Nhan sắc tuổi 19 của con gái Mỹ Linh

23/05/2021 - 11:40

PNO - Bên cạnh tài năng âm nhạc được thừa hưởng từ gia đình, cô bé Mỹ Anh còn sở hữu nhan sắc lẫn thần thái gây ấn tượng.

 

Mỹ Anh
Mỹ Anh là con gái út của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Cô bé sinh năm 2002, được giọng ca Tóc ngắn nhận xét trầm tính và điềm đạm giống bố. Không chỉ thừa hưởng tài năng âm nhạc từ gia đình, Mỹ Anh còn có nhiều nét giống bố và mẹ về ngoại hình.
1
18 tuổi, Mỹ Anh đã quyết định theo đuổi con âm nhạc chuyên nghiệp tại Việt Nam. Debut với MV mang tên Got you, Mỹ Anh gây ấn tượng bởi chất nhạc hiện đại, trẻ trung. Cô thích khám phá bản thân ở cả vai trò ca sĩ lẫn nhà sản xuất, nhạc sĩ. Những màn trình diễn của cô trên các sân khấu lớn, đặc biệt là sự kết hợp với rapper Tuimi trong chương trình King of Rap khiến người xem không khỏi bất ngờ. 
2
Đầu năm 2021, Mỹ Anh trở thành thí sinh nhỏ tuổi nhất của show thực tế The Heroes 2021. Đặc biệt hơn, thay vì kết hợp với một nhà sản xuất khác, cô muốn tự mình thực hiện các tiết mục và đảm nhận luôn vai trò sản xuất lẫn ca sĩ. Mỹ Anh cũng được đánh giá là một trong những gương mặt nổi trội của thế hệ GenZ hiện nay.
3
Mỹ Anh thích thể hiện cá tính thông qua thời trang. Khi ở nhà hoặc đi chơi cô luôn chọn trang phục thoải mái, quần suông, áo thun đơn giản. Cô nàng từng chia sẻ khi chưa đi hát, đôi lúc còn diện quần áo của mẹ.
4
Khác với trang phục thường ngày, cô nàng khá đầu tư cho quần áo đi diễn. Phong cách của Mỹ Anh chịu ảnh hưởng lớn từ các ngôi sao US-UK và không ngại thử nghiệm những style mới lạ, thậm chí có phần quái dị.
5
Từ ngày hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp, Mỹ Anh như "tắc kè hoa" trên sân khấu, biến hóa liên tục, khi nhí nhảnh đáng yêu với mái tóc xù mì, búi natra, khi lại cá tính với mái ngố cùng phong cách thời trang độc đáo.
6
Những bộ cánh được Mỹ Anh chọn luôn gây ấn tượng bởi sự khác lạ, nhấn nhá mang đến nét cá tính, năng động, ví dụ kết hợp các chi tiết tua rua của váy dài cùng quần đục lỗ và combat boots.
7
Mẫu váy ngắn màu nổi mix kèm mốt "giày xấu' và tất, thêm phụ kiện nón nồi giúp Mỹ Anh có vẻ ngoài khác biệt khi đi biểu diễn.
8
Phong cách thời trang của Mỹ Anh rất ngẫu hứng, không bó buộc mình trong một khuôn khổ nào. Cô không quên thể hiện cá tính mạnh mẽ qua kiểu trang điểm đậm nhấn vào đôi mắt.

Thu Vân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI