáng tác với nhạc sĩ, nhà sản xuất Ryan Tedder, Sam Homaee. Sản phẩm mang giai điệu sôi động, nhiều tiết tấu.

Sau 2 giờ ra mắt, MV này đạt gần 4 triệu lượt xem trên YouTube. Nhiều khán giả khen sản phẩm ấn tượng, nhạc bắt tai; nhưng cũng có người chê, chỉ chấm 5/10 điểm.

Hình ảnh của Lisa cũng thay đổi so với lúc còn hoạt động trong nhóm Blackpink. Cô nhuộm da nâu, ăn mặc theo phong cách Y3K (phong cách lấy cảm hứng từ thời trang tương lai, thực tế ảo...). MV được quay ở Thái Lan, quê hương của nữ ca sĩ.

Hiện Lisa là CEO của công ty LLOUD do cô thành lập, hoạt động các lĩnh vực thời trang, điện ảnh, âm nhạc.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri