Nhân viên quán ăn bị phạt 7,5 triệu đồng vì tung hình ảnh Nam Thư

05/09/2024 - 12:00

PNO - Bà D. đã đăng tải hình ảnh của diễn viên Nam Thư lên mạng mà không được sự đồng ý của cô nên bị phạt 7,5 triệu đồng.

Ngày 5/9, cơ quan chức năng huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với bà Nguyễn Thị D. (là nhân viên quán cơm H.L ở thị trấn Liên Nghĩa) số tiền 7,5 triệu đồng vì có hành vi tung hình ảnh của bà Trần Thị Nam Thư (diễn viên Nam Thư, 37 tuổi, ngụ TPHCM) lên mạng xã hội khi chưa được phép.

Diễn viên Nam Thư trong buổi gặp gỡ truyền thông, báo chí cung cấp thông tin về lùm xùm đời tư - Ảnh: H.K
Diễn viên Nam Thư trong buổi gặp gỡ báo chí cung cấp thông tin về lùm xùm đời tư - Ảnh: H.K

Trước đó, ngày 3/7, diễn viên Nam Thư cùng bạn đến một quán ăn ở thị trấn Liên Nghĩa ăn uống. Trong quán có camera ghi lại hình ảnh. Sau đó, bà D. trích xuất camera và đăng tải hình ảnh nữ diễn viên lên mạng xã hội.

Sau đó, nữ diễn viên có đơn trình báo lên cơ quan chức năng huyện Đức Trọng về việc này, cho rằng đây là hình ảnh riêng tư, người khác không được quyền đăng tải khi chưa được sự đồng ý. Cơ quan chức năng xác định bà D. có hành vi thu thập, xử lý và sử dụng thông tin cá nhân của người khác mà không được sự đòng ý hoặc sai mục đích theo quy định của pháp luật.

Ngoài vụ việc ở Đức Trọng, Nam Thư còn gửi đơn trình báo đến nhiều địa phương như Đà Lạt, Đà Nẵng, TPHCM… liên quan đến những thông tin trên mạng xã hội về việc tố nữ diễn viên có quan hệ với người đã có gia đình, không trả tiền thuê homestay.

Bên cạnh đó, công ty của Nam Thư cũng bị cơ quan chức năng TP.HCM xử phạt vì tổ chức họp báo nhưng không xin phép liên quan đến những vụ việc trên.

Minh Đăng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI