Nhật bắt 16 người đàn ông quay lén phụ nữ suốt 30 năm, có cả quan chức địa phương

13/02/2023 - 11:29

PNO - Cảnh sát Nhật Bản cho biết đã bắt giữ 16 người đàn ông - bao gồm cả các quan chức địa phương đã sử dụng thiết bị camera tiên tiến nhất đặt trong các bụi rậm quay lén những cảnh phụ nữ tắm lộ thiên ở các suối nước nóng trước khi tổ chức tiệc xem những đoạn phim này.

 

 một phần quan trọng của văn hóa Nhật Bản và là điều mà tất cả người nước ngoài muốn trải nghiệm khi họ đến đây, nhưng những sự cố như thế này có thể làm tổn hại nghiêm trọng hình ảnh đó.
Tắm suối nước nóng là một phần quan trọng của văn hóa Nhật Bản và là điều mà tất cả người nước ngoài muốn trải nghiệm khi họ đến đây

Nhiều phụ nữ Nhật Bản đã bị sốc trước vụ cảnh sát triệt phá một mạng lưới những người chụp và quay lén, cũng như chia sẻ những bức ảnh, clip phụ nữ tắm trong suối nước nóng trên khắp đất nước trong suốt 3 thập kỷ qua.

Cảnh sát ở tỉnh Shizuoka, một điểm đến cuối tuần nổi tiếng với suối nước nóng tại Nhật Bản, đã xác nhận vào đầu tháng này rằng, 16 người đàn ông đã bị bắt giữ liên quan đến vụ án.

Theo hồ sơ gửi đến tòa án, cảnh sát tỉnh Shizuoka xác định kẻ cầm đầu là Karin Saito, 50 tuổi. Tên biến thái này thừa nhận đã quay phim hơn 10.000 phụ nữ trong hơn 30 năm qua.

Saito khai rằng, hắn bắt đầu có thú vui bệnh hoạn này từ năm 20 tuổi. Hắn đã mua những thiết bị quay lén tiên tiến nhất và chụp quay lén ở gần 100 suối nước nóng trên khắp cả nước. Sau đó, hắn chia sẻ những hình ảnh này cho những người đàn ông khác. Thậm chí, suốt thời gian qua, hắn và các đồng phạm còn tổ chức các buổi tiệc để xem những hình ảnh này.

Điều đáng nói là trong nhóm chia sẻ những hình ảnh quay lén này, có đến hơn 100 người và cảnh sát đang điều tra, lần theo dấu vết để đưa chúng ra ánh sáng. Hiện tại, 16 người đàn ông đã bị bắt giữ, trong đó có cả bác sĩ ở Tokyo, giám đốc điều hành cấp cao của công ty và quan chức chính quyền địa phương...

Thông tin về vụ quay lén này đang khiến ngành du lịch Nhật Bản lo ngại bởi tắm suối nước nóng (thường được gọi là onsen) là một trong những điều thú vị để thu hút khách du lịch ở Nhật Bản. Trong khi đó, Nhật Bản cũng mới mở cửa du lịch gần đây sau thời gian dài tạm ngưng vì đại dịch COVID-19. "Hành vi quay lén nhằm mục đích có được những bức ảnh khỏa thân của người khác giới phải bị trừng phạt thật nghiêm khắc", Yutaka Seki, Giám đốc điều hành của Hiệp hội suối nước nóng Nhật Bản bức xúc.

Trọng Trí (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI