Nhiều bài nổi bật trên tờ Phụ Nữ ra sáng nay

14/01/2015 - 07:06

PNO - PNO – Gồm những bài: Vụ nữ sinh lớp 6 Trường THCS Phan Bội Châu tử vong: giáo viên đe nẹt học sinh?; “Ép buộc” bảo hiểm y tế tự nguyện; Ngày vui không trọn; Tổ chức dã ngoại học tập cho HS: rủi ro rình rập; - Cai roi vọt và làm...

edf40wrjww2tblPage:Content
Nhieu bai noi bat tren to Phu Nu ra sang nay

- “Ép buộc” bảo hiểm y tế tự nguyện

Nhiều người dân đồng loạt kêu: Qui định mới như “cưỡng ép” mua bảo hiểm… tự nguyện. Cùng chung một hộ khẩu, hễ con không mua thì mẹ cũng không thể mua BHYT, cháu không mua thì bà cũng phải thuyết phục bằng được cháu chịu mua BHYT thì bà mới có cơ hội. Địa phương thì mỗi nơi giải thích cho dân một kiểu!

- Dùng búa đập vợ ngất xỉu, đập con nứt sọ

Ngày 13/1, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Hóc Môn đã chuyển hồ sơ và nghi can Lê Công Tín (sinh 1987, ngụ ở ấp 5, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) về Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM. Tín đã dùng búa chém vợ gây đa chấn thương vùng chẩm, làm con gái mới 3 tuổi bị nứt sọ.

- Vụ nữ sinh lớp 6 Trường THCS Phan Bội Châu tử vong: giáo viên “đe nẹt” học sinh?

Sau sự việc em L.T.P.H., học sinh (HS) lớp 6/7 Trường THCS Phan Bội Châu (Q. Tân Phú) tử vong, nhiều phụ huynh của trường cho biết đã xuất hiện tình trạng giáo viên “khủng bố” HS. Những tin nhắn được gửi tới HS có nội dung thế nào?

- Ngày vui không trọn

Ví như cánh cửa mở lối đến ngôi nhà hôn nhân, đám cưới mang ý nghĩa khởi đầu một hành trình chung sống. Nhưng, có khi đám cưới lại không do hai nhân vật chính tự quyết. Từ chuyện chọn chủ hôn, đến lễ vật, tiền mừng cưới… có quá nhiều người xen vào. “Thập diện mai phục”, đẩy đôi trẻ vào tình thế khó xử, chẳng đặng đừng. Những câu chuyện cười ra nước mắt…

- Cai… roi vọt và làm bạn với con

Khi lũ trẻ quá quậy phá, nghịch ngợm, bạn phát điên, muốn xách roi đét đít “bọn chúng”. Vậy làm thế nào kiềm chế được cơn giận?

- Tổ chức dã ngoại học tập cho học sinh: rủi ro rình rập

Chị Lý Thị Minh Tâm, phụ huynh ở quận 3 kể: “Lần tôi theo con đi chơi với trường tại công viên nước Thanh Lễ - Bình Dương, có một bé chìm trong nước mà không ai thấy. Nếu tôi không lôi lên chắc con bé “tiêu đời “vì các bạn tưởng bé chơi trò lặn dưới đáy hồ. Trong khi đó, thầy cô đang ngồi trong các mái che nói chuyện”.

- Thiếu kinh nghiệm vẫn phượt: đùa với tử thần

“Phượt” không có nghĩa là “nổi hứng, xách ba lô và đi”! Việc 20 bạn trẻ vừa bị lạc khi tự leo lên núi Bà Đen (TP. Tây Ninh) theo đường Ma Thiên Lãnh hôm 11/1/2015 đã chứng minh điều đó.

PHỤ NỮ ONLINE

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI