Nhân viên ngân hàng Anh giết hai phụ nữ Indonesia ở Hồng Kông

03/11/2014 - 16:24

PNO - PNO - Rurik Jutting, nghi phạm người Anh là nhân viên ngân hàng, đã xuất hiện tại một tòa án Hồng Kông hôm 3/11 do liên quan đến cái chết của hai phụ nữ Indonesia ở quận Wan Chai trong tuần trước.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhan vien ngan hang Anh giet hai phu nu Indonesia o Hong Kong

Nghi phạm người Anh (phải) lần đầu tiên xuất hiện tại tòa hôm 3/11 - Ảnh: Felix Wong/SCMP

Rurik George Caton Jutting, 29 tuổi, đối mặt với cáo buộc giết chết hai phụ nữ tại căn hộ cao cấp của mình tại quận Đảo Hồng Kông náo nhiệt.

Không có lời bào chữa nào được đưa ra khi công tố viên cáo buộc Jutting tội giết người trong phiên xử hôm thứ Hai tại tòa án Khu Đông Hồng Kông.

Phiên tòa được nghe rằng cảnh sát đã từ chối yêu cầu liên lạc với Tổng lãnh sự quán Anh của Jutting, cũng như không cho phép ông ta gặp luật sư do ông ta chỉ định khi đang bị cảnh sát giam giữ. Thay vào đó, cảnh sát nói Jutting liên lạc với một luật sư trong danh sách do Hội luật sư cung cấp.

Được biết, Jutting là người gọi cảnh sát đến căn hộ của mình sau khi vụ việc xảy ra. Một trong những nạn nhân được phát hiện nhét chặt trong một chiếc vali đặt trên ban công của căn hộ tầng31. Nạn nhân thứ hai được tìm thấy nằm bên trong căn hộ với những vết cắt trên cơ thể.

Cả hai phụ nữ bị giết đều là công dân Indonesia, Phó Lãnh sự Indonesia tại Hong Kong Pangky Saputra cho biết.

Một trong hai nạn nhân, cô Sumarti Ningsih là một phụ nữ 25 tuổi nhập cảnh Hồng Kông tháng trước bằng thị thực du lịch, theo nguồn tin của tờ South China Morning Post (SCMP).

Nhan vien ngan hang Anh giet hai phu nu Indonesia o Hong Kong

Nhan vien ngan hang Anh giet hai phu nu Indonesia o Hong Kong

Cảnh sát điều tra hiện trường vụ giết người - Ảnh: Reuters, Jonathan Wong

Khi đến căn hộ, cảnh sát phát hiện một cảnh hết sức rùng rợn, căn phòng đầy máu, cổ họng nạn nhân chưa xác định được danh tính bị cắt đứt..

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ nghi phạm sau khi tìm thấy một con dao tại hiện trường. Nhà chức trách cho biết, việc khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện đối với các nạn nhân để xác định nguyên nhân cái chết.

QUẾ LÂM
(Theo SCMP, CNN)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI