Nhật kí bán dâm nghìn đô của một hotgirl

18/11/2015 - 07:25

PNO - Có một điều thú vị trong cái "nghề" gái bao nghìn đô, đó là khách hàng của tôi hiếm khi là những anh chàng trẻ tuổi...

Khách hàng thân thiết của tôi thường là những người đàn ông đáng tuổi bố mình. Họ giàu có và thành đạt, sẵn sàng chi mạnh tay để có một người đẹp ở bên cạnh, chỉ để được "oách", được bằng bạn bằng bè hay là được tự phỉnh phờ rằng mình vẫn còn trẻ và phong độ lắm.

Họ chán những bà vợ già đôi khi không phải bởi các bà đã "cũ" mà còn bởi không tự tin khi xuất hiện cùng một người phụ nữ chẳng mấy nhan sắc và không biết cư xử trong các sự kiện lớn. Có chân dài đi kèm dường như đã trở thành một cái mốt và cũng là một sự khẳng định đẳng cấp của các đại gia.

Trong khi tôi thoải mái với vai trò là người tình bé nhỏ thì các bà vợ đại gia ở nhà cứ tha hồ lồng lộn ghen tuông. Đa phần các bà chấp nhận với thái độ cam chịu, nhưng số khác lại lựa chọn hành động. Họ tìm đến tôi để đánh ghen, nhưng rồi nhiều bà vợ đã phải ra về trong ê chề, sau đó lại rối rít quay lại...cảm ơn tôi. Bởi lẽ tôi đã mở mắt cho họ.

Nhat ki ban dam nghin do cua mot hotgirl
Đây là một nghề "nhàn thân" (ảnh minh họa)

Có một bà vợ đại gia đã chuẩn bị sẵn một màn đánh ghen kinh điển. Bà ta thuê rất nhiều tay xã hội đen đến để dằn mặt tôi, nhưng tôi đâu có dễ bắt nạt. Trước khi họ kịp tìm thấy tôi, một món quà nhỏ đã được gửi đến tận tay phu nhân nọ, ấy là một hộp thuốc bổ dương dành cho chồng bà, với lời nhắn bà nên chăm sóc chồng tốt hơn, vì ông ta thực sự là một kẻ yếu đuối chứ không mạnh mẽ, phong độ như ông ta khoác lác với bạn bè và như bà kì vọng. Song cái sai lầm chết người của bà vợ nọ là không biết giả vờ để ve vuốt cái tự trọng đàn ông của chồng, vậy nên chồng bà ta mới tìm đến tôi.

Các đại gia đến với tôi không ít, nhưng tôi chẳng mấy tốn sức với họ. Nhiều ông chỉ vờ đưa tôi vào khách sạn cho sang, chứ thực ra cứ lên đến phòng là anh ngồi xem tivi, còn nàng thì tha hồ lướt web, nhưng cũng phải ở trong đó đến vài tiếng đồng hồ để thiên hạ khỏi cười chê.

Nhat ki ban dam nghin do cua mot hotgirl
Tôi đủ thông minh để ứng biến khi gặp các bà vợ đại gia (ảnh minh họa)

Vậy mới nói đây là một cái nghề rất nhàn thân. Tôi không chỉ được trả tiền cho nhan sắc của mình, mà còn được trả vì sự im lặng và kín miệng nữa! Gã đàn ông nào mà chẳng có sĩ diện, nhất là trong khoản giường chiếu! 

Tôi từng được đi tới nhiều nước trong các "tour" với các đại gia, một số chỉ làm vậy để được ngủ cho yên thân, thoát khỏi bà vợ già hay cằn nhằn và liên tục đòi hỏi. Có lần, có bà vợ lặn lội theo chân tôi sang tận Pháp để rồi chỉ thấy tôi...ru chồng bà ta ngủ trong vài phút đồng hồ rồi bỏ mặc ông ta để đi mua sắm với số tiền kếch xù vừa được chuyển khoản.

Lúc gặp tôi để đánh ghen, bà ta cũng chẳng hả hê như đáng ra phải thế! Bà ấy chỉ thở dài, hỏi như để xác nhận và chia sẻ một sự thật đau buồn: "Anh ấy yếu thật hả em?".

Là gái bao nhưng tất nhiên, tôi cũng có người yêu, một chàng trai tôi yêu và yêu tôi bằng cả tấm lòng, dù anh biết rõ việc tôi đang làm, và tôi cũng chẳng muốn giấu giếm hay lừa dối anh. Yêu một gái bao thì như thế nào? Tôi sẽ nói về chuyện này trong một lúc rông dài hơn...

N.T.V.A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI