Nhan sắc xinh đẹp của bà xã các nam rapper Việt

13/10/2024 - 09:48

PNO - Bà xã của nam rapper Justatee, BigDaddy, Rhymastic, Tiến Đạt đều sỡ hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm chẳng thua kém mỹ nhân Vbiz.

1
Xuất thân từ cuộc thi Miss Audition, Emily Nguyễn ngay lập tức gây chú ý với vẻ đẹp trong sáng và tài năng âm nhạc. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với rapper BigDaddy, cô dần rút lui khỏi showbiz để tập trung lo cho gia đình. Ở độ tuổi 34, Emily Nguyễn được khen ngợi về nhan sắc ngày càng ''thăng hạng'', thân hình săn chắc.
2
Mặc dù đã trải qua hai lần sinh nở, nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, đường cong hoàn hảo nhờ tập luyện yoga nhiều năm và áp dụng chế độ ăn uống khoa học.
Ở tuổi ngoài 30, mẹ 2 con thường chọn những set đồ ăn gian tuổi tác hiệu quả, chẳng hạn như áo croptop kết hợp quần jean, áo tank top mix-match với chân váy... Phong cách của Emily hướng đến tiêu chí trẻ trung, năng động, cá tính mà vẫn quyến rũ và tôn dáng.
Ở tuổi ngoài 30, "mẹ 2 con" thường chọn những set đồ "ăn gian" tuổi tác như áo croptop, áo tank top kết hợp cùng quần jeans hoặc chân váy ngắn. Phong cách của Emily hướng đến sự trẻ trung, năng động, cá tính mà vẫn không kém phần gợi cảm và tôn dáng.
4
Trâm Anh được biết đến là một trong những hot girl đời đầu ở Hà Nội. Cô từng gây sốt với loạt ảnh diện áo dài xinh đẹp đi dự lễ bế giảng Trường THPT Phan Đình Phùng. Ở độ tuổi 29, bà xã của rapper JustaTee ngày càng thăng hạng nhan sắc, theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào.
5
Cô nàng cũng chăm chỉ tập luyện nhiều môn thể thao để giữ gìn vóc dáng. Khi ra sân chơi pickleball, Trâm Anh chọn set đồ màu hồng phấn ngọt ngào với chân váy, áo ôm định hình, mũ lưỡi trai nửa đầu mang đến vẻ ngoài vừa năng động vừa sành điệu.
6
Trâm Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, cô tuân thủ quy tắc làm đẹp cơ bản như tẩy trang, toner, serum, dưỡng ẩm và chống nắng.
7
Dù đã rời xa showbiz nhiều năm nay để tập trung cho việc kinh doanh và gia đình, nhưng khi trở lại với chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, rapper Đinh Tiến Đạt cũng gây được chú ý không kém giữa ''rừng'' các anh tài. Bà xã kém nam rapper 10 tuổi - Thụy Vy cũng trở thành đề tài được quan tâm trên các diễn đàn mạng xã hội. Thụy Vy hiện làm việc trong ngành truyền thông. Sau một thời gian hẹn hò bí mật, cả hai quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2018.
8
Nam rapper từng tiết lộ gia đình và hôn nhân ảnh hưởng đến bản thân khá nhiều. Sau khi kết hôn, Thụy Vy hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh. Ở thời điểm hiện tại khi đã làm "mẹ 2 con", Thụy Vy trông không khác là bao so với lúc còn son. Trong những hình ảnh chân dung được Thụy Vy chia sẻ trên trang cá nhân, bà xã Tiến Đạt hiếm khi trang điểm quá đậm, chỉ tô một chút son cho gương mặt thêm tươi tắn, phong cách thời trang đơn giản, ăn ý khi sánh bước cùng chồng.
9
Thụy Vy sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn cùng vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm. Vẻ đẹp mộc mạc cùng tính cách hướng nội của Thụy Vy là điểm thu hút nhất với nam rapper Tiến Đạt.
10
Vợ của nam rapper Rhymastic - Lại Thanh Huyền từng là gương mặt mẫu lookbook quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang ở Hà Nội. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm và phong cách thời trang cá tính.
11
Sau khi sinh nở, Lại Thanh Huyền gây ấn tượng vì vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng như thời còn son, cô cũng về dáng nhanh chóng chỉ sau khi sinh vài tháng. Gu thời trang bỏng mắt, cùng hình thể chuẩn của bà xã Rhymastic ở độ tuổi 28 luôn nhận được lời khen của người hâm mộ.
12
Nhờ tập luyện đều đặn, Lại Thanh Huyền còn sở hữu hẳn cơ bụng nổi rõ múi, vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa khiến ai nấy cũng đều xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI