Nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện khách bỏ quên tài sản gần 300 triệu

20/02/2024 - 20:10

PNO - Quá trình tuần tra, nam nhân an ninh sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện khách bỏ quên ví da có chứa tài sản gần 300 triệu trên xe đẩy hành lý.

Chiều ngày 20/2, đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết vừa hoàn tất thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên tại sân bay này với giá trị lớn.

Theo đó, khoảng 9g sáng cùng ngày, nhân viên an ninh Nguyễn Đức Viễn thuộc Đội An ninh Trật tự Bến xe (Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất) tuần tra giám sát khu vực thì phát hiện 1 chiếc túi cầm tay trên xe đẩy, bên trong chứa 100 tờ tiền mệnh giá 500 ngàn đồng và 10.000 USD cùng 1 Ipad và một ít đồ dùng cá nhân đã qua sử dụng.

Sau khi xác minh đúng thông tin hành khách trình báo, lượng An ninh hàng không đã liên hệ với hành khách là người đàn ông (quê Hà Nội) đến để bàn giao, hoàn trả lại tài sản theo đúng các quy trình thủ tục.

Tài sản của khách bỏ quên tại sân bay Tân Sơn Nhất
Tài sản của khách bỏ quên tại sân bay Tân Sơn Nhất

Trước đó, ngày 14/2, An ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất cũng phát hiện một túi xách của hành khách để quên ở ga quốc nội, bên trong có 502 USD, 50.000 Won và 14,491 triệu đồng cùng một số giấy từ mang tên Sung Thị Kiều Nga (ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Đối chiếu thông tin trình báo của chị Nga, An ninh hàng không đã bàn giao đầy đủ cho nữ hành khách này.

Tương tự, ngày 18/1, An ninh hàng không cũng đã phát hiện tài sản khách bỏ quên và nhanh chóng xác minh, trao trả lại tài sản cho hành khách để quên tại sân bay. Cụ thể, tài sản gồm có 49 tờ tiền Nhật mệnh giá 10.000 Yên (tương đương khoảng 80 triệu đồng).

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI