Nhan sắc trong trẻo của Bích Ngọc trong 'Nhà trọ Balanha'

03/04/2020 - 14:26

PNO - Nữ diễn viên ghi điểm nhờ vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết cùng phong cách thời trang nữ tính.

'Nhà trọ Balanha' xoay quanh câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh homestay của 3 chàng trai Lâm, Bách và Nhân. Cả 3 đều tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, chăm chỉ kiếm tiền để hiện thực hóa giấc mơ tự sản xuất bộ phim cho riêng mình. Tuy nhiên, bộ ba liên tục đối mặt với khó khăn chồng chất từ nợ tiền thuê nhà, cưu mang mẹ con Hân và hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. 
rrrt
Những biến cố liên tục diễn ra khiến Lâm, Bách, Nhân, Hân, Nhi và Nhiên không thể có cuộc sống bình yên tại nhà trọ. Tuy vậy, họ chưa bao giờ họ hết niềm tin vào tương lai. Những mối tình tưởng như không thể nào có thật lại xảy ra khiến cả những người trong cuộc cũng không khỏi hoảng hốt và hoang mang. Một hành trình không ngừng xung đột, không ngừng gây chuyện và không ngừng yêu thương. 
Đảm nhiệm vai diễn bà mẹ đơn thân Hân trong tác phẩm Nhà trọ Balanha, Bích Ngọc nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ gương mặt phúc hậu, nền nã.
Cách xây dựng nhân vật rất đời, mảnh gây cười thú vị cùng dàn diễn viên trẻ đẹp giúp 'Nhà trọ Balanha' chỉ mới lên sóng những tập đầu đã lập tức tạo nên hiệu ứng, lôi cuốn người xem. Đảm nhiệm vai bà mẹ đơn thân Hân trong tác phẩm 'Nhà trọ Balanha', Bích Ngọc nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ gương mặt phúc hậu và nền nã. 
Đặc biệt những khoảnh khắc Bích Ngọc diện váy cưới, kết hôn giả cùng Lâm (Công Dương thủ vai) trong bộ phim khoe trọn vóc dáng mảnh mai của cô nàng.
Phân cảnh Bích Ngọc (ngoài cùng bên phải) diện váy cưới, kết hôn giả cùng Lâm (Công Dương thủ vai) khoe trọn vóc dáng mảnh mai của cô. 
Bích Ngọc sinh năm 1977, vừa tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Từ khi còn là sinh viên, nữ diễn viên đã là gương mặt quen thuộc trong các TVC quảng cáo nhờ nét đẹp thanh thuần.
Bích Ngọc sinh năm 1997, vừa tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Thời sinh viên, cô đã là gương mặt quen thuộc trong các TVC quảng cáo nhờ nét đẹp thanh thuần.
Trước khi tham gia Nhà trọ Balanha, Bích Ngọc từng được khán giả biết đến qua một số dự án phim ảnh như Thạch Thảo, Qua mùa hạ, Tình khúc bạch dương… Do là tay ngang, chưa học qua trường lợp chỉ diễn theo bản năng và cảm xúc là chính nên Bích Ngọc chưa thực sự ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.
Trước khi tham gia 'Nhà trọ Balanha', Bích Ngọc từng được khán giả biết đến qua một số dự án phim ảnh như 'Thạch Thảo', 'Qua mùa hạ', 'Tình khúc bạch dương'… Donchỉ diễn theo bản năng và cảm xúc là chính nên Bích Ngọc chưa thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả.
Trở lại với vai diễn bà mẹ đơn thân Hân trong Nhà trọ Balanha được xem là thách thức không nhỏ cho nữ diễn viên trẻ Bích Ngọc mà đạo diễn Khải Anh dành cho cô. Lời thoại tự nhiên cũng những nỗ lực hết mình cho vai diễn của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi, tuy nhiên khán giả cũng góp ý cô nên trau dồi thêm kinh nghiệm để biểu cảm tự nhiên hơn trước ống kính máy quay.
Vai diễn bà mẹ đơn thân Hân trong 'Nhà trọ Balanha' được xem là thách thức không nhỏ với nữ diễn viên trẻ. Lời thoại tự nhiên cùng những nỗ lực hết mình cho vai diễn của Bích Ngọc nhận được nhiều lời khen, tuy nhiên khán giả cũng góp ý cô nên trau dồi thêm kinh nghiệm để biểu cảm tự nhiên hơn trước ống kính máy quay.
Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của Bích Ngọc.
Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của Bích Ngọc.
Giống với các vai diễn trên phim, ngoài đời Bích Ngọc khá kín tiếng và nhẹ nhàng. Cô nàng yêu thích những bộ cánh nữ tính, dáng dài trong các chuyến du lịch và đi chơi cùng bạn bè.
Giống với các vai diễn trên phim, ngoài đời Bích Ngọc khá kín tiếng và nhẹ nhàng. Cô nàng yêu thích những bộ cánh nữ tính, dáng dài trong các chuyến du lịch và đi chơi cùng bạn bè.
Lâu lâu, cô nàng phá cách với quần jean và áo thun năng động. Sau khi hoàn thành xong các dự án phim ngoài Hà Nội, Bích Ngọc dự tính vào trong Nam trong thời gian tới, theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.
Lâu lâu, cô nàng phá cách với quần jean và áo thun năng động. 
Sau khi hoàn thành xong các dự án phim ngoài Hà Nội, Bích Ngọc dự tính vào trong Nam trong thời gian tới theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.
Sau khi hoàn thành xong các dự án phim ngoài Hà Nội, Bích Ngọc dự tính Nam tiến trong thời gian tới để theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI