Nhan sắc nữ diễn viên gốc Việt thắng giải 'Quả cầu vàng 2024'

08/01/2024 - 15:03

PNO - Ali Wong - diễn viên người Mỹ gốc Việt-Trung thắng giải nhờ vai diễn ấn tượng trong “Beef.” Series phim này trên Netflix cũng thắng lớn khi thắng giải cả 3 hạng mục được đề cử.

 

Nữ diễn viên Ali Wong vừa thắng giải Quả Cầu Vàng cho hạng mục diễn viên nữ diễn viên xuất sắc nhất, thể loại phim truyền hình ngắn, phim tuyển tập hoặc điện ảnh truyền hình. Ali Wong sinh năm 1982 nhận giải cho vai Amy Lau trong phim dài tập “Beef” (Bất hòa), do Netflix sản xuất và phát hành tháng 4/2023.
Nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt - Trung, Ali Wong vừa thắng giải Quả cầu vàng 2024 cho hạng mục diễn viên nữ diễn viên xuất sắc nhất, thể loại phim truyền hình ngắn, phim tuyển tập hoặc điện ảnh truyền hình. Ali Wong sinh năm 1982, nhận giải cho vai Amy Lau trong phim dài tập Beef (Bất hòa), do Netflix sản xuất và phát hành tháng 4/2023.
Ali Wong là một trong 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới trong năm 2023 do Time bình chọn. Cô từng diện áo dài trên thảm đỏ gây chú ý, Thiết kế màu trắng tương phản với phông nền và thảm đỏ, giúp Ali nổi bật. Tay áo có tà dài buông thõng, đính các sợi tua rua. Sequin cùng các loại cườm, đá được đính thủ công trên nền vải ren. Phần tà áo dài quét đất gắn thêm lông vũ để tăng vẻ nổi bật. Diễn viên phối áo cùng trang sức cài đầu, tạo phong cách cổ trang.
Ali Wong là một trong 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới trong năm 2023 do Time bình chọn. Cô từng diện áo dài Việt trên thảm đỏ tại sự kiện này. Thiết kế màu trắng tương phản với phông nền và thảm đỏ giúp Ali nổi bật. Phần tay áo có tà dài buông thõng, đính các sợi tua rua tạo hiệu ứng khi di chuyển, sequin cùng các loại cườm, đá được đính thủ công trên nền vải ren mang đến cho người đẹp vẻ ngoài sang trọng. Nữ diễn viên phối áo cùng trang sức cài đầu, tạo phong cách cổ trang.
Ali Wong có cha là người gốc Hoa và mẹ là người Huế. Năm 2000, cô đăng ký học ngành Nghiên cứu người Mỹ gốc Á tại Đại học California, Los Angeles (UCLA). Năm cuối, cô đến Hà Nội du học. Ali mong muốn được học thêm tiếng Việt, kết nối với cộng đồng người Mỹ gốc Việt, tìm hiểu quá khứ của mẹ và nguồn cội bản thân.
Nữ diễn viên có cha là người gốc Hoa và mẹ là người Huế. Năm 2000, cô đăng ký học ngành Nghiên cứu người Mỹ gốc Á tại Đại học California, Los Angeles (UCLA). Năm cuối, cô đến Hà Nội du học. Ali mong muốn được học thêm tiếng Việt, kết nối với cộng đồng người Mỹ gốc Việt, tìm hiểu quá khứ của mẹ và nguồn cội bản thân.
Trước khi được biết đến là diễn viên điện ảnh, Ali Wong từng có nhiều năm diễn hài độc thoại tại Mỹ và  nhanh chóng tạo cơn sốt toàn cầu. Năm 2017, khi đang mang thai bé gái thứ hai ở tháng thứ 7, cô tiếp tục lên sàn diễn ghi hình tác phẩm Hard Knock Wife cho Netflix.
Trước khi được biết đến là diễn viên điện ảnh, Ali Wong từng có nhiều năm diễn hài độc thoại tại Mỹ và nhanh chóng tạo cơn sốt toàn cầu. Năm 2017, khi đang mang thai bé gái thứ hai ở tháng thứ 7, cô tiếp tục lên sàn diễn ghi hình tác phẩm Hard Knock Wife cho Netflix.
Nữ diễn viên gốc Việt
Nữ diễn viên gốc Việt không quá cầu kỳ mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Phong cách thời trang của cô khá giản dị với những thiết kế tối giản. Đặc điểm ghi lại dấu của Ali Wong là cặp mắt kính to bản cùng những biểu cảm ấn tượng.
Dù sở hữu làn da rám nắng khỏe khoắn cùng thân hình săn chắc nhưng Ali Wong ít
Dù sở hữu làn da rám nắng khỏe khoắn cùng thân hình săn chắc nhưng Ali Wong ít khi nào xuất hiện với váy áo cắt xẻ táo bạo. Ali Wong từng kết hôn với doanh nhân gốc Nhật Bản Justin Hakuta năm 2014. Cặp đôi có 2 con gái nhưng đường ai nấy đi vào tháng 4/2022. 

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI